Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2017 - Công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu

Nội dung bài viết

expand_more
Ngày 17 tháng 07 năm 2018 vừa qua, Bộ Công Thương Việt Nam vừa quyết định phê duyệt danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017. Đối với ngành sản phẩm chất dẻo, có tổng cộng 11 doanh nghiệp tại Việt Nam đã được xét chọn và nhận đề xuất của các đơn vị hữu quan như Sở Công Thương và Hiệp Hội Nhựa Việt Nam bình chọn là đơn vị xuất khẩu uy tín. Tiêu chí xét chọn do Bộ Công Thương quy định dựa trên mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, uy tín trong kinh doanh đối với các đối tác bạn hàng ngoại quốc và việc tuân thủ các nghĩa vụ đối với Quốc gia trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu như hải quan, thuế, môi trường, vân vân. Theo Bộ Công Thương Việt Nam, các đơn vị ưu tiên xét chọn trong hạng mục này tập trung vào những ngành hàng được nhà nước khuyến khích xuất khẩu hoặc những ngành hàng đang gặp khó khăn trong thị trường xuất khẩu. Song song với việc bình chọn là việc ghi nhận của Nhà nước về những đóng góp tích cực của các đơn vị tổ chức trong tăng trưởng hạng mục xuất khẩu, nhằm hỗ trợ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới. Riêng đối với ngành hàng kinh doanh sản phẩm chất dẻo như hạt độn nhựa, hạt phụ gia nhựa, Công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu được liệt kê vào top đầu danh sách với lượng kim ngạch xuất khẩu rơi vào 47,288,865 USD - được bình chọn bởi Hiệp hội Nhựa Việt Nam. Kể từ khi thành lập, trải qua hơn 11 năm không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nhân viên, công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu tự hào là đơn vị xuất khẩu uy tín với các bạn hàng trên toàn thế giới. Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2017 - Công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu Mời quý vị xem thông tin công bố chính thức của Bộ Công thương tại đây. Thông tin công bố của Bộ Công thương, xem tại đây: Bộ Công Thương phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017 Văn bản Quyết định về việc phê duyệt và công bố Danh sách "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín: năm 2017
Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward