In trong khuôn - Tất cả những điều bạn cần biết

Nội dung bài viết

expand_more

IML, hoặc in trong khuôn là một phương pháp đặc biệt để tô điểm cho các sản phẩm nhựa ngay trong quá trình gia công. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp ghi nhãn chất lượng cao, bền, linh hoạt và bền vững được các công ty sử dụng cho nhiều ứng dụng. IML cũng tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng của các sản phẩm đúc nhựa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần về quy trình in trong khuôn.

Đọc thêm: Masterbatch được ứng dụng trong lĩnh vực mới: Kỹ thuật in 3D

In mold labeling process

1. In trong khuôn là gì?

1.1. Quy trình in trong khuôn là gì?

In trong khuôn (In-mould labelling) là kỹ thuật sử dụng nhãn giấy hoặc nhựa trong quá trình sản xuất, in ấn thùng, hộp đựng bao bì sản phẩm bằng phương pháp thổi khuôn, ép phun hoặc hút định hình.

Nhãn dán đóng vai trò là một phần không thể thiếu của sản phẩm. Kết hợp quy trình in nhãn với quy trình tạo khuôn giúp cắt giảm tổng chi phí sản xuất, nhưng có thể làm tăng thời gian sản xuất.

What is in mold labeling process?

Nguyên tắc chính của quy trình in trong khuôn là phủ lên sản phẩm một lớp nhãn hoặc thiết kế. Quy trình in trong khuôn bắt đầu bằng việc chọn một vật liệu để dán nhãn. Một số vật liệu được sử dụng làm nhãn bao gồm giấy, polypropylene và polystyrene.

Vật liệu có lỗ rỗng cũng có thể được sử dụng làm nhãn. Vật liệu nhãn có lỗ rỗng là một lớp xốp được liên kết giữa hai lớp rắn mỏng. Màng nhiều lớp được sử dụng làm nhãn khi khả năng chống mài mòn cao có tầm quan trọng.

Nhãn đã chọn sẽ được định hình vào một khuôn mở. Nó được đặt chắc chắn vào khoang khuôn bằng kẹp chân không, khí nén hoặc tĩnh điện. Vật liệu nhựa đã chọn sẽ được nấu chảy và bơm vào khuôn. Vật liệu nhựa được bơm vào sẽ liên kết với nhãn sau khi làm mát để tạo thành một sản phẩm duy nhất. Điều này tạo ra một thiết kế đẹp mắt cho sản phẩm đúc.

1.2. Ứng dụng của công nghệ in trong khuôn

2. Application examples of in mold labeling process

Nhãn mác sản phẩm rất quan trọng quyết định đến sự thành công của sản phẩm nhựa. Thương hiệu chất lượng cao làm tăng thêm nhiều giá trị cho sản phẩm. Nhãn hoặc thiết kế chất lượng làm cho sản phẩm bền và tăng tuổi thọ.

Thiết kế của một sản phẩm nhựa có sức mạnh thu hút mọi người và thậm chí lôi kéo họ mua hàng. Đây là lý do tại sao các nhà sản xuất cần chú ý nhiều đến thiết kế và hình thức sản phẩm của họ. In trong khuôn là một trong những quy trình tiết kiệm chi phí nhất giúp các thương hiệu có được thiết kế chất lượng cao cho sản phẩm của họ.

Dưới đây là một số lĩnh vực có sử dụng công nghệ in trong khuôn:

  • Cốc, khay, nắp, thùng chứa
  • Hộp đóng gói thực phẩm
  • Thiết bị cầm tay tiêu dùng
  • Hộp lưu trữ
  • Sản phẩm tiêu dùng
  • Vỏ nhựa
  • Các thiết bị y tế
  • Máy tính
  • Viễn thông

Owens-Illinois lần đầu tiên phát triển công nghệ này với sự hợp tác của Procter & Gamble (P&G) để cung cấp các chai được dán nhãn sẵn và có thể được đổ đầy trên dây chuyền chiết rót sản phẩm. Ứng dụng này lần đầu tiên được áp dụng cho chai dầu gội Head & Shoulders.

Đọc thêm: 3D printing – Công nghệ in “người” chỉ bằng một cỗ máy

2. Ưu và nhược điểm của công nghệ in trong khuôn

Pros and cons of in mold labeling technology

2.1. Ưu điểm của công nghệ in trong khuôn

Cung cấp các tùy chọn trang trí đa dạng

Phương pháp in trong khuôn có khả năng thay đổi thiết kế nhanh chóng, sử dụng in nhiều màu và in thạch bản để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao hơn và không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Cải thiện ngoại hình sản phẩm

In trong khuôn làm tăng đáng kể vẻ ngoài của sản phẩm. Nó giúp cung cấp các sản phẩm có thiết kế ấn tượng và hình ảnh bắt mắt. Điều này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Sản phẩm càng được làm đẹp hơn do không xuất hiện các góc của tem nhãn trên sản phẩm.

Ngoài ra, cấu trúc của sản phẩm được cải thiện vì cả nhãn và sản phẩm được hình thành cùng nhau, chúng tiếp xúc với nhau một cách tự nhiên và điều này giúp cải thiện cấu trúc của sản phẩm. Nhãn được hợp nhất vĩnh viễn với sản phẩm. Nhãn vẫn còn nguyên vẹn trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Tăng hiệu quả sản xuất

IML có thời gian sản xuất ngắn hơn và chi phí sản xuất rất thấp do có thể sản xuất và trang trí các thùng chứa cùng một lúc. Điều này làm cho việc lưu trữ các container trống không cần thiết và loại bỏ chi phí lưu trữ và vận chuyển.

Ngăn chặn hàng giả

In trong khuôn yêu cầu sử dụng các khuôn được thiết kế độc đáo. Sản xuất khuôn in đòi hỏi chuyên môn cao và vốn cao. Chuyên môn và chi phí cao liên quan đến sản xuất khuôn mẫu làm giảm đáng kể xu hướng gian lận và làm giả. Các biến thể trong quá trình thiết kế khuôn, in phim và tạo nhãn khiến nó gần như không thể bị sao chép. Điều này giúp bảo vệ uy tín của thương hiệu.

Tăng độ bền của sản phẩm

In trong khuôn là một lựa chọn lựa chọn đáng tin cậy vì nó có thể chịu được cả môi trường xung quanh ẩm ướt và sự thay đổi nhiệt độ đáng kể (điều kiện đóng băng/làm mát). In trong khuôn cũng là một phương pháp thiết kế vĩnh viễn với khả năng chống va đập và trầy xước vượt trội so vì nó liên kết vĩnh viễn với vật liệu chứa.

Tùy thuộc vào lớp phủ chắc chắn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm, hộp chứa có nhãn in trong khuôn có khả năng chống mài mòn và chống hóa chất.

Tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường

Tùy thuộc vào loại nhựa dẻo được sử dụng để tạo ra sản phẩm, các mặt hàng nhựa có IML có thể tái chế hoàn toàn và thân thiện với môi trường do hộp nhiệt và nhãn được gắn với nhau mà không cần chất kết hợp bên ngoài.

Các hộp chứa nhãn in trong khuôn có thể biến thành hàng hóa PCR vì chúng có thể tái chế hoàn toàn, điều này giúp giảm lượng khí thải carbon và có tác động tích cực đến môi trường.

2.2. Nhược điểm của công nghệ in trong khuôn

  • Các hệ thống công cụ và rô-bốt được sử dụng để in trong khuôn rất đắt tiền. Điều này làm tăng chi phí sản xuất.
  • Thời gian in trong khuôn quá lâu. In trong khuôn yêu cầu chạy lâu hơn vì sản xuất cho chạy ngắn hơn rất tốn kém và nó cũng có thời gian thiết lập lâu hơn.
  • Có sự giảm lợi thế kinh tế do những thay đổi thường xuyên về dụng cụ trong quá trình in trong khuôn.
  • Tỷ lệ lỗi sản phẩm cao. Tỷ lệ lỗi là thước đo tỷ lệ các yếu tố bị lỗi trong tất cả các mặt hàng được sản xuất. Tỷ lệ lỗi cao sẽ xảy ra khi các sản phẩm được sản xuất không đúng cách và khác với thiết kế dự kiến.

3. Nguyên liệu in trong khuôn

III. In mold label material

Những vật liệu nào thường được sử dụng để trong quá trình in trong khuôn? Hai loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất là polyetylen tỷ trọng cao (HDPE) và polypropylen (PP). Hiện nay, xu hướng thêm các chất độn vào 2 loại nhựa trên ngày càng tăng, giúp các nhà sản xuất cắt giảm chi phí trong khi vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.

Trong số các chất độn được sử dụng trong quá trình in trong khuôn, PP filler masterbatch thường được các nhà sản xuất ưa chuộng do sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, giá thành và cách tiếp cận đơn giản.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối chất độn nhựa PP. Hạt PP filler nhãn hiệu EuroPlas là sự kết hợp giữa bột đá CaCO3, nhựa nền PP và các chất phụ gia thích hợp.

PP filler masterbatch thương hiệu EuroPlas còn có những ưu điểm vượt trội:

  • Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sản xuất
  • Góp phần cải thiện một số tính năng bề mặt của thành phẩm: tăng độ cứng, giảm co ngót,...
  • Tiết kiệm nhiên liệu nhờ khả năng dẫn nhiệt tốt của CaCO3
  • Giảm thời gian làm nguội khuôn, rút ngắn chu kỳ sản xuất

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một loại filler masterbatch phù hợp và hiệu quả cho nhằm thúc đẩy hiệu quả của quy trình in trong khuôn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

4. 3 quy trình in trong khuôn phổ biến

Có nhiều cách để thực hiện việc in trong khuôn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét ba phương pháp tạo IML hàng đầu. Chúng là ép phun, đúc thổi và hút định hình nhiệt. Cả ba phương pháp này đều hiệu quả. Sự khác biệt duy nhất là cách in nhãn được thực hiện trong từng quy trình.

Đọc thêm: Tìm hiểu về gia công CNC nhựa

4.1. Ép phun

1. In mold labeling injection molding

Ép phun là quy trình được sử dụng thường xuyên nhất trong quy trình in trong khuôn. Mặc dù nhìn bề ngoài thì quy trình ép phun có vẻ đơn giản, nhưng có một số yếu tố phải được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tổng thể của các thành phần nhựa được sản xuất. Các nhà sản xuất sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp linh kiện nhựa có thể cung cấp chất lượng và tính nhất quán mà họ muốn nếu họ hiểu rõ về quy trình và các thông số của nó.

Quá trình ép phun như sau:

Bước 1: Chọn nhựa nhiệt dẻo và khuôn thích hợp

Các loại nhựa nhiệt dẻo và khuôn chính xác phải được chọn hoặc chế tạo trước khi quy trình có thể bắt đầu vì đây là những thứ thực sự sản xuất và định hình các thành phần cuối cùng. Thật vậy, các nhà sản xuất phải tính đến cách tương tác giữa nhựa nhiệt dẻo và khuôn để đưa ra lựa chọn tốt nhất, vì một số loại nhựa nhất định có thể không phù hợp với các thiết kế khuôn cụ thể.

Bước 2: Nạp và nấu chảy nhựa nhiệt dẻo

Điện hoặc thủy lực đều có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho thiết bị ép phun. Các viên nhựa nhiệt dẻo thô được đưa vào phễu của máy ở phía trên để bắt đầu quá trình. Những viên này dần dần được đưa vào thùng của máy trong khi trục vít quay. Nhựa nhiệt dẻo dần dần được làm nóng và tan chảy do quá trình quay trục vít và gia nhiệt thùng cho đến khi nó nóng chảy.

Bước 3: Bơm nhựa vào khuôn

Cánh cửa quản lý việc phun nhựa sẽ đóng lại ngay khi nhựa nóng chảy đến cuối thùng và vít tiến lên. Thao tác này kéo một lượng nhựa định trước đi qua và chuẩn bị vít để bơm bằng cách tạo áp suất bên trong. Hai thành phần của dụng cụ khuôn được giữ chặt với nhau và dưới áp suất cao, hoặc áp suất kẹp, cùng một lúc.

Để đảm bảo bộ phận phát triển đúng cách và không có nhựa thoát ra khỏi dụng cụ trong quá trình bơm, cần phải điều chỉnh áp suất phun và áp suất kẹp. Cửa mở ra, vít tiến lên và nhựa nóng chảy được bơm vào khuôn (lúc này đã được đặt sẵn 1 nhãn in bên trong thành khuôn) sau khi đạt được áp suất thích hợp trong dụng cụ và vít.

Bước 4: Giữ và làm mát

Sau khi phần lớn nhựa đã được bơm vào khuôn, áp suất được tạo ra trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này được gọi là "thời gian giữ" và tùy thuộc vào loại nhựa nhiệt dẻo và độ phức tạp của thành phần, nó có thể kéo dài từ vài mili giây đến vài phút. Khoảng thời gian giữ này rất quan trọng để đảm bảo rằng nhựa hình thành đúng cách và đóng gói dụng cụ. Sau khi làm mát, nó sẽ có hình dạng tương thích với khuôn và liên kết với nhãn được đặt.

Bước 5: Hoàn thiện quy trình

Chốt hoặc tấm đẩy các chi tiết ra khỏi dụng cụ sau khi hết thời gian giữ và làm mát và chi tiết về cơ bản đã hoàn thành. Những thứ này rơi xuống đáy máy, nơi chúng đáp xuống băng chuyền hoặc trong ngăn. Trong một số trường hợp nhất định, có thể cần các quy trình hoàn thiện như đánh bóng, nhuộm hoặc loại bỏ nhựa thừa; các quy trình này có thể được thực hiện bởi các thiết bị hoặc nhân viên khác. Các thành phần sẽ sẵn sàng để được đóng gói và gửi đến nhà sản xuất sau khi các quy trình này kết thúc.

Bởi vì việc in nhãn của khuôn nhựa được thực hiện trong chu kỳ đúc, nên việc in nhãn sau và các quy trình phụ khác sẽ bị loại bỏ.

Phương pháp in trong khuôn rất linh hoạt và hiệu quả về chi phí. Nó tăng hiệu quả và cung cấp các lựa chọn thay thế cho việc dán nhãn sản phẩm lâu bền. Bởi vì khuôn nhựa được dán nhãn khi nó đang được đúc nên không cần phải dán nhãn sau và các bước tiếp theo khác.

Kỹ thuật ép phun được sử dụng rộng rãi cho hộp nhựa. Hộp đựng kem là một ví dụ về sản phẩm thường sử dụng nhãn ép phun. Bàn phím máy tính, bàn phím điện thoại di động và thùng sơn nhựa nhỏ hơn là những hàng hóa sử dụng nhãn ép phun.

4.2. Đúc thổi

2. In mold labeling blow molding

Kỹ thuật được sử dụng rộng rãi thứ hai để in nhãn trong khuôn là đúc thổi. Trong quy trình này, vật liệu nhựa thô được sử dụng trong đúc thổi được tạo thành một ống rỗng, là một ống rỗng có một đầu hở. Cũng giống như in trong khuôn trong ép phun, nhãn để trang trí trước tiên được cố định vào thành khoang của khuôn. Khi nhựa đúc nguội đi, nó sẽ hợp nhất với nhãn bên trong khoang khuôn.

Có ba quy trình đúc thổi khác nhau:

Ép thổi phun (injection blow molding)

Một thanh thổi hoặc thanh lõi được sử dụng trong suốt quá trình đúc thổi phun. Đầu tiên, khoang khuôn chia xung quanh thanh được lấp đầy bằng một parison. Parison thu được có hình dạng giống như ống nghiệm. Máy khuôn thổi nhận parison thông qua thanh lõi, nơi khí nén tạo ra hình thức cuối cùng. Sản phẩm cuối cùng sau đó được chuyển đến thanh, đùn nó ra khỏi máy.

Ép thổi đùn (extrusion blow molding)

Có thể đúc thổi đùn liên tục hoặc lẻ tẻ. Mỗi hình thức trong quá trình đúc thổi đùn liên tục được cắt nhỏ bằng một lưỡi dao khi nó phát triển từ một bộ phận được cung cấp liên tục vào khuôn. Khi nhựa mới được làm nguội và đưa vào khuôn sau khi nhựa trước đó đã được đẩy ra, quá trình đúc thổi đùn gián đoạn sẽ đùn từng loại nhựa mới ra khỏi khuôn kim loại.

Khuôn thổi đùn có thể được tạo ra nhanh hơn đáng kể và với chi phí thấp hơn so với khuôn thổi phun nói chung. Các đường chạy nhỏ hơn thích hợp cho ép đùn thổi. Ưu điểm bao gồm giảm chi phí dụng cụ và thời gian sản xuất nhanh hơn, trong khi nhược điểm thường bao gồm khả năng kiểm soát độ dày thành ít hơn và nhiều vật liệu phế thải hơn.

Ép thổi kéo (injection stretch blow molding)

Các phương pháp ép phun và đúc thổi được kết hợp trong đúc thổi kéo căng. Để tạo ra một nút cổ chai có ren, trước tiên nhựa được tạo thành một hiệu suất vững chắc.

Máy khuôn thổi căng nhận phôi sau khi nó đã nguội. Khí nén sau khi được đẩy sẽ được bơm vào một chai nhựa, và hiệu suất được làm ấm bằng lò sưởi hồng ngoại.

Quá trình này chủ yếu được sử dụng để sản xuất các bộ phận nhựa rỗng. Quá trình này đã được sử dụng để sản xuất chai thủy tinh. Ngày nay, phương pháp này được sử dụng để sản xuất chai nhựa. Quy trình sản xuất này được sử dụng để sản xuất các hộp đựng chất lỏng như hộp đựng dầu gội đầu, nước rửa chén, xà phòng lỏng, nước sốt cà chua, nước sốt, v.v.

4.3. Hút định hình nhiệt

3. In mold labeling thermoforming

Thermoforming là một quá trình làm nóng một tấm nhựa nhiệt dẻo đến điểm làm mềm của nó. Tấm được căng trên khuôn một mặt và sau đó được chế tác. Sau đó, nó nguội đi thành hình dạng mong muốn. Các phương pháp phổ biến nhất để làm cho tấm phù hợp với hình dạng cuối cùng của nó là tạo hình chân không, tạo hình áp suất và tạo hình cơ học. Thermoforming có vô số ứng dụng và có thể được sử dụng bởi một số ngành công nghiệp khác nhau.

Bước 1: Định hình

Sử dụng một công cụ tạo hình, các tấm nhựa đã được gia nhiệt được tạo hình bằng nhiệt thành một hình dạng nhất định. Trái ngược với ép phun và thổi, các tấm nhựa không được làm nóng hoàn toàn. Xung quanh dụng cụ tạo hình là những tấm nhựa nóng được căng ra. Sau khi làm mát và hóa rắn, các tấm nhựa được nung nóng sẽ có hình dạng của khuôn tạo hình.

Bước 2: Làm nóng

Nhãn đã in được đặt vào khuôn trước khi các tấm nhựa được làm nóng được định vị xung quanh dụng cụ tạo hình. Các tấm nhựa được làm nóng dính vào nhãn đã in khi chúng nguội đi và đông đặc lại trong khuôn. Điều này cuối cùng tạo ra một mặt hàng hoặc sản phẩm bằng nhựa được trang trí hoàn toàn.

Hút định hình nhiệt chủ yếu được sử dụng cho bao bì nhựa cứng. Nó được sử dụng để sản xuất cốc nhựa. Cốc nhựa như cốc cà phê và cốc kem cũng được thực hiện thông qua quá trình này. Quy trình ép nóng cũng được sử dụng để đóng gói kem. Các sản phẩm khác cho ngành công nghiệp thực phẩm, y tế và bán lẻ cũng được thực hiện thông qua hút định hình nhiệt.

5. Khắc phục các vấn đề của in trong khuôn

IV. In mold labeling troubleshooting

Dưới đây là tổng quan về một số vấn đề phổ biến nhất xuất hiện trong các ứng dụng in trong khuôn:

5.1. Lựa chọn nhựa 

Cần xem xét một số loại nhựa phù hợp cho quy trình sản xuất và thành phẩm. Ví dụ, nhựa polycarbonate và nhựa nylon gặp phải những thách thức vì nhiệt độ nóng chảy cao hơn. Mặt khác, các ứng dụng polypropylen và polyetylen dễ xử lý hơn nhiều do điểm nóng chảy giảm. Mặc dù in trong khuôn tương thích với những ứng dụng nhựa này, nhưng việc thử nghiệm trước khi sản xuất là bắt buộc.

Điều quan trọng là người dùng cuối, thợ đúc và nhà cung cấp nhãn in phải đồng nhất về loại nhựa sẽ được sử dụng trước khi bắt đầu quy trình. Trong một số trường hợp và tùy thuộc vào kích thước của bộ phận, bạn nên xây dựng một công cụ nguyên mẫu để kiểm tra khả năng tương thích của nhựa và in trong khuôn.

5.2. Độ bền

Một thách thức rõ ràng khác của IML về mặt trang trí là đạt được mức độ kháng hóa chất hoặc môi trường phù hợp - điều này cũng cần phải thử nghiệm kỹ lưỡng. Ví dụ, nhãn dán trên sàn phải chịu được sự dẫm đạp và các thùng nhiên liệu trong ô tô phải có khả năng chống lại hóa chất.

5.3. Vệ sinh dụng cụ

Bằng mọi giá phải tránh bụi và vật chất dạng hạt trong quy trình IML, lưu ý rằng nhãn phải được cung cấp sạch, bắt đầu từ nhà sản xuất nhãn. Bề mặt khuôn nơi đặt nhãn cũng phải được làm sạch định kỳ bằng dung môi tẩy dầu mỡ.

5.4. Tạo nhãn

Nhãn cho IML phải được xây dựng bằng cách sử dụng chất nền, mực và lớp phủ cần duy trì điện tích tĩnh cũng như chịu được nhiệt độ và áp suất của dòng chảy. Nên tránh in bằng giấy bạc hoặc mực kim loại vì chúng sẽ không duy trì đầy đủ điện tích tĩnh và chúng cũng có thể tạo hồ quang cho bề mặt khuôn và dẫn đến rỗ khí.

5.5. Dán nhãn quá mức

Với IML tĩnh điện, mức sạc tổng thể của nhãn thấp và lực ghim không đủ có thể cho phép nhựa nóng chảy chảy dưới nhãn. Sự ép khuôn quá mức cũng có thể xảy ra khi thiết kế EOAT có các ống hút và điện cực ion hóa “cạnh tranh” về cùng một diện tích. Để giảm thiểu những vấn đề như vậy, các nhà sản xuất nên phát triển một phương pháp đang chờ cấp bằng sáng chế để ghim toàn bộ bề mặt nhãn, bao gồm cả vị trí của các giác hút giữ nhãn.

5.6. Nhãn bị lệch

Các nhãn bị lệch có thể do thiết kế/xây dựng ổ chứa nhãn không phù hợp hoặc do robot chọn nhãn không chính xác. Rung động trên phần mở rộng hành trình dài của rô-bốt đi vào bên trên hoặc bên cạnh hoặc các bề mặt ổ trục bị mòn có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của vị trí dán nhãn. Các nhãn bị lệch cũng có thể do việc sạc nhãn không đủ, trong đó nhãn bị đẩy ra khỏi vị trí bởi dòng chảy.

In trong khuôn là một cách phổ biến và chi phí thấp để nhanh chóng sản xuất các thùng chứa có nhãn. Quy trình in trong khuôn giúp chống mài mòn và cũng chống thấm nước, khiến cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để dán nhãn cho các sản phẩm. Và nếu bạn muốn tìm một công ty sản xuất chất độn nhựa - PP filler masterbatch phù hợp cho quá trình in trong khuôn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
Tin tức khác
Chất độn nhựa trong suốt là gì?

Chất độn nhựa trong suốt có tính chất quang học do thành phần của nó có chỉ số khúc xạ và phân bố kích thước hạt riêng biệt. Hãy cùng khám phá!

HIPS filler masterbatch & ứng dụng của nó trong sản phẩm nhựa
Tìm hiểu về HIPS filler masterbatch liên quan đến lợi ích, tiêu chí lựa chọn và ứng dụng trong sản phẩm nhựa.
Khám phá những lợi ích của hợp chất PP BaSO4
Khám phá thông tin tuyệt vời về hợp chất PP BaSO4 ngay để không bỏ lỡ những ưu điểm và tính bền vững của chúng trong sản xuất hiện nay!
Tự động hóa thay đổi ngành sản xuất nhựa như thế nào
Khám phá cách tự động hóa đang thay đổi ngành sản xuất nhựa với những đổi mới như AI, robot, và các giải pháp tiên tiến từ EuroPlas.
 
Những mẹo giữ cho máy ép phun luôn hoạt động tốt
Khám phá những mẹo thiết yếu để bảo trì máy ép nhựa nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả và giảm thời gian chết trong sản xuất.
 
arrow_upward