Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ tại Công ty Nhựa Châu Âu

Nội dung bài viết

expand_more
Sáng ngày 8/3/2016, Công ty cổ phần Nhựa Châu Âu - EuP đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ cho toàn thể cán bộ nhân viên nữ trong công ty. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ban lãnh đạo cùng toàn thể các bộ công nhân viên bao gồm gần 30 cán bộ nhân viên nữ của EuP. Trong không khí vui vẻ của buổi tiệc, Tổng Giám Đốc Hoàng Quốc Huy đã nhấn mạnh vai trò cũng như những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong sự nghiệp phát triển của công ty trong những năm qua và mong muốn các chị em phụ nữ sẽ luôn cố gắng, phấn đấu làm tốt vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như cuộc sống. Cùng với những lời chúc tốt đẹp, ban lãnh đạo công ty cũng gửi đến các chị em những bông hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa. Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ tại Công ty Nhựa Châu Âu Buổi tiệc chúc mừng khép lại trong không khí vui vẻ đầm ấm của toàn thể nhân viên công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp văn hóa trong công ty đồng thời là không gian gặp gỡ giao lưu tạo nên sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty.
Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward