Nhìn lại chặng đường của công ty filler masterbatch EuP tại K-FAIR 2019

Nội dung bài viết

expand_more

Filler masterbatch luôn là sản phẩm quan trọng trong ngành nhựa. Chính vì vậy filler masterbatch luôn được cải tiến và nâng cấp không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Chính nhờ lý do này mà các hội trợ và triễn lãm ngành nhựa đã trở thành một sự kiện vô cùng cần thiết, vừa là nơi giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp, vừa là cầu nối liên kết nhà sản xuất và người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau. Hội trợ, triển lãm K-FAIR là một trong những sự kiện mà EuP không cho phép mình bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi điểm lại hành trình của EuP khi đến với K-FAIR 2019 nhé.

Công ty filler masterbatch EuP đã chuẩn bị hành trang gì trước khi đến K-FAIR?

Đến với Hội chợ và triển lãm ngành cao su và nhựa lớn nhất thế giới, K-FAIR 2019, EuP đem theo 3 “vũ khí” mà chúng tôi tự hào nhất: các sản phẩm filler masterbatch chất lượng đã làm nên tên tuổi nhãn hiệu EuroPlas, sản phẩm mới do EuP phát triển và cuối cùng là đội ngũ chuyên viên tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Nhìn lại chặng đường của công ty filler masterbatch EuP tại K-FAIR 2019

Bên cạnh các loại filler masterbatch là sản phẩm thế hệ mới nhãn hiệu BiOnext

Bên cạnh các loại filler masterbatch, sản phẩm điểm sáng của gian hàng EuP lần này tại K-FAIR 2019 là một “gương mặt” mới toanh vừa được công ty chúng tôi hoàn thiện sau quãng thời gian đầu tư nghiên cứu – BiOplastic Compoundmang thương hiệu BiOnext với đặc tính nổi trội nhất là khả năng phân hủy sinh học. Các sản phẩm BiOnext cực kỳ thân thiện với môi trường do được sản xuất với thành phần chính là nhựa có khả năng phân hủy. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ phù hợp để dùng làm nguyên liệu thô trong nhiều ngành công nghiệp khác khi không làm ảnh hướng đến chất lượng sản phẩm đầu ra mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí về môi trường.

Nhìn lại chặng đường của công ty filler masterbatch EuP tại K-FAIR 2019

Đa dạng các filler masterbatch – sản phẩm chủ lực của EuP

Đồng hành cùng team EuP tham dự K-FAIR 2019 là những  sản phẩm filler masterbatch đã làm nên danh tiếng và uy tín của thương hiệu EuroPlas bao gồm hạt độn nhựa truyền thống, hạt màu, filler BIO, các loại hạt nhựa kỹ thuật,… Các sản phẩm của EuP đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao và trải qua quá trình pha trộn với hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Do vậy sản phẩm của chúng tôi không chỉ có giá thành rẻ mà còn đạt chuẩn quốc tế.

Nhìn lại chặng đường của công ty filler masterbatch EuP tại K-FAIR 2019

Công ty filler masterbatch EuP xem K-FAIR là bước đi chiến lược trong năm 2019

Với hơn 232.000 người tham dự, K-FAIR được đánh giá là hội chợ và triển lãm ngành nhựa và cao su lớn nhất thế giới về cả quy mô lẫn độ chuyên sâu về ngành. Hội chợ không chỉ cung cấp các gian hàng để nhà sản xuất filler masterbatch có thể đến trưng bày và giới thiệu sản phẩm của mình mà còn được xây dựng thành những buổi diễn thuyết nhỏ khoảng 15 phút (bắt đầu từ 10:30 đến 16:30 hàng ngày trong suốt thời gian K-FAIR diễn ra) để các chuyên gia trong ngành công bố những sáng kiến, công nghệ và giải pháp mới cho tất cả các lĩnh vực có liên quan đến sản phẩm trong ngành.

Hòa mình vào gian hàng filler masterbatch của EuP và những hoạt động khác

Kể từ khi được thành lập vào năm 2017, doanh nghiệp sản xuất filler masterbatch EuP đã theo đuổi hướng phát triển toàn cầu hóa với mong muốn có thể hòa mình vào môi trường kinh doanh quốc tế và có cơ hội hợp tác với các đối tác lớn đến từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy, chúng tôi chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội được tham dự các kỳ K-FAIR trước. Tiếp nối tiền lệ đó, năm nay EuP đã có cơ hội chào đón hàng ngàn lượt khách tham quan đến gian hàng của công ty tại Hall 7.2 / D19 trong suốt 8 ngày diễn ra sự kiện tại Dusseldorf, Đức.

Nhìn lại chặng đường của công ty filler masterbatch EuP tại K-FAIR 2019

Chúng tôi muốn giới thiệu nguồn bột đá sản xuất filler masterbatch chất lượng đến K-FAIR

EuP – công ty nằm trong top 5 nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới, đến với K-FAIR không chỉ để phục vụ mục đích cá nhân công ty là giới thiệu sản phẩm và tiếp cận các khách hàng quốc tế mà chúng tôi còn muốn bạn bè trên thế giới biết được Việt Nam có ngành sản xuất hạt độn nhựa rất phát triển với nguồn nguyên liệu phong phú và đạt chuẩn thế giới. Chúng tôi, với vị trí là doanh nghiệp sản xuất phụ gia nhựa hàng đầu Việt Nam, rất mong muốn giới thiệu nguồn nguyên liệu bột đá CaCO3 chất lượng cao tại Việt Nam đến các đối tác lớn trong ngành vì đây không chỉ là thế mạnh mà còn là niềm tự hào của chúng tôi. 

 

Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward