Nhựa Châu Âu tham dự triển lãm Chinaplas 2016

Nội dung bài viết

expand_more
Tiếp nối thành công trong nhiều kỳ tham dự hội chợ quốc tế trước đây, ngày 25-28/04 vừa qua, Nhựa Châu Âu-EUP đã tham dự hội chợ ngành công nghiệp nhựa và cao su lớn nhất Trung Quốc – ChinaPlas2016. Tham dự Chinaplas 2016, với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, Nhựa Châu Âu đã giới thiệu, tư vấn đến đông đảo khách hàng quốc tế, Trung Quốc những sản phẩm thế mạnh mang thương hiệu Europlas hiện đang được đông đảo khách hàng ngành nhựa trên thế giới sử dụng như: chất độn và phụ gia nhựa, hạt nhựa màu và hạt nhựa kỹ thuật compound. Một số hình ảnh cán bộ nhân viên Nhựa Châu Âu tư vấn sản phẩm đến khách hàng: Nhựa Châu Âu tham dự triển lãm Chinaplas 2016 Nhựa Châu Âu tham dự triển lãm Chinaplas 2016 Bên cạnh những hoạt động xúc tiến thương mại, Chinaplas 2016 cũng là nơi Nhựa Châu Âu giao lưu, gặp gỡ và thể hiện sự tri ân tới khách hàng. Nhựa Châu Âu tham dự triển lãm Chinaplas 2016 Chinaplas 2016 kết thúc với những thành công ngoài mong đợi của lãnh đạo Nhựa Châu Âu. Nhiều khách hàng mới cùng với những hợp đồng xuất khẩu lớn từ phía các đối tác đến từ Trung Quốc, Châu Âu đã được ký kết sau đó. Với thành công tại Chinaplas năm nay, Trung Quốc hứa hẹn sẽ là thị trường xuất khẩu lớn và tiềm năng góp phần đưa thương hiệu Europlas của Nhựa Châu Âu ngày càng được nhiều khách hàng quốc tế tin dùng.  
Tin tức khác
Các loại cổng bơm trong ngành ép phun
Khám phá các loại cổng bơm trong ngành ép phun, phân tích ưu nhược điểm và ứng dụng cụ thể, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất với lựa chọn tối ưu!
Tìm hiểu nhựa hút ẩm và nhựa không hút ẩm
Khám phá nhựa hút ẩm và không hút ẩm, đặc điểm và ứng dụng của chúng. Tìm hiểu cách chúng ảnh hưởng đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của bạn.
Nên chọn phương pháp thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn ?
Khám phá sự khác biệt giữa thổi khuôn một giai đoạn và hai giai đoạn. Tìm hiểu phương pháp thổi khuôn nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
Nhựa FRP là gì và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Nhựa FRP là loại nhựa Composite được gia cường bằng sợi thủy tinh. Tham khảo ngay ứng dụng và đặc điểm của FRP nhé!
Có thể bạn chưa biết 8 loại vải không dệt này
Vải không dệt là một khái niệm cải tiến và tối ưu hóa trong công nghệ sản xuất vải. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
arrow_upward