EUROPLAS đạt thành công rực rỡ tại ChinaPlas 2024

Nội dung bài viết

expand_more

EUROPLAS - nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới vừa kết thúc gian hàng triển lãm kéo dài 4 ngày tại ChinaPlas 2024 - hội chợ hàng đầu về nhựa và cao su tại châu Á. Trong thời gian diễn ra, khách tham quan tại gian hàng của chúng tôi đã trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất của EUROPLAS, bao gồm các mặt hàng thuộc dòng hạt filler, hạt màu, phụ gia nhựa và chất độn sinh học. 

Trong thời gian diễn ra hội chợ, đã có tổng cộng 321.879 khách hàng tham dự ChinaPlas 2024, và có rất nhiều khách hàng trong số đó đã dành sự quan tâm đến gian hàng của chúng tôi. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của EUROPLAS tại ChinaPlas 2024:



EUROPLAS xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách tham quan đã ghé qua gian hàng, cũng như các khách hàng khác đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. EUROPLAS luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng kịp thời những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường. Hội chợ ChinaPlas nói riêng và các hội chợ thương mại khác nói chung là cơ hội quý giá để các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, đồng thời cũng là cơ hội để chúng tôi lắng nghe phản hồi và nắm bắt xu hướng thị trường, từ đó không ngừng đổi mới và phát triển.

Trong bối cảnh ngành nhựa tiếp tục phát triển, EUROPLAS mong muốn được tái kết nối với mọi người trong các sự kiện sắp tới. Hẹn gặp lại mọi người tại ChinaPlas 2025!

 Trân trọng,

 Đội ngũ EUROPLAS

Tin tức khác
Giá nhựa ABS: Hướng dẫn về giá cả phù hợp năm 2024

Giá nhựa ABS liên tục thay đổi khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng hoang mang. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giải thích chủ đề này với các mẹo về khả năng chi trả. 

Nhựa trong thể thao: Người hùng thầm lặng của mỗi trận đấu
Nhựa trong thể thao là những người anh hùng thầm lặng giúp các vận động viên vượt trội hơn trong thi đấu và người hâm mộ thưởng thức các trận đấu thoải mái và an toàn hơn.
Các ứng dụng khác nhau của tấm nhựa trong suốt
Tấm nhựa trong suốt  sở hữu những đặc điểm ưu việt về độ bền, tính linh hoạt và thực tiễn. Chúng được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, công nghiệp nặng. Trong bài viết này, EuroPlas cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm tấm nhựa trong suốt và các ứng dụng của chúng.
Làm thế nào để sơn tấm nhựa dẻo?
Việc sơn lên tấm nhựa dẻo linh hoạt có vẻ khó khăn do bề mặt trơn bóng của chúng. Nhưng với các kỹ thuật phù hợp, tấm nhựa sẽ được biến đổi trong tích tắc.
 
Hướng dẫn cơ bản về ống nhựa: Loại nào phù hợp với bạn?
Hãy cùng tìm hiểu về các loại ống nhựa và những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn vật liệu cho hệ thống ống nhựa của bạn nhé!
arrow_upward