EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019

Nội dung bài viết

expand_more

Các nhà sản xuất nhựa và masterbatch trên toàn thế giới đang hướng mắt đến một vị trí trong K-FAIR 2019. Đây được xem là cơ hội vàng để các công ty masterbatch giới thiệu sản phẩm của họ đến thị trường quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm mà EuP đã đem đến hội chợ ngành cao su và nhựa lớn nhất.

K-FAIR 2019 – Hội trợ triển lãm lớn nhất thế giới cho các nhà sản xuất masterbatch

Có lẽ các nhà sản xuất masterbatch trên khắp thế giới đã không còn xa lạ với K-FAIR – Hội trợ và Triển lãm ngành Nhựa và Cao su lớn nhất. Sự kiện này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1952 và theo chu kỳ 3 năm một lần. K-FAIR thu hút sự tham gia của hàng trăm hàng ngàn nhà sản xuất, nhà cung cấp và bán lẻ hoạt động trong ngành công nghiệp nhựa với kỳ vọng nó sẽ tạo điều kiện cho các hoạt động giao dịch, thương mại diễn ra tốt đẹp hơn.

Tuân theo lịch trình 3 năm như thường lệ, năm nay, K-FAIr 2019 sẽ được tổ chức tại Dusseldorf, Đức. Những hoạt động chính của sự kiện như các show triển lãm sẽ được tổ chức trong khung giờ từ 10:00 AM – 8:30 PM, bắt đầu từ ngày 16/10 đến ngày 23/10/2019. Hội chợ lần này sẽ được tổ chức thành nhiều khu vực với các chủ đề riêng biệt thu hút hơn 3,200 nhà sản xuất masterbatch trên khắp thế giới cùng hơn 232,000 người tham dự.

EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019

K-FAIR – cơ hội cho EuP mở rộng thị trường masterbatch quốc tế

EuP luôn xem việc tham sự K-FAIR là một cơ hội để gặp gỡ các đối tác và giới thiệu sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế. Tiếp nối truyền thống tham dự các kỳ K-FAIR trước đó, năm nay EuP rất hào hứng khi trở thành một phần của K-FAIR với đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn sẵn sàng giới thiệu đến bạn bè gần xa, đặc biệt là các đối tác đến từ châu Âu, những sản phẩm masterbatch chất lượng nhất mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu và thử nghiệm trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được đón nhận nồng nhiệt từ rất nhiều khách tham dự tại gian hàng của công ty ở Hall 7.2 / D19.

EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019
EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019

Bên cạnh masterbatch, EuP hân hạnh mang sản phẩm mới BiOnext đến triển lãm

Đến với K-FAIR 2019, bên cạnh những nhóm sản phẩm hạt nhựa masterbatch nhãn hiệu Europlas, EuP cũng đã ra mắt dòng sản phẩm BiOplastic Compound mới được phát triển và hoàn thiện mang thương hiệu BiOnext. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ là điểm nổi bật của EuP trong K-FAIR 2019. BiOnext được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau với mục đích chính là sử dụng làm nguyên liệu thô để sản xuất các sản phẩm nhựa có khả năng phân hủy sinh học. BiOnext sở hữu đặc tính tiên tiến như khả năng phân hủy sinh học - biến chúng thành một vật liệu rất thân thiện với môi trường.

EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019

Cùng điểm qua những sản phẩm masterbatch khác mà EuP đem đến K-FAIR

Ngoài ra, gian hàng của EuP tại K-FAIR năm nay chắc chắn không thể vắng bóng những sản phẩm với thương hiệu EuroPlas quen thuộc đã làm nên tên tuổi của nhà sản xuất masterbatch hàng đầu Việt Nam như các dòng hạt độn nhựa, hạt nhựa màu, filler BIO (dùng làm chất độn trong các hoạt động sản xuất các sản phẩm phân hủy sinh học), nhựa kỹ thuật (technical plastic compound),… đặc biệt là Bio Masterbatch – nguyên liệu dùng để tạo màu cho sản phẩm nhựa sinh học.

Filler masterbatch – sản phẩm chủ chốt không thể vắng bóng của EuP

Filler masterbatch luôn là sản phẩm chủ chốt của EuP kể từ khi công ty được thành lập vào năm 2007 đến nay. Tận dụng lợi thế lớn về nguồn nguyên liệu gần đó với trữ lượng bột đá CaCO3 dồi dào tại các mỏ đá vôi, sản phẩm hạt độn nhựa mang thương hiệu EuroPlas được chứng nhận là có chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng của châu Âu. Cùng với hạt nhựa màu, hạt độn nhựa là một giải pháp đầy hứa hẹn cho các nhà sản xuất sản phẩm nhựa trên toàn thế giới để cắt giảm chi phí sản xuất lên tới 50-60%.

EuP giới thiệu những sản phẩm masterbatch chủ lực tại hội chợ K-FAIR 2019

Bên cạnh BiOnext, BIO filler masterbatch dưới tên thương hiệu BIOMATE cũng là một sản phẩm với khả năng phân hủy sinh học khác mà EuP mang đến K-FAIR 2019. Tất cả các sản phẩm mang tên BIOMATE đều được chứng nhận OK Compost bởi VINCOTTE, biến chúng thành giải pháp hoàn hảo cho sản xuất túi mua sắm, màng bọc thực phẩm, vv. Và khi được kết hợp cùng nguyên liệu tạo màu Bio Masterbatch, mọi sản phẩm nhựa sinh học đều trở nên hoàn hảo hơn, góp phần tích cực cho thế giới nhựa đa sắc màu.

Tóm tắt hoạt động của EuP tại Hội chợ nhựa và masterbatch K-FAIR

Tính trong khuôn khổ các hoạt động của Hội chợ và Triển lãm K-FAIR 2019, cho đến thời điểm này, tất cả sản phẩm masterbatch đến từ cả 2 thương hiệu BiOnext và EuroPlas mà EuP đem đến trình bày và giới thiệu đều thu hút được sự chú ý và quan tâm của nhiều vị khách quý đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại hội chợ. Tập thể công ty chúng tôi từ ban lãnh đạo đến công nhân viên đều vô cùng vui mừng vì thành quả lao động này. Chúng tôi hi vọng việc có mặt tại K-FAIR 2019 một lần nữa có thể giúp EuP vươn xa hơn ra thị trường quốc tế bằng những sản phẩm chất lượng cao mà công ty đã và đang sở hữu. Hơn thế, chúng tôi cũng rất vui mừng có cơ hội được hợp tác và ký kết nhiều hợp đồng quan trọng với các đối tác lớn trong khu vực cũng như là đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward