EuP vinh danh trong top VNR500

Nội dung bài viết

expand_more
EuP vinh danh trong top VNR500
VNR500 celebration
EuP vinh danh trong top VNR500
Phó TGĐ Huỳnh Song Trà đại diện lên nhận chứng chỉ VNR500

Đây là lần thứ 5 liên tiếp EuP được xếp hạng trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, với vị trí 254 trong bảng xếp hạng này. Sự nỗ lực không ngừng đã giúp EuP lần đầu lọt vào bảng xếp hạng VNR500 bao gồm khối các Doanh nghiệp nhà nước và Doanh nghiệp FDI trong năm 2019 vừa qua.
VNR500 là bảng xếp hạng và tôn vinh 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam dựa trên kết quả và nghiên cứu độc lập theo chuẩn quốc tế của tổ chức Vietnam Report kết hợp với báo điện tử Vietnamet dưới sự cố vấn của Giáo sư John Quelch – nguyên phó hiệu trưởng trường Kinh Doanh Harvard và Giáo sư Thomas E.Patterson - nguyên Giám đốc Trung tâm Shorenstein, Đại học Harvard.
Sau 12 năm thành lập và phát triển, Nhựa Châu Âu đã ghi được dấu ấn đáng tự hào, Top5 các nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất địa cầu. Sản phẩm masterbatch Europlas của Nhựa Châu Âu đã có mặt tại gần 80 quốc gia trên thế giới. Nằm trong bảng xếp hạng VNR500 là một minh chứng về những kiến tạo, những đóng góp của EuP vào phát triển kinh tế chung của nước nhà. Điểu này cũng mở ra cơ hội cho EuP quảng bá và tiếp cận thêm thị trường quốc tế, bởi VNR500 cũng là một địa chỉ uy tín cho nhiều Doanh nghiệp, đối tác nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty Việt Nam.

Tin tức khác
Những mẹo giữ cho máy ép phun luôn hoạt động tốt
Khám phá những mẹo thiết yếu để bảo trì máy ép nhựa nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả và giảm thời gian chết trong sản xuất.
 
Những điểm khác biệt giữa polymer sinh học và nhựa sinh học phân huỷ
Hiểu về khác biệt giữa polyme sinh học và nhựa sinh học phân hủy để đưa ra quyết định sáng suốt về tính bền vững và cách sử dụng vật liệu.
Nhựa đàn hồi sinh học: Định nghĩa và ứng dụng
Khám phá định nghĩa, loại và ứng dụng chính của nhựa đàn hồi sinh học và so sánh giữa chúng với các loại nhựa sinh học khác.
Điều gì đã khiến cho vật liệu nhựa hiện đại trở nên bền bỉ hơn?
Khám phá sự tiến hóa của nhựa và tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại nhựa cũ và hiện đại. Khám phá lý do đằng sau độ bền được cải thiện của chúng.
Khám phá bí mật của dòng nhựa sinh học tảo biển
Hãy cùng tìm hiểu bí mật của quy trình sản xuất nhựa sinh học tảo biển, những lợi ích tuyệt vời và tiềm năng tương lai của dòng vật liệu này ngay nhé!
arrow_upward