Hai điều luật về khoáng sản mà bất kỳ tập đoàn nhựa nào cũng cần biết

Nội dung bài viết

expand_more

Bài viết nhằm mục đích minh họa thông tin liên quan đến danh sách hai quy định có thẩm quyền nhất và có ảnh hưởng lớn nhất đến khoáng sản và ngành nguyên liệu nhựa.

1. RoHS

RoHS, Chỉ thị của Vương quốc Anh, viết tắt của Hạn chế các chất độc hại (2011/65/EU) đã chính thức ra mắt từ ngày 1 tháng 7 năm 2006, kiểm soát việc sử dụng các chất như biphenyls-PBB hoặc diphenyl ete-PBDE, crom hóa trị sáu, chì , cadmium, thủy ngân, v.v. Việc tuân thủ RoHS chỉ đạo việc hạn chế bảo vệ sự sống của Trái đất, sức khỏe con người và ngăn các chất đó tạo ra chất thải nguy hại.

The two most authority mineral compliance any plastic corporation needs to know

Đối với tất cả các nhà máy sản xuất thiết bị điện và điện tử, RoHS hạn chế bạn gây hại cho đời sống động vật và đời sống con người như danh sách sau:

  • Polybrominated diphenyl ethers (PBDE's)
  • Hexavalent chromium (VI) (Cr (VI)
  • Mercury (Hg)
  • Polybrominated biphenyls (PBB's)
  • Lead (Pb)
  • Cadmium (Cd)
  • Polybrominated biphenyls (PBB's)

Do đó, logic dữ liệu phải đảm bảo rằng nó chỉ mua các sản phẩm đáp ứng Chỉ thị 2011/65/EU là Hạn chế sử dụng các chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử trên thị trường Liên minh châu Âu EU. Nhấp vào liên kết để khám phá danh sách các quốc gia và khu vực chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của RoHS và sự tuân thủ tương tự khác để bảo vệ cuộc sống con người và môi trường trên khắp thế giới. 

2. REACH

REACH là viết tắt của Đăng ký, Đánh giá, Cấp phép và Hạn chế Hóa chất tương ứng đã có hiệu lực từ ngày 1 tháng 6 năm 2017. Tương tự như RoHS, REACH cũng hướng đến mục tiêu cải thiện việc bảo vệ môi trường, sức khỏe và cuộc sống của con người và động vật từ việc sử dụng hóa chất. chất hóa học.

The two most authority mineral compliance any plastic corporation needs to know

Trân trọng REACH, tất cả các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu cần chịu trách nhiệm quản lý rủi ro liên quan đến việc sử dụng một số chất hóa học nhất định trong suốt vòng đời của chúng. Việc đăng ký các chất riêng lẻ hoặc trong các mặt hàng nhất định là bắt buộc ngay từ đầu. Trong tổng số một tấn trên mỗi nhà nhập khẩu hoặc mỗi nhà sản xuất hoặc hàng năm, chất này phải được chỉ ra, thông báo trong các điều kiện sử dụng bình thường. Đối với một số chất có SVHC rất đáng lo ngại, phải được đưa vào danh sách chính thức ngay trên trang web của Cơ quan Hóa chất Châu Âu ECHA. Kiểm tra liên kết để khám phá các chứng chỉ mà EuP đã đáp ứng ngay từ đầu.

Tin tức khác
Ảnh hưởng của nhiệt độ nóng chảy PVC đến sản phẩm
Khám phá cách điểm nóng chảy của PVC ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả và độ bền của sản phẩm trong các ngành công nghiệp như xây dựng, điện tử và chăm sóc sức khỏe.
7 Vật Liệu Chịu Nhiệt Tốt Nhất Cho In 3D
Khi công nghệ in 3D phát triển, nhu cầu về các vật liệu chịu nhiệt ngày càng tăng, đặc biệt trong các ứng dụng ô tô, hàng không và hàng tiêu dùng. Việc lựa chọn vật liệu phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo độ bền và hiệu suất trong môi trường nhiệt độ cao. Bài viết này sẽ khám phá 7 vật liệu chịu nhiệt hàng đầu trong in 3D, các tính chất, ứng dụng và đặc điểm độc đáo của từng loại, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh cho các dự án của mình.
Các loại vật liệu phân hủy sinh học bạn cần biết

Việc lựa chọn vật liệu phân hủy sinh học cho sản xuất sẽ làm giảm ảnh hưởng xấu của sản phẩm lên môi trường. Chúng ta hãy cùng thảo luận về các loại vật liệu này ngay bây giờ!

Tầm quan trọng của Nylon trong ngành công nghiệp Ôtô
Vật liệu nylon được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Tại sao nylon phổ biến đến vậy và nó được sử dụng trong ngành ô tô như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.
 
Danh sách các loại nhựa PVC và ứng dụng của chúng
Tìm hiểu tất cả về nhựa PVC! Khám phá các loại nhựa PVC phổ biến và vô vàn ứng dụng độc đáo.
arrow_upward