Công ty nhựa Châu Âu EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Nội dung bài viết

expand_more

Cách đây 12 năm, vào ngày 28/09/2007, Công ty cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) – đơn vị chuyên cung cấp hạt nhựa và masterbatch đã được thành lập với sứ mệnh đem đến cho quý khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới những sản phẩm nguyên liệu trong ngành nhựa chất lượng nhất. Sắp tới đây, vào ngày 28/09/2019, công ty masterbatch EuP sẽ có chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập công ty nhằm đánh dấu những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được cũng như ôn lại chặng đường hoạt động vừa qua.

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Điểm qua các hoạt động đặc sắc tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập của công ty sản xuất hạt nhựa masterbatch EuP

Chương trình Kỷ niệm 12 năm thành lập được công ty masterbatch hàng đầu Việt Nam - EuP tổ chức công phu về cả phần hình thức lẫn nội dung với 2 phần chính là Lễ kỷ niệm và các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao. Toàn bộ chương trình được tổ chức với không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thân tình nhằn kết nối các thành viên của công ty nhựa EuP lại thành một khối đoàn kết.

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Cùng nâng ly chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Lễ kỷ niệm 2019 của công ty hạt nhựa masterbatch EuP – nhìn lại chặng đường đã qua

Với những cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 12 năm qua của tập thể ban lãnh đạo và hàng trăm cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần Nhựa Châu Âu giờ đây vinh hạnh trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành cung cấp masterbatch tại Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi rất tự hào khi lọt vào top 5 nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới.

Công ty sản xuất hạt nhựa masterbatch EuP tri ân sự đóng góp của từng cá nhân, tập thể

Song song với việc ôn lại quá trình hoạt động của công ty, nhân dịp này ban lãnh đạo của công ty sản xuất và phân phối masterbatch EuP mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm mang thương hiệu EuroPlas. Tiếp đến, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương cũng như các đối tác đã tạo điều kiện để EuP có cơ sở hoạt động ổn định và lâu dài. Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến tất cả cán bộ công nhân viên làm việc ở từng bộ phận trong công ty – không có sự góp sức của mọi người, các sản phẩm thuộc thương hiệu EuroPlas đã không thể đạt được vị trí của ngày hôm nay.

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Cùng chị em chúc lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Các hoạt động văn nghệ, thể thao nhằm kỷ niệm sinh nhật của Nhựa Châu Âu – công ty sản xuất và cung cấp hạt nhựa masterbatch

Tiếp nối truyền thống từ buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập các năm trước, lễ kỷ niệm năm nay của EuP chắc chắn không thể thiếu các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao thân tình mà không kém phần sôi động. Các tiết mục ca múa hát liên hoan chào mừng được dàn dựng một cách “cây nhà lá vườn” hứa hẹn sẽ mang đến không khí ấm áp, vui vẻ cho buổi lễ kỷ niệm và mọi người tham dự.

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập
Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập

Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu thể thao giữa các đội bóng đến từ các ban ngành thuộc công ty masterbatch EuP cũng được kỳ vọng là cơ hội tốt để các thành viên trong đại gia đình Nhựa Châu Âu gắn bó với nhau hơn và thư giãn sau những ngày tháng làm việc căng thẳng.

Công ty hạt nhựa masterbatch EuP tổ chức lễ kỷ niệm mừng 12 năm ngày thành lập
Tin tức khác
Cách gỡ màng bảo vệ khỏi TV và màn hình máy móc
Lớp màng bảo vệ sẽ không tự bong ra và cần phải loại bỏ. Hãy cùng tìm hiểu quy trình tháo màng bảo vệ đúng cách nhé
Lợi ích của những tấm nhựa HDPE
Hãy cùng bật mí những lợi ích vượt trội của tấm nhựa HDPE, được biết đến là một trong những dòng nhựa được ưa chuộng nhất nhé!
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward