Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ tại Công ty Nhựa Châu Âu

Nội dung bài viết

expand_more
Sáng ngày 8/3/2016, Công ty cổ phần Nhựa Châu Âu - EuP đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ cho toàn thể cán bộ nhân viên nữ trong công ty. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ban lãnh đạo cùng toàn thể các bộ công nhân viên bao gồm gần 30 cán bộ nhân viên nữ của EuP. Trong không khí vui vẻ của buổi tiệc, Tổng Giám Đốc Hoàng Quốc Huy đã nhấn mạnh vai trò cũng như những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong sự nghiệp phát triển của công ty trong những năm qua và mong muốn các chị em phụ nữ sẽ luôn cố gắng, phấn đấu làm tốt vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như cuộc sống. Cùng với những lời chúc tốt đẹp, ban lãnh đạo công ty cũng gửi đến các chị em những bông hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa. Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ tại Công ty Nhựa Châu Âu Buổi tiệc chúc mừng khép lại trong không khí vui vẻ đầm ấm của toàn thể nhân viên công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp văn hóa trong công ty đồng thời là không gian gặp gỡ giao lưu tạo nên sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty.
Tin tức khác
Chất độn nhựa trong suốt là gì?

Chất độn nhựa trong suốt có tính chất quang học do thành phần của nó có chỉ số khúc xạ và phân bố kích thước hạt riêng biệt. Hãy cùng khám phá!

HIPS filler masterbatch & ứng dụng của nó trong sản phẩm nhựa
Tìm hiểu về HIPS filler masterbatch liên quan đến lợi ích, tiêu chí lựa chọn và ứng dụng trong sản phẩm nhựa.
Khám phá những lợi ích của hợp chất PP BaSO4
Khám phá thông tin tuyệt vời về hợp chất PP BaSO4 ngay để không bỏ lỡ những ưu điểm và tính bền vững của chúng trong sản xuất hiện nay!
Tự động hóa thay đổi ngành sản xuất nhựa như thế nào
Khám phá cách tự động hóa đang thay đổi ngành sản xuất nhựa với những đổi mới như AI, robot, và các giải pháp tiên tiến từ EuroPlas.
 
Những mẹo giữ cho máy ép phun luôn hoạt động tốt
Khám phá những mẹo thiết yếu để bảo trì máy ép nhựa nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả và giảm thời gian chết trong sản xuất.
 
arrow_upward