Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp vinh danh EuP

Nội dung bài viết

expand_more

Dẫu có nhiều biến động, 2020 vẫn là một năm ghi dấu thành công của EuP khi lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). Đây cũng là lần thứ hai EuP được xướng tên ở cả hai bảng xếp hạng: Khối doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp hạng 336/500)Khối doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (xếp hạng 236/500).

VNR500 là bảng xếp hạng uy tín vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report cùng báo điện tử Vietnamnet phối hợp xây dựng dưới sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, đặc biệt là Giáo sư John Quelch – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp vinh danh EuP
VNR500 là bảng xếp hạng uy tín vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ra đời vào năm 2007, EuP nhanh chóng gặt hái rất nhiều thành tựu đáng tự hào khi vươn lên trở thành cái tên hàng đầu trong sản xuất chất độn nhựa Filler Masterbatch tại Việt Nam, ghi danh vào Top 5 nhà sản xuất Filler Masterbatch lớn nhất toàn cầu, đồng thời đưa thương hiệu EuroPlas tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Năm 2015 là năm đầu tiên EuP lọt vào Top VNR500 ở Khối doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đây không chỉ là thành tựu quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc cả về quy mô, tiềm lực và uy tín trên thị trường mà còn đem tới cơ hội vàng để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh với đông đảo bạn bè, đối tác trong và ngoài nước.

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp vinh danh EuP
VNR500 là cơ hội vàng để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước

Bước vào năm 2020 với nhiều biến động, đặc biệt là trước ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19, EuP đã nhanh chóng thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, bảo đảm đời sống cho người lao động.

Với những nỗ lực bền bỉ, doanh nghiệp đã được vinh danh trong Top VNR500 tại đồng thời cả hai bảng xếp hạng: Doanh nghiệp lớn nhất và Doanh nghiệp tư nhân. Đây là năm thứ hai liên tiếp EuP lọt vào Top VNR500 tại cả hai bảng xếp hạng. So với năm trước đó, xếp hạng của EuP đã tăng 51 bậc tại Khối doanh nghiệp lớn nhất và tăng 18 bậc tại Khối doanh nghiệp tư nhân.

Tham gia sự kiện vinh danh Top VNR500, Đại diện EuP - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vũ đã có dịp trao đổi với Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng về những cơ hội và thách thức mà chuyển đổi số mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong bối cảnh sau đại dịch COVID-19. 

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp vinh danh EuP
Ông Nguyễn Đức Vũ - Phó Tổng giám đốc EuP
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp vinh danh EuP
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông

Một lần nữa, việc lọt Top VNR500 đã chứng minh năng lực, đồng thời ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của doanh nghiệp đối với xã hội. Đây cũng là cơ hội quý giá để EuP tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward