Đại hội cổ đông 2020 EuP

Nội dung bài viết

expand_more
EuP's General Meeting of Shareholders (2020)

Ngày 6/6, CTCP Nhựa Châu Âu (EuP) đã tổ chức thành công ĐHCĐ thường niên năm 2020 tại Khu nghỉ dưỡng Emeralda, Ninh Bình. Các mục tiêu năm 2020 của EuP là đạt tốc độ tăng trưởng 20% và phục hồi hoạt động kinh doanh sau đại dịch vi-rút corona vào tháng 6. Đại hội đã xem xét kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019, thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020 và các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý điều hành của Công ty.

Điểm lại kết quả kinh doanh năm 2019

EuP's General Meeting of Shareholders (2020)

Năm 2019, công ty ghi nhận mức lãi ròng cao, tăng 25% so với năm 2018. Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đề ra.

Mở đầu cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Hoàng Quốc Huy cho biết, những lo ngại chung nhất về thị trường chung và kế hoạch phát triển doanh nghiệp 2020.

Kế hoạch kinh doanh 2020

Đại dịch vi-rút corona (còn được gọi là COVID-19) lan rộng trên toàn cầu. Sự bùng phát ban đầu của virus corona ở Trung Quốc đã làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu và gây ra nhiều tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh.

May mắn thay, cho đến nay, vi-rút có tác động nhẹ đến hoạt động kinh doanh của EuP, mặc dù Trung Quốc là thị trường lớn nhất của chúng tôi về filler masterbatch.

Sức mua giảm

Sức mua của nền kinh tế sẽ giảm do hiệu ứng domino: (i) xuất khẩu giảm, (ii) giảm việc làm (thậm chí có DN giảm 90% việc làm), và (iii) thu nhập giảm.

Sự suy giảm này có thể kéo dài một năm hoặc hơn, những doanh nghiệp duy trì tổng lợi nhuận năm 2020 trên 80% tổng lợi nhuận năm 2019 là tốt và khá mạnh.

Mục tiêu kinh doanh của EuP

May mắn thay, virus Corona không làm giảm nhu cầu sử dụng nhựa mà thậm chí còn khiến nhu cầu sử dụng nhựa tăng nhanh.

Tốc độ tăng trưởng hàng năm của EuP là khoảng 30 đến 35 phần trăm; tuy nhiên, năm nay chúng tôi giảm tỷ lệ xuống 20% do ảnh hưởng của vi-rút corona đối với hoạt động kinh doanh xuất khẩu của chúng tôi.

Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu phục hồi hoạt động kinh doanh của mình vào tháng 6 năm 2020 và có doanh thu tăng vọt trong những tháng cuối năm 2020.

Mong rằng mọi người sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward