Đại hội cổ đông 2020 EuP

Nội dung bài viết

expand_more
EuP's General Meeting of Shareholders (2020)

Ngày 6/6, CTCP Nhựa Châu Âu (EuP) đã tổ chức thành công ĐHCĐ thường niên năm 2020 tại Khu nghỉ dưỡng Emeralda, Ninh Bình. Các mục tiêu năm 2020 của EuP là đạt tốc độ tăng trưởng 20% và phục hồi hoạt động kinh doanh sau đại dịch vi-rút corona vào tháng 6. Đại hội đã xem xét kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019, thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020 và các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý điều hành của Công ty.

Điểm lại kết quả kinh doanh năm 2019

EuP's General Meeting of Shareholders (2020)

Năm 2019, công ty ghi nhận mức lãi ròng cao, tăng 25% so với năm 2018. Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đề ra.

Mở đầu cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Hoàng Quốc Huy cho biết, những lo ngại chung nhất về thị trường chung và kế hoạch phát triển doanh nghiệp 2020.

Kế hoạch kinh doanh 2020

Đại dịch vi-rút corona (còn được gọi là COVID-19) lan rộng trên toàn cầu. Sự bùng phát ban đầu của virus corona ở Trung Quốc đã làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu và gây ra nhiều tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh.

May mắn thay, cho đến nay, vi-rút có tác động nhẹ đến hoạt động kinh doanh của EuP, mặc dù Trung Quốc là thị trường lớn nhất của chúng tôi về filler masterbatch.

Sức mua giảm

Sức mua của nền kinh tế sẽ giảm do hiệu ứng domino: (i) xuất khẩu giảm, (ii) giảm việc làm (thậm chí có DN giảm 90% việc làm), và (iii) thu nhập giảm.

Sự suy giảm này có thể kéo dài một năm hoặc hơn, những doanh nghiệp duy trì tổng lợi nhuận năm 2020 trên 80% tổng lợi nhuận năm 2019 là tốt và khá mạnh.

Mục tiêu kinh doanh của EuP

May mắn thay, virus Corona không làm giảm nhu cầu sử dụng nhựa mà thậm chí còn khiến nhu cầu sử dụng nhựa tăng nhanh.

Tốc độ tăng trưởng hàng năm của EuP là khoảng 30 đến 35 phần trăm; tuy nhiên, năm nay chúng tôi giảm tỷ lệ xuống 20% do ảnh hưởng của vi-rút corona đối với hoạt động kinh doanh xuất khẩu của chúng tôi.

Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu phục hồi hoạt động kinh doanh của mình vào tháng 6 năm 2020 và có doanh thu tăng vọt trong những tháng cuối năm 2020.

Mong rằng mọi người sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 
Tin tức khác
Những mẹo giữ cho máy ép phun luôn hoạt động tốt
Khám phá những mẹo thiết yếu để bảo trì máy ép nhựa nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả và giảm thời gian chết trong sản xuất.
 
Những điểm khác biệt giữa polymer sinh học và nhựa sinh học phân huỷ
Hiểu về khác biệt giữa polyme sinh học và nhựa sinh học phân hủy để đưa ra quyết định sáng suốt về tính bền vững và cách sử dụng vật liệu.
Nhựa đàn hồi sinh học: Định nghĩa và ứng dụng
Khám phá định nghĩa, loại và ứng dụng chính của nhựa đàn hồi sinh học và so sánh giữa chúng với các loại nhựa sinh học khác.
Điều gì đã khiến cho vật liệu nhựa hiện đại trở nên bền bỉ hơn?
Khám phá sự tiến hóa của nhựa và tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại nhựa cũ và hiện đại. Khám phá lý do đằng sau độ bền được cải thiện của chúng.
Khám phá bí mật của dòng nhựa sinh học tảo biển
Hãy cùng tìm hiểu bí mật của quy trình sản xuất nhựa sinh học tảo biển, những lợi ích tuyệt vời và tiềm năng tương lai của dòng vật liệu này ngay nhé!
arrow_upward