Nhựa Châu Âu - Doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam

Nội dung bài viết

expand_more
Nhựa Châu Âu được cấp chứng nhận Top10 Doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam trong hệ thống ngành nhựa Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu ( EuP)  được cấp chứng thư tín nhiệm đồng thời đạt Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam trong hệ thống cùng hệ thống ngành kinh tế ( ngành sản xuất nguyên liệu nhựa) năm 2017 Chứng thư tín nhiệm được cấp bởi Trung tâm khoa học thẩm định tín nhiệm TOP10 DN tin nhiem Doanh nghiệp ( CRC). Đây là đơn vị sự nghiệp khoa học cấp trung ương được thành lập theo Quyết định của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ . Hoạt động chính của Trung tâm là thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp- một hoạt động mới tại Việt Nam.   Việc Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiệp EuP  được thực hiện trên cơ sở đánh giá tổng thể  tất cả các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp dựa trên sự phân tích khoa học nhằm bảo đảm rằng không còn ẩn chứa các rủi ro tiềm tàng. Căn cứ trên hồ sơ thẩm định, báo cáo tình hình hoạt động của EuP với sự tăng trưởng liên tiếp trong 10 năm qua trong lĩnh vực hoạt động sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch, hạt nhựa màu white masterbatch, black masterbatch và  color masterbatch nói chung mang nhãn hiệu Europlas. Sản phẩm Europlas đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Chứng thư tín nhiệm doanh nghiệp và Top10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam trong cùng ngành là một bằng chứng xác đáng cho vị thế của Nhựa Châu Âu, TOP10 DN tin nhiemEuP ChungthuTinnhiem
 
Tin tức khác
Tấm nhựa acrylic là gì và có tầm quan trọng như thế nào?
Khám phá đặc tính và tầm quan trọng của tấm nhựa acrylic. Tìm hiểu lý do tại sao chọn tấm nhựa acrylic và các ứng dụng đa dạng.
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward