Chinaplas 2023 và những điều đáng mong đợi

Nội dung bài viết

expand_more

What can we expect at Chinaplas 2023 Chinaplas 2023 đánh dấu lần tổ chức thứ 35 của một trong những triển lãm thương mại lớn nhất thế giới về ngành nhựa và cao su. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới Thâm Quyến từ ngày 17 đến ngày 20 tháng 4 năm 2023. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những con số thú vị nhất của sự kiện năm nay!

Hơn 4.000 exhibitor từ khắp nơi trên thế giới

Có hơn 4000 doanh nghiệp từ 9 quốc gia/khu vực bao gồm Áo, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Đài Loan trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của họ trong triển lãm. Những doanh nghiệp này được chia thành 3 khu vực chủ đề chính (theme zone): Khu vực Công nghệ 3D, Khu vực Máy móc Bao bì Nhựa và Khu vực Sản phẩm Sáng tạo. 

EUROMAP - nhà tài trợ của sự kiện này, thông báo rằng họ sẽ tổ chức nhiều sự kiện. Đây là cơ hội để các visitor từ nhiều nền tảng khác nhau khám phá các sản phẩm và giải pháp mới nhất, kết nối với các chuyên gia và tìm hiểu về sự phát triển trong tương lai của ngành nhựa và cao su.

Nhà máy Công nghiệp 4.0 của Tương lai

Nhà máy Công nghiệp 4.0 của Tương lai sẽ trình diễn các giải pháp kỹ thuật số thiết thực để dự đoán chất lượng và khả năng truy xuất nguồn gốc với sản xuất thông minh. Ngoài ra, Hội nghị và Trưng bày về Tái chế Nhựa & Kinh tế Tuần hoàn sẽ trình bày các xu hướng và chính sách toàn cầu về tái chế nhựa ở Trung Quốc và Châu Á. Chương trình này sẽ cung cấp các cuộc mô phỏng trực tiếp, các lộ trình theo chủ đề, các buổi nói chuyện trực tiếp về công nghệ và các sự kiện kết nối mạng khác. Ngoài các hoạt động thể chất được đề cập ở trên, Chinaplas 2023 cũng sẽ phát sóng nhiều hội thảo trên web và Diễn đàn điện tử dành cho khách truy cập trực tuyến, một trong những sự kiện đáng chú ý là Thiết kế x Đổi mới (Design & Innovation).

10 sự kiện và seminars

Design and Innovation

Hội chợ sẽ tổ chức 10 sự kiện và seminar như sau:
- Tech Talk
- Design x Innovation
- HKMDC Advanced Molding & Innovative Technology Symposium
- Plastics Recycling & Circular Economy Conference and Showcase
- "PRSI" - Shining Stars in Plastics & Rubber Industries
- SciXplore Forum
- Applications In Focus
- Market Insights Hub
- Installation Art "Sustainability Resonator"
- Seminar Timetable

Những sự kiện này giúp người mua toàn cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến tìm nguồn cung ứng, có thể nhận báo giá và truyền đạt nhu cầu tìm nguồn cung ứng của họ trên nền tảng để kết hợp kinh doanh chính xác và chất lượng mọi lúc, mọi nơi.

Đến với Chinaplas 2023, EuroPlas có những gì?

Với tư cách là một trong những doanh nghiệp tham gia Chinaplas 2023 để quảng bá sản phẩm, EuroPlas sẽ giới thiệu các sản phẩm nổi bật từ danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm:

- Filler masterbatch
- Compound nhựa kỹ thuật
- Phụ gia nhựa
- Nhựa sinh học và chất độn nhựa sinh học

EuroPlas Chinaplas invitation card

Chinaplas sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20 tháng 4 năm 2023, bạn có thể ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại 4G49 - Hội trường 14, Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới Thâm Quyến. Chúng tôi rất sẵn lòng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm!

 
Tin tức khác
Xu hướng nhựa ô tô bùng nổ năm 2024
Nhựa đã gắn bó lâu đời với ngành ô tô, nhưng năm 2024 hứa hẹn bùng nổ với những đổi mới đột phá, mang đến bước tiến vượt bậc về hiệu suất cho nhựa ô tô.
 
Giá nhựa ABS: Hướng dẫn về giá cả phù hợp năm 2024

Giá nhựa ABS liên tục thay đổi khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng hoang mang. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giải thích chủ đề này với các mẹo về khả năng chi trả. 

Nhựa trong thể thao: Người hùng thầm lặng của mỗi trận đấu
Nhựa trong thể thao là những người anh hùng thầm lặng giúp các vận động viên vượt trội hơn trong thi đấu và người hâm mộ thưởng thức các trận đấu thoải mái và an toàn hơn.
Các ứng dụng khác nhau của tấm nhựa trong suốt
Tấm nhựa trong suốt  sở hữu những đặc điểm ưu việt về độ bền, tính linh hoạt và thực tiễn. Chúng được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, công nghiệp nặng. Trong bài viết này, EuroPlas cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm tấm nhựa trong suốt và các ứng dụng của chúng.
Làm thế nào để sơn tấm nhựa dẻo?
Việc sơn lên tấm nhựa dẻo linh hoạt có vẻ khó khăn do bề mặt trơn bóng của chúng. Nhưng với các kỹ thuật phù hợp, tấm nhựa sẽ được biến đổi trong tích tắc.
 
arrow_upward