30+ công ty sản xuất color masterbatch bạn nên biết

Nội dung bài viết

expand_more

I. Hạt nhựa màu là gì?

Hạt nhựa màu là một trong những chất tạo màu được sử dụng trong ngành sản xuất nhựa. Hạt nhựa màu là sự kết hợp của nhựa nguyên sinh, bột màu và các chất phụ gia khác thường xuất hiện ở dạng viên hoặc hạt.

So với các phương pháp cung cấp chất tạo màu khác trong sản xuất nhựa, hạt nhựa màu (cô đặc) mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Phân phối màu tốt hơn trên bề mặt nhựa
  • Ít thải bụi ra môi trường vì ở dạng hạt
  • Bảo quản, dự trữ dễ dàng hơn so với bột màu
  • Thúc đẩy hiệu quả của quá trình sản xuất nhựa

Đọc thêm:

Hạt nhựa màu – thành phần và mục đích sử dụng là gì?

Hạt nhựa màu là gì? Hạt màu Europlas được sản xuất như thế nào? 

30+ công ty cung cấp chất tạo màu nhựa 

Color masterbatch from EuP company

II. 30+ hãng sản xuất phẩm màu nhựa mà bạn nên biết

1. Công ty Nhựa Châu Âu (EuP)

EuP là công ty giải pháp vật liệu nhựa được thành lập năm 2007 tại Việt Nam. Vào năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới.

Hiện nay, họ vận hành 7 nhà máy tại 6 tỉnh thành của Việt Nam với công suất hàng năm xấp xỉ 0,6 triệu tấn. Họ là đối tác chiến lược của hàng ngàn công ty tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới.

Bên cạnh việc dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất filler masterbatch, EuP còn là nhà sản xuất hạt nhựa màu được nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn.

EuP company

2. Polyfill

Polyfill là nhà cung cấp Caco3 masterbatch chất lượng và giải pháp xuất khẩu chất độn có trụ sở tại Việt Nam. Từ năm 2017, họ định hướng phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn nhựa nguyên sinh - bao gồm chất độn canxi cacbonat và hạt màu.

Nhà máy Polyfill được đặt tại Hải Phòng, một thành phố cảng biển của Việt Nam. Điều này sẽ vô cùng thuận lợi cho việc xuất khẩu sản phẩm của họ tới các khách hàng trên thế giới.

polyfill-company

3. Tosaf

Tosaf là công ty nổi tiếng cung cấp các giải pháp phụ gia và tạo màu cho ngành nhựa. Họ chủ yếu cung cấp cho khách hàng lời khuyên về cải thiện chất lượng sản phẩm cuối cùng, bao gồm cả các giải pháp masterbatch màu.

Họ xác định nhu cầu masterbatch của khách hàng và sau đó tiến hành sản xuất để đáp ứng các yêu cầu chính xác trong ứng dụng của khách hàng dựa trên giải pháp được tư vấn.

Tosaf company

4. M.G. Polyblends

M.G. Polyblends là nhà sản xuất hạt nhựa màu và hạt phụ gia đến từ Ấn Độ được thành lập vào năm 1994. Họ cũng là nhà xuất khẩu nổi tiếng các sản phẩm này trên thị trường toàn cầu. Sản phẩm của họ được thiết kế để phù hợp với nhiều kỹ thuật gia công nhựa như ép đùn, ép phun, đúc thổi, tạo hình nhiệt và đúc quay.

Bên cạnh đó, họ còn sản xuất nhiều loại sản phẩm nhựa chất lượng cao, bao gồm chai nhựa, bạt che ô tô, cốc sữa chua, màng nhà kính và ống dẫn.

M.G. Polyblends company

5. JJ Plastalloy

JJ Plastalloy là nhà sản xuất masterbatch đến từ Ấn Độ. Họ cung cấp nhiều loại masterbatch bao gồm color masterbatch màu, filler masterbatch, phụ gia nhựa,... và các hợp chất cho tất cả các loại sản phẩm nhựa nhiệt dẻo. Trong đó, nổi bật nhất là hạt màu.

Với hiệu quả sản xuất hơn 65.000 tấn nhựa nhiệt dẻo, JJ Plastalloy là một trong những nhà xuất khẩu masterbatch hàng đầu trên toàn thế giới. Kể từ năm 1995, họ đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cho nhiều khách hàng khác nhau, từ ống nạp bút cho đến vũ khí và đạn dược.

JJ Plastalloy company

6. Sumiran Masterbatch

Sumiran là nhà cung cấp hạt màu và phụ gia nhựa tại Ấn Độ. Với lợi thế chỉ tập trung vào 2 dòng sản phẩm cốt lõi, họ trở thành đối tác của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, tiêu dùng và gia dụng, bao bì, cán màng,...

Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Sumiran là một trong những nhà sản xuất tinh màu nhựa được nhiều khách hàng bình chọn.

Sumiran company

7. Nhựa Đại Á

Đại Á là đơn vị tiên phong tư vấn và cung cấp giải pháp về chất độn, phụ gia, tạo màu cho ngành nhựa tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Đại Á đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng giúp doanh nghiệp không lãng phí nguồn lực, hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.

Dai A company

8. SUNRISE COLORS VIỆT NAM

SUNRISE COLORS VIỆT NAM là công ty kinh doanh các sản phẩm: hạt màu, hạt độn, phụ gia ngành nhựa, bột màu, hóa chất ngành nhựa & cao su với gần 20 năm kinh nghiệm.

Trong đó, thế mạnh của SUNRISE COLORS VIỆT NAM là sản xuất hạt màu và phụ gia theo yêu cầu cho ngành sản xuất nhựa.

Sunrise Colours Vietnam company

Đọc thêm:

5 lý do hạt nhựa là giải pháp tuyệt vời để tạo màu cho sản phẩm nhựa

Những thách thức trong việc tạo màu cho sản phẩm nhựa

9. Ampacet

Được thành lập vào năm 1937, Ampacet có 25 cơ sở sản xuất tại 18 quốc gia và 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Châu Mỹ, Châu u và Châu Á. Hiện tại, họ bán sản phẩm của mình tại hơn 90 quốc gia.

Ampacet tập trung chủ yếu vào màu sắc, phụ gia chức năng cao cấp và sản phẩm masterbatch. Họ cũng cung cấp black/white masterbatch cũng như phụ gia trợ gia công.

Ampacet company

10. Blend Colours

Blend Colors là một công ty masterbatch và hợp chất, có trụ sở tại Hyderabad, Ấn Độ. Công ty cũng đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ gia cho màng BOPP/CPP, bao bì mềm, túi poly và các sản phẩm màng căng.

Blend Colors được thành lập vào năm 1999 và đã phát triển trở thành một trong những nhà xuất khẩu masterbatch hàng đầu ở Ấn Độ. Hiện nay họ cung cấp ra thị trường nhiều loại masterbatch với công suất 40000 MTPA.

Blend Colours company

11. Rajiv Plastics

Rajiv Plastic Industries là một trong những nhà sản xuất hạt màu & phụ gia và hợp chất polyme hàng đầu châu Á. Được thành lập vào năm 1978, công ty có công suất 35000 MTPA cung cấp các giải pháp tiên tiến cho ngành nhựa.

Với phương châm: chất lượng, tính nhất quán và độ tin cậy, Rajiv Plastic Industries cam kết mang đến sự xuất sắc về chất lượng sản phẩm, hiệu suất và dịch vụ khách hàng. Họ là nhà cung cấp ưa thích của hơn 1500 khách hàng từ hơn 55 quốc gia.

Rajiv company

12. Addiplast Group

Addiplast Group là một công ty gia đình của Pháp được thành lập vào năm 1986. Trong ngành nhựa, họ hoạt động chủ yếu trong 2 lĩnh vực:

  • Sản xuất hợp chất nhựa nhiệt dẻo và hạt màu với khách hàng trong các lĩnh vực: ô tô và di động, điện, điện tử, mỹ phẩm, bao bì, in 3D,...
  • Sản xuất các hợp chất và masterbatch cho các ứng dụng cụ thể theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

Addiplast Group hiện có ba cơ sở sản xuất tại Pháp và hai trung tâm nghiên cứu và phát triển với công suất 40000 MTPA.

Addiplast Group

13. ALOK MASTERBATCHES

Cũng như nhiều công ty phụ gia ngành nhựa khác, ALOK cung cấp nhiều giải pháp cho ngành nhựa như hạt nhựa màu, nhựa compound và phụ gia.

ALOK đặt tính bền vững làm cốt lõi cho sự tồn tại của mình với phương châm "Kết hợp sức mạnh của hóa học với công nghệ để làm cho nhựa an toàn hơn, giá cả phải chăng và bền vững". Họ cung cấp các giải pháp chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các giải pháp đặc biệt.

ALOK company

14. ARGUS Additive Plastics

ARGUS – một công ty sản xuất masterbatch đến từ Đức từ năm 1994. Mục tiêu của họ là sản xuất masterbatch với quy trình sáng tạo nhằm thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên thế giới.

Để đạt được mục đích đó, họ sử dụng các loại thiết bị hiện đại để đảm bảo sản phẩm đồng nhất và chất lượng cao nhờ quy trình kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ.

Argus company

15. Aries Polychem

Aries Polychem, được thành lập vào năm 2012, là nhà sản xuất và xuất khẩu nhiều loại masterbatch màu đen và trắng.

Khác với các công ty nhựa khác, Aries Polychem chỉ tập trung cung cấp hai sản phẩm cốt lõi là hạt nhựa màu đen và hạt nhựa màu xám.

Việc tập trung vào các sản phẩm cốt lõi như vậy giúp họ có được sức mạnh trong lĩnh vực cung cấp masterbatch trên thị trường và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quen của họ.

Aries Polychem company

16. Avient

Avient là công ty cung cấp các giải pháp, dịch vụ và vật liệu polyme chuyên dụng. Họ là nhà cung cấp hàng đầu các công thức polyme đặc biệt, hệ thống phụ gia và màu sắc cũng như các giải pháp đóng gói. Sản xuất hạt nhựa màu chỉ là một mảng nhỏ trong toàn bộ danh mục sản phẩm của họ.

Với châm ngôn "Tạo dựng một thế giới tốt đẹp hơn", Avient rất quan tâm đến vấn đề môi trường và tính bền vững. Mục tiêu của họ là tạo ra các vật liệu chuyên dụng và bền vững giúp nâng cao hiệu suất và bảo vệ môi trường.

Avient company

17. Carbokene FZE

Đây là công ty sản xuất và cung cấp vật liệu nhựa, có trụ sở tại Sharjah UAE. Danh mục sản phẩm của họ rất nhỏ gọn, chỉ tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính là hạt nhựa và nguyên liệu thô.

Hiện tại, Carbokene FZE cung cấp và xuất khẩu nguyên liệu nhựa cho hàng trăm công ty nhựa trên toàn thế giới. Khách hàng của họ đến từ nhiều khu vực ở Đông Nam Á, Viễn Đông Châu Á, Châu u, Trung Đông và Châu Phi.

Carbokene FZE company

18. Chrostiki

Chrostiki S.A. là nhà sản xuất masterbatch, hỗn hợp màu khô, chất tạo màu dạng lỏng và mực in từ Hy Lạp. Họ cũng kinh doanh hóa chất cho ngành công nghiệp nhựa và in ấn.

Trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa màu, Chrostiki cung cấp nhiều loại hạt nhựa màu cho nhiều ứng dụng trong lĩnh vực nhựa và chất đàn hồi.

Chrostiki company

19. Cromex

Cromex là công ty nhựa hàng đầu tại thị trường Brazil về hạt màu và phụ gia. Họ có hai đơn vị sản xuất được coi là nhà máy sản xuất masterbatch lớn nhất ở Nam Mỹ.

Họ chủ yếu sản xuất color masterbatch và phụ gia. Với lịch sử hơn 45 năm, họ là nhà cung cấp hạt màu cho hơn 40 quốc gia.

Cromex company

20. Delta Tecnic

Delta Tecnic được thành lập vào năm 1982, họ kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau trải dài từ nhựa, bột màu, mỹ phẩm cho đến dây cáp.

Delta Tecnic chuyên về màu sắc và hiệu ứng sắc tố. Họ cung cấp các hạt màu với các hình dạng khác nhau để thích ứng với các nhu cầu và kích cỡ khác nhau: micropellet, bột và viên tiêu chuẩn để phục vụ ngành công nghiệp PVC và cáp.

Delta Tecnic company

21. GRAFE Advanced Polymers

GRAFE là một trong những nhà sản xuất masterbatch hàng đầu của Đức. Sản phẩm của họ tập trung vào 3 nhóm chính: hạt màu, hạt phụ gia và hợp chất nhựa. Họ sở hữu một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong toàn ngành ở Đức.

Họ làm việc với cam kết làm cho thế giới trở nên nhiều màu sắc hơn và sản phẩm của họ làm hài lòng khách hàng ở hơn 60 quốc gia.

GRAFE company

22. High Grade Industries

Hoạt động kinh doanh của High Grade Industries liên quan đến ổn định polyme và cung cấp các giải pháp cho nhựa dưới dạng phụ gia và chất cô đặc.

High Grade Industries được thành lập vào năm 2000. Họ có 14 dây chuyền sản xuất masterbatch với công suất 35.000 MTPA và công suất phụ gia là 3.000 MTPA. Doanh thu năm 2022 đạt 40 triệu USD.

High Grade Industries

23. Hubron

Được thành lập vào năm 1934 tại Vương quốc Anh. Tầm nhìn của Hubron là trở thành chuyên gia toàn cầu về sản xuất hợp chất dẫn điện và masterbatch màu đen.

Ngoài ra, họ đã phát triển một masterbatch phụ gia gọi là "đánh dấu bằng laser", giải pháp này có thể được tích hợp vào nhựa để mang lại màu đen vĩnh cửu với khả năng thay đổi màu tương phản cao.

Hubron company

24. Innovative Kunststoffveredelungs

Innovative Kunststoffveredelungs là một công ty đổi mới trong lĩnh vực nhựa có quy mô trung bình. Ngoài masterbatch, họ hoạt động trong 2 lĩnh vực: tạo hạt và P-eternity.

Họ xuất sắc trong việc sản xuất masterbatch màu đen và liên tục bổ sung các màu mới và các polyme khác vào dòng sản phẩm của họ.

Họ có một đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn lòng giúp đỡ sửa đổi và điều chỉnh và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trong trường hợp khách hàng có yêu cầu đặc biệt.

IKV company

25.Kandui Industries PVT

Kandui Industries là nhà sản xuất masterbatch toàn cầu có trụ sở tại Ấn Độ. Được thành lập vào năm 2006, Kandui cung cấp các sản phẩm chất lượng khác nhau, từ hạt nhựa phụ gia, hạt nhựa màu và hạt nhựa phụ cho đến hạt nhựa hiệu ứng đặc biệt.

Kandui có hai cơ sở có trụ sở tại Daman, Ấn Độ được trang bị công nghệ cao nhất. Chúng đạt công suất trên 45000 MTPA, với kế hoạch mở rộng hơn nữa lên 60000MT trong những năm tới.

Kandui Industries

26. Lanxess

Lanxess là một công ty hóa học năng động với các hoạt động kinh doanh trải rộng trên nhiều ngành công nghiệp thông qua nhiều thương hiệu con khác nhau. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ là phát triển, sản xuất và tiếp thị hóa chất trung gian, phụ gia và hóa chất đặc biệt.

Mặc dù Lanxess vẫn sản xuất chất cô đặc màu nhựa và có thể cung cấp cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm một công ty chuyên hỗ trợ ngành nhựa thì Lanxess không phải là lựa chọn tốt vì họ không chuyên về ngành này.

Lanxess company

27. LEHVOSS

Là một công ty của Đức được thành lập (từ năm 1894) trong ngành hóa chất và khoáng sản, Lehmann&Voss&Co bán các sản phẩm đặc biệt về hóa chất và khoáng sản cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm cả ngành nhựa.

Ngày nay, họ mở rộng sang các thị trường trọng điểm ở châu u thông qua các công ty con. Và với tầm quan trọng ngày càng tăng của thị trường châu Á, họ đã thành lập văn phòng tại Thượng Hải và Đại Liên.

LEHVOSS company

28. Lifocolor

Ngay từ cái tên, Lifocolor đã nói lên lĩnh vực chuyên môn của mình với châm ngôn rõ ràng "Lifocolor: Đối tác của bạn về màu sắc trong nền kinh tế tuần hoàn".

Lifocolor là nhà sản xuất uy tín về hạt màu, phụ gia và hợp chất màu dành riêng cho khách hàng cho ngành nhựa. Họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi mong muốn và ý tưởng về màu sắc.

Lifocolor company

29. MOCOM Compounds

MOCOM sản xuất một danh mục rất rộng các hợp chất công nghệ cao chuyên dụng và tùy chỉnh cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Về chất tạo màu nhựa, họ cung cấp loạt hạt nhựa màu mang thương hiệu Alcolor® với 200 mã màu khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn cần các yêu cầu kỹ thuật bên cạnh màu sắc, họ sẽ phát triển các hạt màu kết hợp các chất phụ gia để mang lại các đặc tính chính xác mà bạn mong đợi với dòng sản phẩm Alcolor® Function.

MOCOM company

30. Poly-IQ

Poly-IQ là nhà sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực phát triển, sản xuất và phân phối masterbatch và hợp chất. Họ cung cấp ba nhóm sản phẩm chính liên quan đến ngành nhựa bao gồm masterbatch, nhựa dẫn điện và nguyên liệu thô.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, họ biết các yêu cầu đối với một loại polymer tốt. Vì vậy, họ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để tìm ra giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho sản phẩm cuối cùng của khách hàng.

Poly-IQ company

31. ROWA

Công ty cuối cùng trong danh sách là đại diện đến từ nước Đức. ROWA chuyên phát triển và sản xuất hạt nhựa màu, hạt nhựa phụ gia và hạt nhựa đa chức năng cũng như các hợp chất đặc biệt cho nhựa nhiệt dẻo.

ROWA chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến đến khâu kiểm soát cuối cùng. Đó là lý do tại sao khách hàng của chúng tôi có thể tin tưởng vào chất lượng masterbatch từ ROWA.

ROWA company

 

 
Tin tức khác
Tấm nhựa acrylic là gì và có tầm quan trọng như thế nào?
Khám phá đặc tính và tầm quan trọng của tấm nhựa acrylic. Tìm hiểu lý do tại sao chọn tấm nhựa acrylic và các ứng dụng đa dạng.
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward