ChinaPlas 2016

Nội dung bài viết

expand_more
Chào mừng quý khách đến thăm quan  gian hàng  số C8D09 của Europlas tại hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành Nhựa và Cao Su - Chinaplas 2016 Chinaplas được giới chuyên môn đánh giá là hội chợ quốc tế lớn thứ 2 thế giới sau hội chợ K – fair tại Đức và lớn nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực Nhựa và cao su. Chinaplas 2016 diễn ra tại Thượng Hải từ ngày 25 - 28/04/2016. Hội chợ năm nay là nơi quy tụ của trên 3.200 doanh nghiệp tham dự triển lãm đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới và lượng khách tham quan dự tính lên tới hơn 13.000 khách. Tại Chinaplas năm nay, EuP sẽ tham dự với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực phụ gia nhựa, tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Chinaplas 2016 cũng là nơi giao lưu, tham quan, tri ân khách hàng đã và đang đồng hành cùng EuP trong suốt thời gian qua.   Chào mừng quý khách đến tham quan gian hàng Nhựa Châu tại Chinaplas 2016 Thời gian: 25/04-28/04/2016 Địa điểm: Trung tâm Triển Lãm Quốc tế mới Thượng Hải, Trung Quốc.   ChinaPlas 2016
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward