Năm mới 2021 đã đến với EuP!

Nội dung bài viết

expand_more

Hòa vào không khí hối hả, rộn ràng của Tết Nguyên Đán 2021, EuP xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Quả thực, năm 2020 là một năm chưa từng có đối với các doanh nhân trên toàn thế giới trước những thiệt hại nghiêm trọng về tài chính do nhiều thách thức kinh tế xã hội gây ra, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh, kinh nghiệm và sự quyết tâm của tập thể cán bộ công ty, EuP đã vượt qua khó khăn thành công để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như giữ vững vị trí Top 5 nhà sản xuất hạt nhựa độn lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, năm 2020 đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp EuP được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Thành tích này là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của EuP. Niềm vui, niềm đam mê và sứ mệnh của chúng tôi là có cơ hội cung cấp cho các doanh nghiệp nhựa trong và ngoài nước nguồn nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

Đồng thời, EuP đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng tại nhà máy Hà Nam nhằm tổng kết hoạt động, khen thưởng những nhân viên có đóng góp xuất sắc và chào mừng năm mới 2021.

Bất chấp những biến động liên tiếp của năm 2020, EuP đã xuất sắc vượt qua những thách thức đó để phát triển hoạt động kinh doanh và đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người lao động. Ngoài ra, EuP được xếp hạng 396 trong số 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và 236 trong số 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Trong bài phát biểu của mình, Tổng Giám đốc EuP Hoàng Quốc Huy cũng nhấn mạnh tham vọng đưa EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới cũng như đa dạng hóa dòng sản phẩm nhằm mở rộng phân khúc thị trường.

Bốc thăm trúng thưởng là hoạt động truyền thống thường niên được mong chờ nhất tại EuP. Những giải thưởng có giá trị lớn về vật chất và tinh thần, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn động lực to lớn để thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả và say mê hơn trong năm tới.

Bước sang năm 2021, mặc dù những thách thức vẫn còn bủa vây nhưng EuP chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết và quyết tâm.

Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward