EuP vẫn tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng FAST500 2023

Nội dung bài viết

expand_more

Ra đời năm 2011, FAST500 là bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức thực hiện. 
Với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu xuất sắc song song với việc đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh, bảng xếp hạng FAST500 đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được các nhà đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước, đặc biệt là những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu  u, Đông Á (Nhật Bản, Hàn Quốc…) tin tưởng để tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác và kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam. 

EuP lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng FAST500

FAST500 là bảng xếp hạng uy tín tôn vinh Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Đây là lần thứ hai liên tiếp bảng xếp hạng FAST500 gọi tên Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu. Không chỉ vậy, EuP cũng vinh dự khi là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, với thành tích duy trì hiệu quả kinh doanh ổn định trong năm 2022.

EuP cũng vinh dự khi là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

EuP vinh dự khi là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, EuP đã tạo dựng được lòng tin và uy tín từ khách hàng cả trong và ngoài nước. Tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) ấn tượng của EuP không chỉ đến từ việc cung cấp các giải pháp tối ưu chi phí và công nghệ tiên tiến, mà còn nhờ vào tầm nhìn chiến lược và sự khéo léo trong quản lý.

Bằng sự đổi mới và nỗ lực sáng tạo không ngừng, EuP đã thành công thích nghi với nhu cầu thị trường đầy biến động và thách thức. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực filler masterbatch nhờ hoạt động kinh doanh xuất sắc và mô hình quản lý chuyên nghiệp.

Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho tinh thần đoàn kết, “vững niềm tin - bền nỗ lực” của toàn thể Ban Lãnh đạo, Cán bộ công nhân viên EuP và là minh chứng cho thấy vị thế vững chắc của Nhựa Châu Âu trong ngành nhựa nguyên liệu nói riêng và ngành kinh tế Việt Nam nói chung, qua đó tạo động lực to lớn giúp EuP phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Đây là lần thứ hai liên tiếp EuP lọt vào bảng xếp hạng FAST500

Đây là lần thứ hai liên tiếp EuP lọt vào bảng xếp hạng FAST500

Tận dụng vị thế sẵn có trong lĩnh vực filler masterbatch, trong thời gian tới, Nhựa Châu Âu tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu, đồng thời hiện thực hóa tham vọng trở thành nhà cung ứng nhựa nguyên liệu doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Phó tổng giám đốc Nguyễn Đức Vũ chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Phó tổng giám đốc Nguyễn Đức Vũ chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện FAST500

 EuP, Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu, đã liên tiếp hai lần được xếp vào danh sách này và còn là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Sự thành công của EuP chắc chắn đến từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quản lý chuyên nghiệp, đồng thời duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực filler masterbatch. EuP có kế hoạch tiếp tục nâng cao lợi thế cạnh tranh và trở thành nhà cung ứng nhựa nguyên liệu hàng đầu thế giới.

Tin tức khác
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 
Nhựa được sử dụng như thế nào trong Công thức 1?
Nhựa đóng một vai trò quan trọng trong Công thức 1 khi giúp cách mạng hóa môn thể thao này, đặc biệt là về hiệu suất và thiết kế của xe. Hãy cùng khám phá các loại nhựa được ứng dụng trong Công thức 1 và tầm quan trọng của chúng trong Công thức 1 qua bài viết này.
 
Sơn nhiệt dẻo là gì?
Sơn nhiệt dẻo là vật liệu phổ biến làm vạch kẻ đường. Hãy cùng khám phá các đặc tính của nó và thảo luận lý do tại sao nó là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo an toàn giao thông!
10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo
Dưới đây là 10 ví dụ về nhựa nhiệt dẻo và công dụng của chúng để giúp bạn hiểu thêm về loại vật liệu đa năng này. Hãy cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward