Chinaplas recap: Những sáng tạo của năm 2023

Nội dung bài viết

expand_more
Chinaplas 2023 Số lượng khách tham quan Chinaplas 2023 tổng cộng là 227,68, tăng khoảng 60% so với sự kiện hai năm trước. Trong vòng 3 ngày, hơn 3.900 exhbitors đến từ 9 gian hàng quốc gia/khu vực đã tụ hội để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về ngành nhựa và cao su. Như vậy, Chinaplas 2023 đã mở ra vô vàn cơ hội cho nhiều người để phát triển doanh nghiệp của họ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số hoạt động nổi bật trong sự kiện năm nay.

Sự kiện nổi bật

Lễ khai mạc

Mở đầu, lãnh đạo Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, Hiệp hội Công nghiệp Chế biến Nhựa Trung Quốc và Hiệp hội Công nghiệp Máy móc Nhựa Trung Quốc đã có bài phát biểu khai mạc. Sau đó, Adsale Exhibition Services Limited đã trình bày ý tưởng tạo nền tảng này tại CHINAPLAS để giúp các doanh nghiệp PRSI vươn ra quốc tế.

Chinaplas opening ceremony

Hội nghị Tái chế Nhựa và Kinh tế Tuần hoàn

Diễn đàn này đề cập đến các xu hướng và chính sách toàn cầu về tái chế nhựa, đặc biệt là của Trung Quốc và Châu Á. Các diễn giả bao gồm các quan chức chính phủ và các tổ chức, thương hiệu, nhà cung cấp vật liệu và máy móc hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới tập trung vào các xu hướng quốc tế và hướng dẫn chính sách về tái chế nhựa, phân loại tái chế từ các quốc gia và khu vực có kinh nghiệm, và những thành tựu đổi mới của tái chế, v.v. các sự kiện đã phác thảo rõ ràng mô hình và triển vọng của ngành tái chế nhựa ở châu Á và thậm chí trên toàn thế giới.

Khách mời và khán giả bao gồm Adidas, Amways, Johnson & Johnson, L'Oréal, P&G, Starbucks, Unilever,… Chúng ta đều biết rằng nền kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững đã trở thành động lực phát triển của ngành nhựa và thậm chí toàn xã hội trong thời gian qua. Cam kết 2025 và 2030 về sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị ngành nhựa dần được thực hiện với sự tiến bộ của vật liệu và cả công nghệ chế biến.

Plastic recycling conference

Nghệ thuật lắp ráp: hãy để designer cho bạn biết Cộng hưởng bền vững là gì

Anh Alex Long - nhà thiết kế của Sustainability Resonator - là một nghệ sĩ đa lĩnh vực, tập trung vào mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, và văn hóa nhân loại. “Bạn có thể thấy, chúng tôi đã biến rác thải của con người thành những tác phẩm nghệ thuật. Ví dụ, chúng tôi đã thu thập rác thải thông qua trang web của mình và biến chúng thành những hình dạng độc đáo.” Alex nói khi chia sẻ quá trình đổi mới và xây dựng tác phẩm nghệ thuật của mình.

Installation arts

30 triển lãm sáng tạo

Hơn 30 sản phẩm công nghệ nổi bật từ Hóa chất & Nguyên liệu và Máy móc & Thiết bị đã được giới thiệu và khuyên dùng trong các ngành ứng dụng khác nhau. Tiêu chí để đánh giá các sản phẩm này là mức độ đổi mới, hiệu quả ứng dụng, mức độ quan tâm của thị trường, v.v.

Products for exhibits

Ngoài ra, Chinaplas còn tổ chức rất nhiều sự kiện ấn tượng dành cho khách tham quan bao gồm:
- Hội nghị chuyên đề "Nâng cao chất lượng sản phẩm với công nghệ đổi mới và đúc tiên tiến"
- Diễn đàn SciXplore
- Ứng dụng trong tiêu điểm
- Trung tâm thông tin chi tiết về thị trường
- Chuyên nghiệp hóa, sàng lọc, chuyên môn hóa và đổi mới Những ngôi sao sáng trong ngành nhựa và cao su
- Thiết kế x Đổi mới
- Nói chuyện công nghệ

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình này tại chinaplasonline.com

EuroPlas tại Chinaplas 2023

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007, Công ty Nhựa Châu  u chuyên sản xuất chất độn nhựa - thành phần quan trọng giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao một số đặc tính của sản phẩm cuối cùng. Sau gần 15 năm phát triển, hiện nay chúng tôi đã mở rộng danh mục sản phẩm với nhiều chủng loại hạt màu khác nhau bao gồm hạt màu, phụ gia, hợp chất, hợp chất sinh học, chất độn sinh học, đáp ứng thành công nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

EuroPlas's booth at Chinaplas

Từ năm 2014 đến nay, chúng tôi đã tổng cộng 8 lần tham gia Chinaplas, giới thiệu các sản phẩm ưu việt và sáng tạo với bạn bè trên khắp thế giới. 

EuroPlas at Chinaplas

EuroPlas đã đến Thâm Quyến vào ngày 15 tháng 4 năm 2022 và dành khoảng hai ngày để chuẩn bị và trang trí gian hàng. Trong những ngày diễn ra triển lãm, chúng tôi rất vui mừng khi EuroPlas đã thu hút được hàng trăm lượt khách quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ.

EuroPlas at Chinaplas

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những vị khách đã đến với Chinaplas và những người đã đồng hành cùng chúng tôi từ đầu hành trình. Hy vọng được gặp tất cả các bạn tại Chinaplas 2024!

Tin tức khác
Xu hướng nhựa ô tô bùng nổ năm 2024
Nhựa đã gắn bó lâu đời với ngành ô tô, nhưng năm 2024 hứa hẹn bùng nổ với những đổi mới đột phá, mang đến bước tiến vượt bậc về hiệu suất cho nhựa ô tô.
 
Giá nhựa ABS: Hướng dẫn về giá cả phù hợp năm 2024

Giá nhựa ABS liên tục thay đổi khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng hoang mang. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giải thích chủ đề này với các mẹo về khả năng chi trả. 

Nhựa trong thể thao: Người hùng thầm lặng của mỗi trận đấu
Nhựa trong thể thao là những người anh hùng thầm lặng giúp các vận động viên vượt trội hơn trong thi đấu và người hâm mộ thưởng thức các trận đấu thoải mái và an toàn hơn.
Các ứng dụng khác nhau của tấm nhựa trong suốt
Tấm nhựa trong suốt  sở hữu những đặc điểm ưu việt về độ bền, tính linh hoạt và thực tiễn. Chúng được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, công nghiệp nặng. Trong bài viết này, EuroPlas cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm tấm nhựa trong suốt và các ứng dụng của chúng.
Làm thế nào để sơn tấm nhựa dẻo?
Việc sơn lên tấm nhựa dẻo linh hoạt có vẻ khó khăn do bề mặt trơn bóng của chúng. Nhưng với các kỹ thuật phù hợp, tấm nhựa sẽ được biến đổi trong tích tắc.
 
arrow_upward