Phụ Gia Trong Công Nghiệp Xây Dựng (5 phút Đọc)

Nội dung bài viết

expand_more

Nhìn chung, bao bì là thị trường lớn nhất cho nhựa và phụ gia, tiếp theo là thị trường xây dựng.
Trong bài trước, chúng ta đã thảo luận về một số điểm của thị trường bao bì. Và hôm nay, chúng ta sẽ nói về nhựa và phụ gia trong ngành công nghiệp xây dựng và xây dựng.

Additives in Building Industry (5 minutes to Read)
Phụ gia tăng sáng quang học của EuP

Tổng quan về ngành xây dựng và kiến trúc

Các ứng dụng xây dựng chủ yếu là cửa sổ, cửa ra vào, vách ngoài hoặc tấm ốp, tay vịn cầu thang, màng sàn và mái, buồng tắm vòi sen, đường ống và các phụ kiện của nó.
PVC cứng là vật liệu biến lĩnh vực xây dựng và xây dựng thành một thị trường sinh lợi cho nhựa. Do đó, điều quan trọng là phải bán phụ gia với số lượng lớn.
Polyolefin và vật liệu cách nhiệt polyester gia cố bằng sợi thủy tinh đang tăng thị phần, dẫn đến sự kết hợp của chất chống cháy. Vật liệu tổng hợp nhựa gỗ được sử dụng khá rộng rãi trong sàn hàng rào, các bộ phận khung cửa sổ và cửa ra vào ở Bắc Mỹ.
Thị phần của thanh định hình và ống chiếm khoảng ⅔ lượng PVC cứng được sử dụng trên thế giới. Hơn một triệu tấn PVC được sử dụng ở châu  u mỗi năm trong các cấu kiện xây dựng. Một con số khổng lồ!

Phụ gia chính trong xây dựng và công nghiệp xây dựng

Các nhà sản xuất ống và thanh định hình yêu cầu chất ổn định nhiệt và chất bôi trơn. Đó là lý do tại sao chất ổn định nhiệt và chất bôi trơn rất phổ biến.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, PVC cứng đang mất thị phần vào tay polyolefin, loại nhựa có nhiều ưu điểm hơn PVC cứng trong ống thoát nước, thay thế đất sét và ống thoát nước.
Công suất dư thừa, tỷ suất lợi nhuận thấp và số lượng rất nhỏ các nhà cung cấp ống dẫn khí, cũng như việc một số công ty cấp nước miễn cưỡng sử dụng nhựa, đã kết hợp lại để hạn chế lợi nhuận của các công ty châu  u.
Ở các nước phát triển, các tòa nhà thường được xây dựng theo tiêu chuẩn chống cháy cao hơn; tuy nhiên, nó không phổ biến lắm ở các nước đang phát triển. Nhưng chất chống cháy có một tương lai tươi sáng trong ngành công nghiệp xây dựng và xây dựng.
Nhựa gia cố sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong thập kỷ tới, để chế tạo hoặc sửa chữa các sản phẩm kỹ thuật dân dụng chính như sàn cầu. Họ cũng được cho là sẽ được hưởng lợi từ sự phổ biến ngày càng tăng của các cối xay gió để sản xuất điện 'bền vững'. Đức nói riêng đã đầu tư đáng kể vào tua-bin gió; các quốc gia khác đang làm theo, bao gồm cả Vương quốc Anh. Các polyme trong cánh cối xay gió thường là chất rắn nhiệt.
Vật liệu mới cho các ứng dụng cũ vẫn xuất hiện. Trong tương lai, các cột đèn chiếu sáng đường phố (cột đèn) có thể được làm bằng nhựa nhiệt dẻo gia cố sợi dài thay vì nhựa nhiệt rắn, thép hoặc nhôm.
Nhựa gia cố được sử dụng rộng rãi hơn trong sản xuất hoặc sửa chữa các sản phẩm kỹ thuật dân dụng lớn.
75% việc sử dụng WPC trên toàn cầu là trong xây dựng và xây dựng. Tổng cầu nở rộ. WPC chủ yếu kết hợp chất tạo màu, chất bôi trơn, chất liên kết hoặc chất tương thích, chất ổn định ánh sáng và chất ổn định nhiệt PVC. Chất diệt khuẩn là chất bắt buộc phải có trong các sản phẩm WPC chịu điều kiện ẩm ướt.
Tốc độ tăng trưởng trong ngành xây dựng công trình được dự báo tăng 3,33%/năm từ 2018 đến 2022. Châu Á vẫn là thị trường chính chiếm trên 50% tổng giá trị.
Châu Á có nhu cầu cao nhất về vật liệu xây dựng. Châu Á có tốc độ tăng trưởng xây dựng và xây dựng cao nhất từ năm 2017 đến năm 2022 với mức bình quân 5,3%.
Châu Á có dân số cao nhất và tăng nhanh; do đó, nhu cầu về chỗ ở, cơ sở hạ tầng, cao ốc khá cao, tiếp đến là Tây  u và Bắc Mỹ với tỷ lệ lần lượt là 1,6% và 1,1%.

 
 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward