5 nhóm sản phẩm hạt nhựa của EuP được chào đón nồng nhiệt tại ChinaPlas 2019

Nội dung bài viết

expand_more
Hạt nhựa của Nhựa Châu Âu luôn là những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường nhựa và masterbatch. Các nhóm sản phẩm hạt nhựa mà chúng tôi đem đến ChinaPlas là tâm huyết của chúng tôi trong suốt một quá trình nghiên cứu và phát triển. Chính vì vậy, chúng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách tham dự ChinaPlas 2019.

EuP hân hạnh được tham dự triển lãm hạt nhựa và cao su lớn nhất Châu Á ChinaPlas 2019

Hội trợ và triển lãm hạt nhựa và cao su lớn nhất châu Á – ChinaPlas 2019 được khai mạc vào ngày 21 tháng 5 năm 2019 tại Khu Tổ hợp triển lãm xuất nhập khẩu Trung Quốc tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tiếp nối thành công của những lần tham dự trước, công ty Nhựa Châu Âu rất hân hạnh khi lại được đồng hành với triển lãm ChinaPlas lần này. Chúng tôi xem đây là một cơ hội vàng để gặp gỡ các khách hàng mới và giới thiệu đến họ những sản phẩm chất lượng nhất của chúng tôi.  

Hội trợ triển lãm hạt nhựa ChinaPlas 2019 được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn

Hội trợ và triển lãm ngành nhựa và cao su ChinaPlas 2019 không chỉ là dịp để các đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm mới đến công chúng và mở rộng thị trường, mà đây còn là cơ hội để những ai có hứng thú đến ngành hạt nhựa và masterbatch được tiếp cận và tìm hiểu những công nghệ mới nhất, tân tiến nhất trên thế giới. Hội trợ ChinaPlas 2019 được chia thành 20 khu vực chủ đề để tạo điều kiện tìm nguồn cung ứng thành công cho người mua. 20 khu vực này lại được chia thành 3 khu chính bao gồm:  

Các sản phẩm hạt nhựa EuroPlas được Quý khách tham quan đón nhận nồng nhiệt

Với lần tham dự ChinaPlas này, chúng tôi hân hạnh đem đến hội chợ 5 sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi EuroPlas. Chúng bao gồm Filler/Color/Black masterbatch, hạt nhựa kĩ thuật (Technical Resin Compound) và nhựa gỗ (Wood Plastic Compound). Nhờ chất lượng vượt trội của sản phẩm và uy tín lâu năm của EuP mà gian hàng của công ty tại booth K61, Hall11.3 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách tham dự. Khép lại ChinaPlas 2019, EuP thu được những thành công vượt ngoài mong đợi khi mà chúng tôi được hân hạnh đón tiếp nhiều đoàn khách từ khắp thế giới. Không chỉ dừng lại ở việc đón tiếp và giới thiệu sản phẩm mà EuP đã ký kết được nhiều hợp đồng giá trị, trở thành đối tác quan trọng của nhiều nhà sản xuất trong ngành nhựa trên khắp thế giới, đặc biệt là các khách hàng ở thị trường Trung Quốc và Châu Âu. 5 nhóm sản phẩm hạt nhựa của EuP được chào đón nồng nhiệt tại ChinaPlas 20195 nhóm sản phẩm hạt nhựa của EuP được chào đón nồng nhiệt tại ChinaPlas 20195 nhóm sản phẩm hạt nhựa của EuP được chào đón nồng nhiệt tại ChinaPlas 2019 Hãy cùng tìm hiểu những lý do gì đã khiến các sản phẩm hạt nhựa của EuP nói riêng và thương hiệu EuroPlas nói chung được yêu mến và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng than dự ChinaPlas 2019 đến vậy nhé!  

Đội ngũ kỹ thuật của EuP luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng loại hạt nhựa phù hợp nhu cầu

Đội ngũ cán bộ và nhân viên mà ban lãnh đạo công ty Nhựa Châu Âu EuP cử đi tham dự ChinaPlas 2019 là những nhân tố xuất sắc và am hiểu thị trường nhất của chúng tôi. Các khách hàng đến với gian hàng của EuP tại ChinaPlas năm nay đều được các nhân viên của chúng tôi chăm sóc tận tình, giới thiệu kĩ càng và tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm thế mạnh mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu, chọn lọc nguồn nguyên liệu chất lượng, xây dựng quy trình sản xuất đạt chuẩn thế giới và mang đến trưng bày tại triển lãm và hội chựa hạt nhựa hàng đầu thế giới ChinaPlas 2019.  

EuP mang đến hội chợ đa dạng các nhóm hạt nhựa phong phú và đầy đủ về chủng loại

Chất độn nhựa Filler masterbatch, hạt nhựa màu Color masterbatch và nhựa kỹ thuật Compound vẫn luôn là những sản phẩm mũi nhọn của EuP trong suốt nhiều năm vừa qua. Nhờ lợi thế khai thác được nguồn nguyên liệu CaCO3 với trữ lượng dồi dào tại các mỏ đá vôi ở Việt Nam mà EuP có thể đưa ra thị trường các sản phẩm độn nhựa có chất lượng tuyệt vời với mức giá cực kì phải chăng giúp người sử dụng giảm giá thành nguyên liệu đầu vào và nâng cao hiệu quả sản xuất. Ngoài ra, các sản phẩm Color masterbatch và hạt nhựa kỹ thuật Compound đều là những sản phẩm mang hàm lượng kĩ thuật cao, được sản xuất công phu với nguồn nguyên liệu chất lượng và công thức phối trộn chuẩn để cho ra các thành phẩm mang đẳng cấp quốc tế và làm hài lòng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng khó tính nhất.  

Các sản phẩm hạt nhựa đến từ các công ty liên kết của EuP

Năm nay đến với ChinaPlas 2019, chúng tôi không chỉ giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm của chính chúng tôi mà còn đem đến đa dạng sự lựa chọn hơn với các sản phẩm chất lượng của 2 thương hiệu con của EuP. Đầu tiên là sản phẩm hạt nhựa đen black masterbatch đến từ Abbey Việt Nam. Đây là công ty liên kết giữa Nhựa Châu Âu và Abbey UK. Được sản xuất với nguồn nguyên liệu tốt nhất bao gồm nhựa nền, bột carbon và các phụ gia nhựa, hạt masterbatch màu đen thương hiệu Abbey Việt Nam chắc chắn sẽ là sản phẩm đa công dụng và dễ dàng để sử dụng trong chế tạo nhiều chi tiết trong các ngành công nghiệp khác. Bên cạnh black masterbatch thì EuP còn đem đến hội chợ ChinaPlas sản phẩm nhựa gỗ thương hiệu EuroStark. Kết hợp và sở hữu nhiều đặc tính có lợi từ cả 2 loại nguyên liệu thành phần là bột gỗ (mạt cưa, vụn gỗ, vv.) và hạt nhựa, hợp chất nhựa gỗ rõ ràng là một sản phẩm vượt trội trên thị trường vì vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa có giá thành phải chăng và tính ứng dụng cao.  

Tổng kết hoạt động của EuP tại hội chợ triển lãm hạt nhựa ChinaPlas 2019

Tổng kết lại 4 ngày tham gia hội chợ triển lãm hạt nhựa lớn nhất châu Á ChinaPlas 2019, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên của EuP rất vui mừng vì những kết quả đã đạt được. Trước hết Nhựa Châu Âu rất vui vì đã có rất nhiều Quý khách ghé thăm gian hàng và hứng thú với những sản phẩm mang thương hiệu EuroPlas. Chúng tôi rất vinh hạnh khi đã giới thiệu được các sản phẩm chất lượng của mình đến với các khách hàng trên khắp thế giới, ký kết nhiều hợp đồng giá trị, góp phần củng cố vị thế và uy tín của công ty trong cương vị top 5 nhà sản xuất masterbatch lớn nhất thế giới.
 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward