EuP lọt vào Top-500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Nội dung bài viết

expand_more
Năm 2015 là một năm bản lề để đưa công ty CP Nhựa Châu Âu sang một trang mới, hướng đến một tầm nhìn và vị thế mới. Niềm tin này được tiếp thêm sức mạnh bởi kết quả công bố của tổ chức Vietnam Report : EuP – Công ty CP Nhựa Châu Âu - lần đầu tiên được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) VNR500 là bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, kết hợp với báo VietnamNet dưới sự tư vấn của giáo sư John Quelch – Nguyên phó hiệu trưởng trường Kinh Doanh Havard. EuP lọt vào Top-500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Ông Hoàng Quốc Huy - TGĐ nhận chứng nhận Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và qkuảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Công ty CP Nhựa Châu Âu –EuP – tin tưởng rằng, đây sẽ là một yếu tố quan trọng hòa cùng chiến lược của công ty để đưa thương hiệu Europlas không chỉ hội nhập kinh tế toàn cầu mà còn khẳng định được những ưu thế riêng có của Việt Nam trên trường quốc tế.
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward