Top 3 nhà cung cấp chất độn nhựa canxi cacbonat

Nội dung bài viết

expand_more

Khi chất độn canxi cacbonat đang trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất sản phẩm nhựa, việc tìm kiếm một nhà cung cấp đáng tin cậy cung cấp chất độn nhựa canxi cacbonat chất lượng cao hiện là nhiệm vụ thiết yếu của nhiều doanh nghiệp nhựa. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 3 nhà cung cấp chất độn canxi cacbonat được tin dùng nhất trên toàn thế giới.

Chất độn nhựa là nguyên liệu được thêm vào nhựa nguyên sinh nhằm giảm giá thành cũng như tăng độ cứng cho sản phẩm cuối cùng. Trên thực tế, có hai loại chất độn nhựa - chất độn vô cơ (hay còn gọi là chất độn khoáng) và chất độn hữu cơ. Các chất độn vô cơ phổ biến bao gồm canxi cacbonat (đá vôi), magie silicat (talc), canxi sulfat, mica, canxi silicat, bari sulfat và cao lanh (đất sét Trung Quốc) trong khi chất độn hữu cơ thường tồn tại ở dạng bột vỏ cây, bột hạt, lông gà và vỏ trấu.

Giữa hàng trăm sự lựa chọn về chất độn nhựa, nhiều hãng nhựa mua chất độn canxi cacbonat vì những lý do sau.

1. Tại sao chất độn canxi cacbonat nên được ưu tiên hàng đầu?

Trong số các loại chất độn nhựa, canxi cacbonat được biết đến rộng rãi nhất. Trong tự nhiên, vật liệu này có ở vỏ trứng, ngọc trai, vỏ sò và phấn. Nhờ tính sẵn có này, canxi cacbonat có thể giúp giảm đáng kể chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp nhựa so với nhựa nguyên sinh. Bên cạnh đó, nó cũng tăng cường các tính chất vật lý tổng thể của sản phẩm cuối cùng như độ cứng, độ dẻo, mô đun kéo và mật độ cũng như có thể được sử dụng làm chất hỗ trợ xử lý, giúp nâng cao hiệu quả của quy trình sản xuất.

Một ưu điểm khác góp phần vào sự phổ biến của CaCO3 là tính trơ của nó. CaCO3 hầu như không tạo ra bất kỳ phản ứng hóa học nào với nhựa nguyên sinh, do đó vật liệu này dễ dàng được trộn với nhiều loại nhựa dẻo bao gồm polyetylen, polypropylen, polystyren và nhựa sinh học.

Hạt nhựa độn là sự kết hợp giữa canxi cacbonat (đến 75%), nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia đặc biệt khác. Nó thừa hưởng tất cả những ưu điểm của canxi cacbonat cũng như giúp thành phẩm dễ dàng đạt chất lượng tiêu chuẩn cần thiết, do đó hạt độn nhựa trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp nhựa khi tìm đến giải pháp tiết kiệm chi phí. Đó là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất nhựa đang tìm kiếm một nhà cung cấp thích hợp để mua chất độn canxi cacbonat.

2. Mua chất độn canxi cacbonat ở đâu?

Do lợi thế tuyệt đối về tài nguyên đá vôi, một số lượng lớn các nhà cung cấp chất độn nhựa canxi cacbonat tại các nước châu Á bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Ả Rập Saudi và Việt Nam. Việt Nam là một trong những quốc gia hàng đầu về sản xuất và xuất khẩu chất độn canxi cacbonat nhờ nguồn canxi cacbonat dồi dào và chất lượng cao trong tự nhiên. Sau đây là top 3 nhà cung cấp canxi cacbonat hàng đầu Việt Nam bạn không thể bỏ qua.

PolyFill

Website: https://polyfill.com.vn/

PolyFill là một trong những nhà cung cấp hạt nhựa độn hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất hạt nhựa độn và hạt màu. Cụ thể, các sản phẩm được thiết kế riêng để phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Khách hàng sẽ yêu cầu các tiêu chuẩn khác nhau về tỷ lệ sử dụng, màu sắc, mùi, độ ẩm,… để có thể dựa vào đó tạo ra loại vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Top 3 suppliers for you to buy plastic filler calcium carbonate
PolyFill là một trong những nhà cung cấp filler masterbatch hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất filler masterbatch và color masterbatch

Với công suất trên 150.000 tấn hàng năm, PolyFill có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thời hạn. Kể từ khi thành lập, các sản phẩm của PolyFill đã được xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới cũng như chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng.
 
Bên cạnh đó, khách hàng của PolyFill cũng có thể tin tưởng vào chính sách bảo hành của công ty vì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trong trường hợp có sai sót, hư hỏng do sự cố ngoài ý muốn.
 
Hiện tại, khách hàng có thể mua chất làm đầy canxi cacbonat của PolyFill với các loại sau:
- Hạt màu canxi cacbonat (có 5 loại: PE, PP, HD, HIPS và Trong suốt)
- masterbatch trắng
- masterbatch màu đen
- masterbatch màu

Abbey Vietnam

Website: https://abbey.vn/

Công ty Nhựa Châu  u (EuP). Kế thừa hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất Black Masterbatch, nhà sản xuất này cung cấp nhiều loại sản phẩm phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Không giống như các nhà cung cấp chất độn canxi cacbonat khác, Abbey Việt Nam chủ yếu tập trung vào việc cung cấp hạt màu đen làm từ bột cacbon black loại P và HAF, polyme nguyên chất và các phụ gia đặc biệt khác cho các ngành nhựa cụ thể như màng, ống và thanh định hình, tái chế, màng thổi, ép phun, pha trộn, ...

EuroPlas (EuP)

Website: https://europlas.com.vn/

Có thể nói EuroPlas là nhà sản xuất chất độn nhựa được lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp nhựa đang có nhu cầu mua hạt độn canxi cacbonat. Sau 15 năm thành lập, EuroPlas hiện đã có sản phẩm được xuất khẩu tới hàng nghìn đối tác đến từ hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Với sự kết hợp giữa canxi cacbonat chất lượng cao, hạt nhựa và các phụ gia đặc biệt khác, hạt độn nhựa EuroPlas dễ dàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của thành phẩm trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm màng thổi, ép phun, ép đùn, vải không dệt, và raffia.

3. Mẹo mua chất độn canxi cacbonat từ nhà cung cấp đáng tin cậy

Chất độn canxi cacbonat là giải pháp thích hợp nhất cho các công ty muốn mua chất độn nhựa. Tuy nhiên, để lựa chọn được nhà cung cấp chất độn nhựa phù hợp, doanh nghiệp nhựa nên cân nhắc kỹ các yếu tố sau:
- Các yêu cầu về tính chất vật lý và hóa học đối với sản phẩm cuối cùng: Sản phẩm của bạn là gì? Nó được sử dụng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày? Nó cần những gì để đáp ứng chất lượng tiêu chuẩn và cải thiện độ bền của nó? Trả lời những câu hỏi này càng chi tiết càng tốt để đảm bảo rằng bạn thừa nhận những gì phải được thêm vào trong quy trình sản xuất.

- Giá: Điều kiện tiên quyết trong hầu hết các giao dịch. Điều đáng mừng là giá thành của chất độn canxi cacbonat tương đối hợp lý so với nhựa nguyên sinh. Tuy nhiên, để giảm thiểu chi phí, bạn có thể tìm kiếm các nhà cung cấp canxi cacbonat phụ Việt Nam sở hữu lợi thế tuyệt đối về nguồn canxi cacbonat. Các yếu tố khác bao gồm quy mô của nhà cung cấp, độ tin cậy, kinh nghiệm và mức độ phổ biến cũng cần được xem xét trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

- Điều kiện bảo hành và giao hàng: Đối với khách hàng nước ngoài, đây hẳn là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thành công cho giao dịch của bạn. Hãy nhớ nghiên cứu nhà cung cấp của bạn để đảm bảo rằng họ chưa từng gặp bất kỳ rắc rối nào liên quan đến những vấn đề tương tự này trước đây.

Để biết thêm thông tin và mẫu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 
Tin tức khác
Hạt nhựa tái sinh là gì?
Hạt nhựa tái sinh là vật liệu phổ biến của ngành dệt và ép. Góp phần quản lý chất thải, giảm thiểu rác thải sinh học, bảo vệ môi trường. Cùng EuroPlas khám phá ngay định nghĩa, phân loại và ứng dụng của hạt nhựa tái sinh nhé!
Cách gỡ màng bảo vệ khỏi TV và màn hình máy móc
Lớp màng bảo vệ sẽ không tự bong ra và cần phải loại bỏ. Hãy cùng tìm hiểu quy trình tháo màng bảo vệ đúng cách nhé
Lợi ích của những tấm nhựa HDPE
Hãy cùng bật mí những lợi ích vượt trội của tấm nhựa HDPE, được biết đến là một trong những dòng nhựa được ưa chuộng nhất nhé!
Có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic không?
Liệu có thể vẽ tranh trên tấm nhựa acrylic được không? Cùng khám phá các kỹ thuật và một số lưu ý để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu này nhé.
Làm thế nào để sửa chữa đồ nhựa bị nứt
Đồ nhựa bị nứt có thể là một vấn đề phổ biến, nhưng nó thường có thể được sửa chữa bằng các kỹ thuật đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản trong sửa chữa đồ nhựa bị nứt và đưa ra các phương pháp đơn giản cho bạn để khôi phục chúng.
 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward