Đại hội cổ đông thường niên 2018 của Công ty CP Nhựa Châu Âu

Nội dung bài viết

expand_more
  Ngày 05/05/2018 vừa qua, Công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu (EuP) đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2018. Cuộc họp đã diễn ra thành công với nhiều nghị quyết được Ban Lãnh Đạo thông qua, đánh đấu mốc hơn 10 năm phát triển vượt trội của Nhựa Châu Âu từ khi thành lập và tương lai. Song song với cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên, là các hoạt động giao lưu ca nhạc, thăm quan, thắng cảnh góp phần tăng thêm tình đồng đội, cùng đồng lòng nhất trí với những kế hoạch đã được đặt ra tại cuộc họp.  
Tin tức khác
Các loại cổng bơm trong ngành ép phun
Khám phá các loại cổng bơm trong ngành ép phun, phân tích ưu nhược điểm và ứng dụng cụ thể, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất với lựa chọn tối ưu!
Tìm hiểu nhựa hút ẩm và nhựa không hút ẩm
Khám phá nhựa hút ẩm và không hút ẩm, đặc điểm và ứng dụng của chúng. Tìm hiểu cách chúng ảnh hưởng đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của bạn.
Nên chọn phương pháp thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn ?
Khám phá sự khác biệt giữa thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn. Tìm hiểu phương pháp thổi khuôn nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
Nhựa FRP là gì và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Nhựa FRP là loại nhựa Composite được gia cường bằng sợi thủy tinh. Tham khảo ngay ứng dụng và đặc điểm của FRP nhé!
Có thể bạn chưa biết 8 loại vải không dệt này
Vải không dệt là một khái niệm cải tiến và tối ưu hóa trong công nghệ sản xuất vải. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
arrow_upward