EuroPlas gây ấn tượng với khách tham dự tại Plastivision India 2023

Nội dung bài viết

expand_more

EuroPlas, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về filler masterbatch, kết thúc một năm thành công bằng sự tham gia hội chợ Plastivision India 2023. Sự kiện diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/12, và trong thời gian này, chúng tôi đã giới thiệu thành công 5 loại sản phẩm: Hạt filler, Hạt màu, Phụ gia nhựa, Chất độn sinh học và Hợp chất nhựa sinh học.

Plastivision đã được biết đến như một trong những triển lãm nhựa uy tín nhất trên thế giới, được xếp hạng trong danh sách 10 sự kiện ngành công nghiệp nhựa hàng đầu toàn cầu. Được thành lập từ năm 1992, sự kiện này là nơi các công ty nhựa lớn từ Mỹ, Trung Quốc, Canada,... trình diễn sản phẩm nhựa của họ cho các khách tham quan quan tâm. Sau hơn 30 năm, Plastivision 2023 được tổ chức trên diện tích triển lãm 25.000 m2, dự kiến có hơn 50.000 lượt khách tham quan và 1500 công ty đến từ hơn 30 quốc gia. Điều này đủ nói lên rằng Plastivision 2023 là một sự kiện uy tín, nơi EuroPlas trình diễn sản phẩm của mình.

Trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện này, gian hàng của chúng tôi đã thu hút sự chú ý lớn từ nhiều khách hàng khác nhau. Hãy xem những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về phạm vi của gian hàng chúng tôi tại Plastivision 2023: 

 

Bài viết này tóm tắt tất cả các sản phẩm chính của EuroPlas và sự tham gia của công ty tại Plastivision India 2023, nhấn mạnh cam kết của công ty tới sự đổi mới và tính bền vững trong ngành nhựa. EuroPlas xin cảm ơn tất cả những người tham dự đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Plastivision, cũng như các khách hàng khác quan tâm đến sự hiện diện của chúng tôi tại sự kiện này. Chúng tôi sẽ gặp lại các quý khách tại các sự kiện sắp tới trong năm 2024.

Trân trọng,

Đội ngũ EuroPlas

Tin tức khác
PEF liệu có thể thay thế PET trong tương lai không?
Khám phá những xu hướng chuyển đổi mới, khi PEF có khả năng thay thế PET. Tìm hiểu về những đổi mới bền vững đang tác động vào thế giới vật liệu đóng gói.
 
Gỗ nhựa WPC so với vật liệu truyền thống
Gỗ nhựa WPC là ngôi sao mới trong nguyên liệu xây dựng, một sự thay thế bền vững, thuận tiện hơn so với gỗ truyền thống. Vậy chúng khác nhau như thế nào?
Những ứng dụng thú vị của Ultem
Ultem là loại nhựa cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều ngành công nghiệp nặng. Tham khảo ngay những ứng dụng thú vị của Polyetherimide Plastic (Ultem) cùng EuroPlas nhé!
Xu hướng thẩm mỹ thúc đẩy nhu cầu về masterbatch đen

Masterbatch đen là loại vật liệu phổ biến trong ngành nhựa. Hãy cùng xem xu hướng thẩm mỹ đang thúc đẩy nhu cầu của nó trên thị trường thời gian gần đây như thế nào!

Công nghệ thấu kính Polycarbonate
Khám phá công nghệ thấu kính polycarbonate cùng các tính năng tiên tiến của nó trong blog hôm nay!
 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward