5 nhóm sản phẩm hạt nhựa mới sẽ được EuP trưng bày tại triển lãm Chinaplas 2019

Nội dung bài viết

expand_more

Hạt nhựa với đa dạng chủng loại, màu sắc là mặt hàng chủ lực của Nhựa Châu Âu - EuP trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để có thể đem hạt nhựa EuroPlas đến tay người tiêu dùng cũng như các đơn vị sản xuất sản phẩm nhựa trên toàn thế giới.

Triển lãm ChinaPlas 2019 – Hoạt động triển lãm hạt nhựa thường niên của công ty EuP

Tiếp nối sự thành công của các lần tham dự ChinaPlas các năm vừa qua, năm nay EuroPlas rất hân hạnh lại được góp mặt trong hoạt động quy mô này. Hội trợ triển lãm ngành nhựa và cao su Chinaplas 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 21/05 đến ngày 24/05 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là cơ hội quý báu để công ty Nhựa Châu Âu gắn chặt mối liên kết với các khách hàng cũ, đồng thời mở rộng mối quan hệ đối tác tiềm năng trong khu vực và trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực phụ gia nhựa, tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giao lưu và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách khi đến gian hàng tham quan và tư vấn.

5 nhóm sản phẩm hạt nhựa mới sẽ được EuP trưng bày tại triển lãm Chinaplas 2019

Nhựa Châu Âu – EuP kì vọng gì ở triển lãm hạt nhựa ChinaPlas?

Hội trợ triển lãm ngành nhựa và cao su lớn nhất châu Á và lớn thứ hai thế giới - ChinaPlas là một trong những hoạt động thường niên mà công ty Nhựa Châu Âu – EuP luôn hân hạnh và đặt nhiều kì vọng khi tham dự. Chúng tôi luôn xem đây như một cơ hội để giới thiệu bản thân doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của chúng tôi đến đông đảo khách hàng quốc tế, đặc biệt là các khách hàng ở khu vực Châu Á và Trung Quốc. Chúng tôi hi vọng với việc tham gia ChinaPlas, những sản phẩm chất lượng của chúng tôi như hạt độn nhựa filler masterbatch, hạt màu color masterbatch, phụ gia nhựa additives, hạt nhựa kỹ thuật compound,… sẽ mở rộng thị trường quốc tế cực kỳ tiềm năng, từ đó ký kết được nhiều hợp đồng có giá trị.

Đến với hội chợ triển lãm Chinaplas 2019, Nhựa Châu Âu sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng 4 nhóm sản phẩm: Filler/Black/Color/Compound và Gỗ nhựa. Tất cả đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tôi luyện qua quá trình gia công hiện đại, với hệ thống máy móc kĩ thuật được nhập khẩu từ Đức dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia giỏi nhất trong ngành nhựa kĩ thuật. Công ty Nhựa Châu Âu cũng đặc biệt hi vọng thông qua hội chợ ChinaPlas, thương hiệu EuroPlas sẽ ngày càng vươn xa hơn ra tầm thế giới. Thông qua đó, chúng tôi có thể có thêm cơ hội củng cố và cải thiện vị trí top 5 nhà sản xuất hạt nhựa masterbatch trên toàn thế giới.

Tổng quan về các sản phẩm hạt nhựa sẽ được EuP trưng bày ở Chinaplas 2019

Đến với triển lãm hàng đầu châu Á trong lĩnh vực nhựa và cao su - ChinaPlas 2019, EuP hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng 4 dòng sản phẩm tiêu biểu nhất mà chúng tôi đang sở hữu bao gồm: Filler masterbatch, Color masterbatch, Black masterbatch, Wood Plastic Compound và đặc biệt là hạt nhựa kỹ thuật Compound mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc tính của các sản phẩm này nhé!

Hạt nhựa Filler Masterbatch – Sản phẩm hạt độn nhựa đạt tiêu chuẩn châu Âu

Kể từ khi thành lập cho đến nay, hạt độn nhựa filler masterbatch là một trong những sản phẩm chủ đạo tạo nên thành công cho nhãn hiệu Europlas, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Nhờ sở hữu nguồn nguyên liệu CaCO3 với trữ lượng dồi dào cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được các chuyên gia địa chất Pháp đánh giá cao từ hàng trăm năm qua, Công ty Nhựa Châu Âu tự hào mang đến cho Quý khách hàng – những nhà sản xuất và gia công đồ nhựa các giải pháp tối ưu giúp giảm giá thành nguyên liệu đầu vào thấp nhất, trong khi vẫn giữ được chất lượng sản phẩm.

Thế giới sắc màu của EuP – Hạt nhựa màu color masterbatch

Bên cạnh sản phẩm nhựa gỗ wood plastic compound đầy tiềm năng, Công ty Nhựa Châu Âu cũng không quên đem đến cho quý khách gần xa những cập nhật, cải tiến mới nhất trong dòng sản phẩm hạt nhựa màu của chúng tôi. Với nhu cầu về đa dạng màu sắc trong mọi sản phẩm nhựa đang ngày càng gia tăng, số lượng và chất lượng của color masterbatch thương hiệu EuroPlas vẫn ngày ngày được nâng cao và phát triển.

Đến với EuP, chúng tôi tự tin mình có thể cung cấp cho Quý khách đầy đủ chủng loại color masterbatch đáp ứng bất kì yêu cầu nào về màu sắc mà Quý khách mong muốn. Bên cạnh việc sở hữu công nghệ phối trộn màu cho hạt nhựa theo chuẩn quốc tế để cho ra sản phẩm chất lượng cao với màu sắc rực rỡ, EuP còn có thể bổ sung thêm các hiệu ứng đặc biệt như nhũ, bóng, kim tuyến, vv. giúp cho sản phẩm đạt được độ thẩm mĩ tuyệt đối.

Black masterbatch – Hạt nhựa màu chất lượng cao đến từ Abbey Việt Nam

Hạt nhựa masterbatch màu đen được sản xuất từ nhựa nền (đa dạng chủng loại, tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm hoặc của khách hàng), bột carbon – thành phần đem lại màu đen tự nhiên cho sản phẩm cộng với một số chất phụ gia khác. Black masterbatch được áp dụng rộng rãi như một chất phụ trợ hoặc như một nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm, chi tiết trong nhiều ngành công nghiệp khác. Một vài ứng dụng của black masterbatch có thể kể đến như công nghệ ép đùn sản xuất ống nước gia dụng và ống nước chuyên dụng cho ngành nông nghiệp, băng keo nhựa, thổi màn film,… Hạt màu black masterbatch mà chúng tôi cung cấp đến Quý khách là sản phẩm chất lượng cao đến từ Abbey Việt Nam. Đây là doanh nghiệp liên kết giữa Abbey UK và công ty Nhựa Châu Âu. Chính vì vậy sản phẩm của chúng tôi mang đẳng cấp quốc tế và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì yêu cầu nào mà Quý khách mong muốn.

Hạt nhựa kỹ thuật compound – Nâng cao chất lượng thành phẩm với nguyên liệu tốt nhất thị trường

Hạt nhựa kỹ thuật compound cũng là một trong những sản phẩm chiến lược của Công ty Nhựa Châu Âu bên cạnh các mặt hàng khác. Nhờ đặc tính được chế tạo với công thức đặc biệt về tỉ trọng các nguyên liệu thành phần, nhựa kỹ thuật compound là sản phẩm phù hợp với những ngành nghề đặc thù yêu cầu các loại nhựa mang những đặc tính đặc biệt. Nhà sản xuất các sản phẩm cần dùng đến nhựa kỹ thuật có thể sử dụng trực tiếp hạt compound này làm nguyên liệu đầu vào mà không cần phối trộn thêm bất kì thành phần hoặc hợp chất nào khác.

Wood Plastic Compound - Hợp chất hạt nhựa gỗ là sản phẩm mũi nhọn của Nhựa Châu Âu

Hợp chất nhựa gỗ (wood plastic compound) có thành phần bao gồm bột gỗ (mạt cưa, vụn gỗ,), hạt nhựa (với đa dạng chủng loại HPDE, PVC, PP, ABS, …) và một vài chất phụ gia được thêm vào để gia tăng các tính năng sẵn có cũng như tích hợp thêm các tính năng mới cho thành phẩm. Bên cạnh việc phát huy được các đặc tính cơ bản của gỗ như việc sở hữu bề mặt tự nhiên, dễ dàng cho việc xử lý, trang trí và khả năng chống chói tốt, hợp chất nhựa gỗ wood plastic compound sẽ mang đến cho chất liệu này độ bền cao, không gãy vụn, mục nát, không trơn trượt, chống thấm nước, kháng UV tốt, khả năng giữ màu tối ưu.

Không dừng lại ở đó, việc tạo hình sản phẩm làm từ hạt nhựa gỗ lại dễ dàng hơn rất nhiều so với sử dụng gỗ theo cách truyền thống. Giờ đây, các sản phẩm nhựa gỗ có thể được uốn nắn thành bất kì hình dáng, kích cỡ nào. Điều này không chỉ làm tăng tính ứng dụng mà còn tăng độ thẩm mỹ của sản phầm cuối. Đặc biệt, giá thành của chất liệu nhựa gỗ sẽ phải chăng hơn rất nhiều so với sử dụng gỗ khối nguyên chất.

Ứng dụng lớn nhất của hợp chất nhựa gỗ là sử dụng vào các công trình xây dựng ngoài trời như sàn gỗ, hàng rào, ốp trần, tường và các chi tiết trang trí ngoại thất. Đây là những nơi cần sản phẩm với độ bền cao lên đến hàng chục năm để có thể chống chọi với các điều kiện thời tiết tự nhiên mà không đòi hỏi thường xuyên bảo dưỡng bảo trì.

 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward