Europlas filler masterbatch cắt giảm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm vải không dệt

Nội dung bài viết

expand_more

Lợi thế chính của EuP biến thành lợi thế cạnh tranh của bạn
1. Công thức riêng và được làm riêng giúp giảm tới 20% chi phí nguyên liệu
2. Tận dụng lợi thế kinh tế nhờ tính chất quy mô
3. Nguồn đá vôi chất lượng cao dồi dào tại Việt Nam
4. Duy trì chất lượng sản phẩm vải không dệt

Công ty Nhựa Châu giúp bạn tận dụng tính năng của filler masterbatch bằng cách sử dụng thành phần bột đá nano mịn chiếm 70-80% khối lượng kết hợp với nhựa nền và phụ gia. Sử dụng chất độn canxi cacbonat làm giảm chi phí sản xuất và duy trì chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, EuP là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới nên EuP đang cố gắng tận dụng lợi thế kinh tế nhờ quy mô để giảm giá thành sản phẩm cuối cùng và mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng.

EuP là nhà sản xuất filler masterbatch hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của công ty cũng bao gồm hạt nhựa màu, nhựa compound, phụ gia nhựa và filler masterbatch.

Sản phẩm và dịch vụ khác biệt

EuP ưu tiên sử dụng filler masterbatch mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng: hiệu quả về chi phí. Hiện tại, EuP đang sản xuất 350.000 tấn filler masterbatch mỗi năm. Phần lớn masterbatch cho các sản phẩm không dệt chủ yếu được sử dụng trong ngành bao bì và quần áo. Bên cạnh đó, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/7 để cung cấp cho bạn hướng dẫn toàn diện về nguyên liệu thô cho các ứng dụng khác nhau và EuP sẵn sàng tư vấn khởi nghiệp cho bạn.

EuP filler masterbatch cũng đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ pháp luật khác nhau từ EU. Điều này làm cho chúng rất phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng không dệt cao cấp.

Yếu tố quan trọng nhất trong sản xuất filler masterbatch: Canxi Carbonate

Thành phần quan trọng nhất của filler masterbatch là canxi cacbonat. Đó là lý do tại sao EuP rất chọn lọc trong việc lựa chọn nguồn canxi cacbonat và bổ sung lượng canxi cacbonat cao nhất có thể vào công thức của chúng tôi.

Đối với thông tin của bạn, hàm lượng cao hơn 80% CaCO3 trong công thức có thể dẫn đến khó tạo hạt và tạo ra bụi trong quá trình sản xuất. Sản phẩm EuP có chất lượng đồng nhất, độ phân tán tốt, không bị kẹt máy đùn, không sinh bụi.

Sau khi sử dụng filler masterbatch của EuP, khách hàng hài lòng với những lợi ích mà nó mang lại:
- Lợi nhuận cao hơn, chi phí sản xuất thấp hơn
- Lợi ích sản phẩm cuối cùng
- Môi trường sản xuất sạch hơn

Tiết kiệm chi phí của bạn

Bằng cách bổ sung một tỷ lệ cao canxi cacbonat vào công thức, giá của hạt nhựa phụ gia Europlas có thể rất cạnh tranh. Điều này một phần là do EuP đặt trụ sở tại Việt Nam, nơi có nguồn đá vôi chất lượng cao và chi phí cạnh tranh.

Môi trường sản xuất sạch hơn

Bí mật của công thức EuP là hấp thụ nhiều chất độn hơn và tạo ra môi trường sản xuất tốt hơn, không tạo ra bụi canxi cacbonat trong quá trình vận hành giúp tạo hạt sản phẩm dễ dàng hơn.

Lợi ích sản phẩm cuối cùng

EuP đưa ra giải pháp không chỉ giảm chi phí nguyên liệu thô mà còn nâng cao tính năng bề mặt, độ cứng, độ bền lý hóa của thành phẩm và ưu điểm chịu nhiệt. Các sản phẩm cuối cùng cũng mềm hơn và mượt mà hơn.

 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward