NHỰA CHÂU ÂU TIẾP TỤC TĂNG THỨ HẠNG TRONG XẾP HẠNG VNR500

Nội dung bài viết

expand_more
Năm thứ 4 liên tiếp, Nhựa Châu Âu  ( EuP) tiếp tục tăng thứ hạng của mình trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, ghi nhận tăng 52 bậc so với năm trước. Chi tiết thứ hạng EuP được thông tin tại VNR500 Nhựa Châu Âu là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hạt filler masterbatch , hạt taical, hạt độn nhựa và hạt nhựa màu được xếp thứ hạng trong VNR500 những năm qua. Kết quả kinh doanh khả quan, với mức tăng trưởng trên 40% hằng năm, đang tạo đà cho EuP không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng Hiên nay, trên 75 quốc gia đã và đang nhập sản phẩm filler masterbatch mang nhãn hiệu Europlas của Nhựa Châu Âu để phục vụ các doanh nghiệp sản xuất thành phẩm nhựa. Sự tín nhiệm của EuP  được đến từ chất lượng sản phẩm, giải pháp hiệu quả của sản phẩm mang lại cho khách hàng, nguồn nguyên liệu calcium carbonat tốt với những đặc điểm đặc thù  chỉ có ở Việt Nam (đây là thành phần chiếm tỉ trọng lớn trong sản phẩm taical), từ sự tư vấn tỉ mỉ, dịch vụ chuyên nghiệp của EuP …mang đến sự hài lòng cho khách hàng khắp năm Châu. Hai dòng dòng sản phẩm filler PP, Filler PE là hai nhóm sản phẩm phổ biến nhất của Europlas. Các dòng này được phát triển trên nền nhựa tương ứng PP, PE nhằm phân loại và tạo tính tương thích tối ưu đối với sản phẩm đầu cuối của khách hàng. Ngoài ra EuP còn các dòng sản phẩm trên các nền nhựa khác như PS, ABS, HIPS, BiO..và các hạt màu cô đặc. EuP liên tục mở rộng đầu tư nhà máy sản xuất để không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại, mà còn tăng cường việc nghiên cứu cải tiến, chế tạo dòng sản phẩm mới để mang lại hiệu quả ngày càng cao cho khách hàng. Hiện công ty đã có ba nhà máy với tổng công suất 350.000 tấn/ năm, và đã thành lập trung tâm nghiên cứu chế tạo sản phẩm mới, hai xưởng chuyên sản xuất hạt màu. Mới đây EuP đã liên kết với Abbey UK để lập nên Abbey Việt Nam  xây dựng nhà máy chuyên sản xuất hạt nhựa màu đen Black Masterbatch quy mô lớn. Những bước đầu tư và sự chuyển biến trong năm qua là những nền móng được xây nên nhằm củng cố tiếp tục cho sự phát triển bền vững của Nhựa Châu Âu trong tương lai.
Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward