EuP lọt vào Top-500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Nội dung bài viết

expand_more
Năm 2015 là một năm bản lề để đưa công ty CP Nhựa Châu Âu sang một trang mới, hướng đến một tầm nhìn và vị thế mới. Niềm tin này được tiếp thêm sức mạnh bởi kết quả công bố của tổ chức Vietnam Report : EuP – Công ty CP Nhựa Châu Âu - lần đầu tiên được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) VNR500 là bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, kết hợp với báo VietnamNet dưới sự tư vấn của giáo sư John Quelch – Nguyên phó hiệu trưởng trường Kinh Doanh Havard. EuP lọt vào Top-500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Ông Hoàng Quốc Huy - TGĐ nhận chứng nhận Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và qkuảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Công ty CP Nhựa Châu Âu –EuP – tin tưởng rằng, đây sẽ là một yếu tố quan trọng hòa cùng chiến lược của công ty để đưa thương hiệu Europlas không chỉ hội nhập kinh tế toàn cầu mà còn khẳng định được những ưu thế riêng có của Việt Nam trên trường quốc tế.
Tin tức khác
Tại sao nhựa khô lại quan trọng trong sản xuất?
Tìm hiểu tại sao nhựa khô quan trọng trong sản xuất, khám phá phương pháp sấy, và sấy nhựa hiệu quả để nâng cao hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm.
 
Các loại cổng bơm trong ngành ép phun
Khám phá các loại cổng bơm trong ngành ép phun, phân tích ưu nhược điểm và ứng dụng cụ thể, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất với lựa chọn tối ưu!
Tìm hiểu nhựa hút ẩm và nhựa không hút ẩm
Khám phá nhựa hút ẩm và không hút ẩm, đặc điểm và ứng dụng của chúng. Tìm hiểu cách chúng ảnh hưởng đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của bạn.
Nên chọn phương pháp thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn ?
Khám phá sự khác biệt giữa thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn. Tìm hiểu phương pháp thổi khuôn nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
Nhựa FRP là gì và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Nhựa FRP là loại nhựa Composite được gia cường bằng sợi thủy tinh. Tham khảo ngay ứng dụng và đặc điểm của FRP nhé!
arrow_upward