Nhà máy compound nhựa kỹ thuật ở Ấn Độ

Nội dung bài viết

expand_more

Compound nhựa kỹ thuật là loại vật liệu phổ biến trong sản xuất các bộ phận, chi tiết sản phẩm trong các ngành công nghiệp khác nhau. Do tính phổ biến và dễ sử dụng, nhiều nhà sản xuất sản phẩm trong các lĩnh vực khác nhau đang tìm kiếm các nhà sản xuất nhựa hỗn hợp, đặc biệt là các nhà sản xuất compound nhựa kỹ thuật ở Ấn Độ.
Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp một danh sách gợi ý các công ty. Nhưng trước đó, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vật liệu!

1. Tổng quan về compound nhựa kỹ thuật

1.1. Nó là gì?

Compound nhựa kỹ thuật hay compound polymer là sự kết hợp giữa nhựa nguyên sinh, chất tạo màu và chất gia cố để cải thiện các tính chất đặc thù phù hợp với yêu cầu của sản phẩm cuối cùng.Các chất phụ gia và chất gia cố phổ biến có trong hỗn hợp là Hạt/sợi thủy tinh, Hạt gốm, Bột Bari Sulfate (BaSO4), Khoáng Talc có độ tinh khiết cao, Đất sét có kích thước nano, Than đen dẫn điện và Chất chống cháy có hoặc không có halogen.

1.2. Tính năng nổi bật

Hầu hết các compound nhựa kỹ thuật được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

 

  • Ổn định kích thước tốt
  • Độ cứng lớn
  • Dẫn điện
  • Hệ số giãn nở nhiệt thấp
  • Nhiệt độ biến dạng nhiệt tăng
  • Khả năng chống va đập cao
  • Hấp thụ độ ẩm thấp
  • Chống trầy xước tốt hơn
  • Tiêu chuẩn chống cháy: UL94 V0, V1, V2

Đọc thêm: Tổng quan về compound nhựa kỹ thuật

1.3. Tại sao nên sử dụng compound nhựa kỹ thuật ?

  • Nó được thiết kế riêng cho từng sản phẩm cuối cùng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Vật liệu có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng yêu cầu của một tính năng nâng cao.
  • Đầy đủ các tính năng chỉ trong một vật liệu duy nhất, giúp nhà sản xuất thuận tiện hơn trong việc tạo ra sản phẩm cuối cùng của mình. Đây là một phương pháp tiết kiệm chi phí để nâng cao năng suất.

 

 

2. Nhà máy compound nhựa kỹ thuật ở Ấn Độ

2.1. Công ty TNHH Công nghiệp Appl

Đây là một công ty TNHH tư nhân được thành lập vào năm 1990. Phải mất hơn 20 năm, Appl mới phát triển thành một trong những công ty sản xuất compound nhựa nhiệt dẻo kỹ thuật lớn nhất ở Ấn Độ. Công ty có địa điểm ở Hinjewadi, Pune, Maharashtra. Công ty có khả năng sản xuất 100.000 MTPA. Sản phẩm chính của công ty bao gồm compound Polypropylen và một số compound khác.

2.2. Công ty TNHH Mitsubishi Chemical Ấn Độ Pvt. 

Mitsubishi Chemical India là công ty con của Mitsubishi Chemical Corporation, trực thuộc Mitsubishi Chemical Holdings Corporation, có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Từ năm 2008, công ty được giao các hoạt động theo sự chỉ đạo của công ty mẹ và hợp tác với các công ty cùng tập đoàn như Tập đoàn Mitsubishi Chemical Medience.
Các sản phẩm của công ty chủ yếu tập trung vào compound Polypropylen, Sợi carbon, Nhựa trao đổi ion, Giấy tổng hợp, Nguyên liệu thô mỹ phẩm và Pin Lithium Ion.

2.3. Công ty cổ phần Medic.

Các sản phẩm của công ty chủ yếu tập trung vào compound Polypropylen, Sợi carbon, Nhựa trao đổi ion, Giấy tổng hợp, Nguyên liệu thô mỹ phẩm và Pin Lithium Ion.

2.4. Công ty TNHH tư nhân Prabhu Poly Color

Công ty được thành lập vào năm 2005, có địa điểm ở Kolkata, Tây Bengal, là nhà sản xuất nhựa kỹ thuật hàng đầu ở Ấn Độ.
Prabhu Poly Color Private Limited cung cấp nhiều loại sản phẩm như Compound Polymer, Hạt màu, Hạt phụ gia, Hạt compound cáp, Hạt nhựa trắng, Hạt nhựa độn canxi, Hạt nhựa kim loại, v.v.

2.5. Inno Color & Compound Private Limited

Inno Color & Compound Private Limited được thành lập vào năm 2001. Công ty có lịch sử phát triển khá lâu dài trước khi trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực masterbatch ở Ấn Độ. Họ là nhà sản xuất và cũng là nhà xuất khẩu.
Các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm compound Polymer, compound nhựa nhiệt dẻo, compound Polypropylen, Hạt màu trắng, Hạt màu đen, v.v.

2.6. Công ty TNHH Peeco Polytech Pvt

Doanh nghiệp Peeco Polytech Pvt Ltd này được thành lập vào năm 2008 tại Khu công nghiệp Narela, Delhi. Là doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Công ty có nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm:

 

  • compound PP: compound chứa đầy Talc/Khoáng chất/Canxi và compound Polypropylen chứa đầy thủy tinh
  • compound ABS & SAN: Sơn sẵn, Thủy tinh & Chống cháy
  • compound đàn hồi nhiệt dẻo
    Các hạt PPCP, PPHP, LLDPE và ABS cho các ứng dụng trộn và ép phun.

2.7. Doanh nghiệp TNHH tư nhân Aquent Polymers

Công ty bắt đầu kinh doanh vào năm 2016 và một trong các nhà sản xuất nhựa kỹ thuật ở Ấn Độ. Văn phòng của nó được đặt tại New Delhi.
Một số sản phẩm nổi bật của họ bao gồm máy trộn nhựa kỹ thuật ở Ấn Độ, Hạt nylon, Hạt nhựa ABS, Hạt HIPS và Hạt nylon 66.

3. EuroPlas - Nhà cung cấp nhựa kỹ thuật đáng tin cậy đến từ Việt Nam

Là công ty dẫn đầu trong ngành masterbatch, EuroPlas cung cấp nhiều giải pháp tối ưu với tính linh hoạt, chất lượng cao và tất cả các chức năng chỉ trong một loại vật liệu cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho phép bạn xử lý trực tiếp mà không cần thêm bất kỳ tài liệu nào. Vật liệu cũng có thể được thiết kế riêng dựa trên yêu cầu của sản phẩm cuối cùng. Nhựa kỹ thuật của chúng tôi có thể được sử dụng trong ô tô, sản xuất điện tử, trang trí nội thất và năng lượng tái tạo,
Các sản phẩm của EuroPlas bao gồm compound PBT GF-FR, compound hỗn hợp PA6, PA66, compound chống cháy PC, compound sợi thủy tinh ABS, compound chống tĩnh điện ABS, v.v., đảm bảo cho bạn sản phẩm cuối cùng chất lượng cao. Hãy cùng tham khảo danh sách compound nhựa kỹ thuật dưới đây của chúng tôi!

3.1. Compound PBT GF-FR


Đó là một loại nhựa kỹ thuật bao gồm nhựa PBT với chất gia cố bằng sợi thủy tinh, chất tạo màu và chất phụ gia chống cháy. Vật liệu của chúng tôi còn đạt được tỷ lệ sợi thủy tinh và mức độ chống cháy đáp ứng tiêu chuẩn UL94, bao gồm 5VA, 5VB, V0, V1 và V2. Vì vậy, EuroPlas tự tin là nhà cung cấp đáng tin cậy của bạn về PBT GF-FR Composite và các sản phẩm khác.

3.2. Compound nhựa kỹ thuật PP

Compound nhựa kỹ thuật PP là sự pha trộn giữa nhựa PP và các chất gia cường đặc biệt như phụ gia chống cháy, cacbon đen dẫn điện, khoáng talc, sợi/hạt thủy tinh, v.v. Tùy theo yêu cầu về đặc tính của sản phẩm cuối cùng, nhà sản xuất sẽ lựa chọn loại cốt liệu nào để sử dụng kết hợp.

 

3.3. HIPS

Đó là sự pha trộn giữa nhựa HIPS và các chất phụ gia khác như cacbon đen dẫn điện chống cháy. Nó được dùng để cải thiện hiệu suất của sản phẩm cuối cùng. Ứng dụng của họ bao gồm Bộ sạc di động, Ổ cắm điện, Linh kiện điện tử, tai nghe, pallet linh kiện điện tử và Bàn phím, Hàng tiêu dùng, Bao bì và Đồ chơi. Sản phẩm của chúng tôi có:

3.4. Compound nhựa kỹ thuật PA (Nylon)

Polyamide-6 (PA6) và Polyamide-66 (PA66) nằm trong số những lựa chọn hàng đầu cho sản xuất nhờ những đặc tính vượt trội. Loại thứ nhất rẻ hơn, dễ xử lý hơn và ít biến dạng hơn, trong khi loại thứ hai cứng hơn và có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn cũng như khả năng chống mài mòn tốt hơn. EuroPlas đã bổ sung thêm các chất phụ gia khác vào nhựa PA6 và PA66 để tăng hiệu suất của chúng.

  • compound pha trộn PA6, PA66: compound pha trộn PA6, PA66 kết hợp nhựa PA6/PA66, chất đàn hồi và chất điều chỉnh độ bền va đập, mang lại cho nó khả năng đàn hồi và đặc tính cơ học mạnh mẽ. Vật liệu này của EuroPlas sẽ giúp bạn tạo ra các sản phẩm cuối cùng có độ bền cơ học và độ chính xác cao. Ứng dụng của nó bao gồm vòng bi lăn, bộ chế hòa khí, van điều khiển, khí thải và các bộ phận liên quan đến bánh răng khác.
  • PA66, PA6 compound sợi thủy tinh: Nhựa PA được trộn với sợi thủy tinh được gia cố, mang lại cho compound sợi thủy tinh PA66 và PA6 độ dẻo dai, độ bền cơ học, nhiệt độ biến dạng nhiệt cao, khả năng kháng hóa chất và chống mài mòn. Với 30-50% sợi thủy tinh, EuroPlas PA66, PA6 compound sợi thủy tinh lý tưởng để sản xuất dây đai truyền động, vòng bi, bánh răng, linh kiện bộ chế hòa khí, linh kiện điện gia dụng và chi tiết máy tính.

3.5. Compound nhựa kỹ thuật Polycarbonate

Compound nhựa kỹ thuật Polycarbonate được trộn giữa nền polycarbonate, chất gia cố và phụ gia. Mục đích của nó là tạo ra vật liệu đáp ứng các yêu cầu về đặc tính của sản phẩm cuối cùng. Các sản phẩm cuối cùng có thể đạt được các tính chất đặc biệt nhờ compound. Nhựa kỹ thuật thường thấy trong sản xuất điện tử và ô tô, thiết kế nội thất và năng lượng tái tạo.
Compound nhựa kỹ thuật EuroPlas Polycarbonate bao gồm:

  • compound sợi thủy tinh PC: hỗn hợp nhựa polycarbonate và sợi thủy tinh có độ cứng, chịu nhiệt và chịu va đập.
  • compound chống cháy PC: kết hợp hoàn hảo giữa nhựa polycarbonate và chất chống cháy halogen. Nó nhẹ, trong suốt, bền, chống va đập và chịu được nhiệt độ cao.

3.6. Sản phẩm nhựa ABS

ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) là một loại nhựa nhiệt dẻo được biết đến với độ dẻo dai, khả năng chịu nhiệt và chống va đập. ABS thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng, chẳng hạn như vỏ điện tử, phụ tùng ô tô và đồ chơi, do tính chất cơ học và dễ gia công.

  • Compound chống tĩnh điện ABS: Là sự kết hợp giữa nhựa ABS và phụ gia chống tĩnh điện. Nó giúp chống tĩnh điện bề mặt, từ đó giảm thiểu nguy cơ phóng tĩnh điện và đảm bảo an toàn trong quá trình gia công và sử dụng sản phẩm.
  • Compound sợi thủy tinh ABS: Là sự kết hợp giữa nhựa ABS, sợi thủy tinh và các chất phụ gia phù hợp. Nó có thể làm tăng độ cứng, nhiệt độ biến dạng nhiệt (HDT) và điểm làm mềm (VICAT) của sản phẩm cuối cùng.
    Compound chống cháy ABS: Được làm từ nhựa ABS và các chất phụ gia chống cháy, có các mức chống cháy khác nhau theo tiêu chuẩn UL94: V0, V1, V2. Nó có khả năng ngăn lửa lan rộng trên bề mặt nhựa.
 
Tin tức khác
PEF liệu có thể thay thế PET trong tương lai không?
Khám phá những xu hướng chuyển đổi mới, khi PEF có khả năng thay thế PET. Tìm hiểu về những đổi mới bền vững đang tác động vào thế giới vật liệu đóng gói.
 
Gỗ nhựa WPC so với vật liệu truyền thống
Gỗ nhựa WPC là ngôi sao mới trong nguyên liệu xây dựng, một sự thay thế bền vững, thuận tiện hơn so với gỗ truyền thống. Vậy chúng khác nhau như thế nào?
Những ứng dụng thú vị của Ultem
Ultem là loại nhựa cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều ngành công nghiệp nặng. Tham khảo ngay những ứng dụng thú vị của Polyetherimide Plastic (Ultem) cùng EuroPlas nhé!
Xu hướng thẩm mỹ thúc đẩy nhu cầu về masterbatch đen

Masterbatch đen là loại vật liệu phổ biến trong ngành nhựa. Hãy cùng xem xu hướng thẩm mỹ đang thúc đẩy nhu cầu của nó trên thị trường thời gian gần đây như thế nào!

Công nghệ thấu kính Polycarbonate
Khám phá công nghệ thấu kính polycarbonate cùng các tính năng tiên tiến của nó trong blog hôm nay!
 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward