Khám phá dòng sản phẩm của EuroPlas tại Plastivision Ấn Độ 2023

Nội dung bài viết

expand_more

EuroPlas vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ xuất hiện tại hội chợ Plastivision Ấn Độ 2023, nơi chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều loại sản phẩm dành cho ngành nhựa. Với vị thế là nhà sản xuất masterbatch hàng đầu, chúng tôi sẽ trưng bày nhiều loại masterbatch khác nhau, cũng như các giải pháp phụ gia nhựa và chất độn sinh học cải tiến.

1. Giới thiệu về EuroPlas

Được thành lập vào năm 2007, EuroPlas đã liên tục chứng tỏ mình là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới. Trong thời gian qua, EuroPlas tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp vật liệu nhựa phù hợp giúp khách hàng nâng cao khả năng cạnh tranh. Là nhà sản xuất nhựa có uy tín trong ngành, EuroPlas sẽ giới thiệu nhiều loại masterbatch, phụ gia nhựa và chất độn sinh học cải tiến tại hội chợ Plastivision Ấn Độ 2023 tới.

Nhiều loại masterbatch của EuroPlas sẽ được xuất hiện tại Plastivision India 2023

Nhiều loại masterbatch của EuroPlas sẽ được xuất hiện tại Plastivision India 2023

2. Giải pháp Masterbatch để nâng cao hiệu suất nhựa

EuroPlas chuyên sản xuất các giải pháp masterbatch được thiết kế để cải thiện tính chất của nhựa. Tại Plastivision Ấn Độ 2023 sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các loại masterbatch sau:

  • PP filler masterbatch (EFPP 82, 84, 103NW, 105, 105NW, 1001Cl, 1001FI, 1005)
  • PE filler masterbatch (EFPE 1001, 1003, 1003X, 1005; EFHD 1001, 1003) 
  • White masterbatch (EMPE 1020, 1040, 1060, 1070 RW)
  • Black masterbatch (EMPE 0020K, 0040K, 0020S, 0040S)

Những sản phẩm này đều được thiết kế để nâng cao chất lượng và độ bền của vật liệu. Các ứng dụng rất đa dạng, chủ yếu là thổi màng, đúc thổi và ép phun.

White masterbatch

White masterbatch

3. Hỗ trợ sản xuất nhựa bằng các chất phụ gia thiết yếu

EuroPlas hiểu rõ tầm quan trọng của phụ gia trong ngành nhựa. Tại triển lãm sắp tới, chúng tôi cũng trưng bày nhiều loại phụ gia nhựa khác nhau: như phụ gia hút ẩm để kiểm soát độ ẩm, giải pháp chống tia cực tím nhằm giảm thiểu và ngăn chặn tác động phân hủy của đèn UV lên sản phẩm cuối cùng, chất chống tĩnh điện để giảm tích tụ điện tích trên bề mặt nhựa, cũng như chất chống oxy hóa và phụ gia hỗ trợ chế biến.

4. BiOMates & BiONext: Cách tiếp cận bền vững để biến đổi nhựa

Và cuối cùng, EuroPlas cũng giới thiệu BiOMates và BiONext, hai sản phẩm chất độn sinh học và nhựa sinh học tuân thủ nguyên tắc bền vững môi trường. Sự đổi mới này phản ánh cam kết của chúng tôi đối với các hoạt động bảo vệ môi trường, mang đến một lựa chọn bền vững hơn để nâng cao sản phẩm nhựa. Tại triển lãm, chúng tôi sẽ trưng bày ba sản phẩm BiOMates khác nhau: BiOMates 01, BiOMates 08T và BiOMates 08B; cũng như BiONext 400, một hợp chất nhựa sinh học trên nền nhựa sinh học và tinh bột ngô biến tính.

5. Ghé thăm gian hàng của EuroPlas tại Plastivision Ấn Độ 2023

EuroPlas trân trọng kính mời các doanh nghiệp đến thăm gian hàng của chúng tôi tại Plastivision Ấn Độ 2023. Nhóm chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về cách các sản phẩm của EuroPlas có thể nâng cao hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khám phá nhiều giải pháp và cùng tương tác với chúng tôi để khám phá những lợi ích tiềm năng mà chúng có thể mang lại cho tổ chức của bạn.

Hãy tham gia cùng chúng tôi tại Plastivision Ấn Độ 2023 để tìm hiểu thêm về những đóng góp của EuroPlas cho ngành nhựa. Chúng tôi cũng mong được gặp gỡ các chuyên gia trong ngành và thảo luận về cách sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Trân trọng,

Đội ngũ EuroPlas

Tin tức khác
Các loại sợi thủy tinh mà bạn nên biết
  • Sợi thủy tinh composite chứa các thành phần vô cơ như: canxi silicat hay aluminum được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực. Bài viết bên dưới sẽ mô tả chi tiết đặc điểm, cơ chế hoạt động và ứng dụng của sợi thủy tinh trong đời sống. Tham khảo ngay cùng EuroPlas nhé!
Sợi thủy tinh có độc không?
Sợi thủy tinh có độc không? Rất nhiều khách hàng đã thắc mắc. Câu trả lời có ngay trong bài viết này. Cùng khám phá ngay tất cả đặc điểm của sợi thủy tinh cùng EuroPlas nhé!
Hạt nhựa tái sinh là gì?

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu phổ biến của ngành dệt và ép. Góp phần quản lý chất thải, giảm thiểu rác thải sinh học, bảo vệ môi trường. Cùng EuroPlas khám phá ngay định nghĩa, phân loại và ứng dụng của hạt nhựa tái sinh nhé!

 

Cách gỡ màng bảo vệ khỏi TV và màn hình máy móc
Lớp màng bảo vệ sẽ không tự bong ra và cần phải loại bỏ. Hãy cùng tìm hiểu quy trình tháo màng bảo vệ đúng cách nhé
Lợi ích của những tấm nhựa HDPE
Hãy cùng bật mí những lợi ích vượt trội của tấm nhựa HDPE, được biết đến là một trong những dòng nhựa được ưa chuộng nhất nhé!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward