5 lý do EuP là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới

Nội dung bài viết

expand_more

Công ty Nhựa Châu Âu (EuP) là một nhà cung cấp nguyên liệu tiềm năng nếu bạn có nhu cầu trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa và phụ gia. Với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, EuP vinh dự là nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới. Chúng tôi chắc chắn có thể cung cấp bất kỳ loại phụ gia nhựa nào đáp ứng yêu cầu của bạn.

1. Thành công của chúng tôi đến từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Thiên nhiên của Việt Nam dường như có sự thiên vị đối với các nhà sản xuất filler masterbatch. Tại sao chúng tôi nói như vậy? Quả thật, nguồn tài nguyên đá vôi ở Việt Nam vô cùng hứa hẹn với thành phần phong phú và chất lượng cao đã được các nhà địa chất Pháp kiểm định từ hơn 100 năm trước. Đá vôi được biết đến là khoáng vật chính cung cấp canxi cacbonat (CaCO3), là nguyên liệu không thể thay thế trong sản xuất hạt nhựa. Dựa trên thông tin thu thập được từ 125 mỏ khoáng sản đá vôi đã được nghiên cứu thăm dò, trữ lượng đá vôi ước tính lên tới 13 tỷ tấn trong khi tổng lượng tài nguyên được dự báo mở rộng lên tới 120 tỷ tấn. 

Được mẹ thiên nhiên ưu đãi và được cấp phép khai thác nguồn tài nguyên tiềm năng này đã trở thành những lợi thế to lớn góp phần làm nên thành công của EuP trong hành trình trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới. Với nguồn nguyên liệu này, chúng tôi tự tin sản xuất và cung cấp masterbatch chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho mọi Khách hàng trên thế giới.

2. Hệ thống máy móc của EuP khác với các hệ thống khác

Một yếu tố khác góp phần lớn đưa EuP lên vị trí hàng đầu trong số các nhà sản xuất filler masterbatch là hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản. EuP hiện đang sở hữu 3 nhà máy quy mô lớn đặt tại Miền Bắc và Bắc Trung Bộ Việt Nam. Các nhà máy này được xây dựng trên diện tích rộng và được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức. Nhờ nắm bắt được những công nghệ tiên tiến nhất thế giới về sản xuất filler masterbatch, năng suất của các nhà máy này có thể đạt tới 350.000 tấn/năm. 60% các sản phẩm này được vận chuyển đến hơn 70 quốc gia và được tiêu thụ bởi nhiều nhà sản xuất sản phẩm làm từ nhựa trên khắp thế giới. 5 reasons why EuP filler masterbatch manufacturer is on top 5 worlwide

3. Nguồn nhân lực là yếu tố sống còn

Một công ty, đặc biệt là công ty sản xuất filler masterbatch, dù được hưởng nguồn ngân sách khổng lồ, cơ sở vật chất vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng nếu không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao thì sẽ không thể lớn mạnh và phát triển được. Hiểu được tầm quan trọng của yếu tố con người đối với sự tồn tại và thành công của một công ty, ban lãnh đạo EuP luôn chú trọng tìm kiếm và xây dựng nguồn nhân lực mạnh nhất. EuP hân hạnh được hợp tác với đội ngũ hơn 400 nhân viên, bao gồm các chuyên gia masterbatch hàng đầu Việt Nam và thế giới, mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc gia. Từ việc nghiên cứu nhu cầu của người sử dụng và nghiên cứu các yêu cầu đặc biệt để thiết lập tỷ lệ hợp lý của từng thành phần sao cho các sản phẩm hạt nhựa thành phẩm sẽ được tạo ra với giá thành thấp nhất nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

4. Nhà sản xuất masterbatch số 1 toàn cầu với danh tiếng uy tín

Tại EuP, chất lượng sản phẩm không phải là giá trị duy nhất mà chúng tôi theo đuổi. Cùng với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành hạt nhựa, chúng tôi luôn mong muốn mọi khách hàng đến với thương hiệu EuroPlas đều được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, đội ngũ nhân viên của EuP được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn từng khách hàng, giúp bạn lựa chọn những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể tập thể EuP đã được đền đáp xứng đáng với vị trí trong top 5 nhà sản xuất filler masterbatch uy tín và lớn mạnh nhất thế giới. Đây không chỉ là vấn đề thứ hạng mà còn là uy tín của một tập thể, sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới dành cho EuP. Không chỉ vậy, với lợi thế nằm trong top 5 thế giới, EuP còn mang trọng trách đi đầu trong việc đưa các sản phẩm masterbatch và phụ gia nhựa chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam ra thế giới, qua đó giới thiệu uy tín và chất lượng của sản phẩm do người Việt Nam làm ra với phần còn lại của thế giới.

5. Danh mục sản phẩm đa dạng

Đến với EuP, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và kiểm tra rất nhiều loại masterbatch. Kể từ khi bắt đầu, filler masterbatch đã là sản phẩm chiến lược chính của chúng tôi. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng hạt nhựa độn trong sản xuất của đại đa số các nhà sản xuất nhựa với mục đích cắt giảm chi phí nguyên vật liệu là vô cùng lớn, EuP đã phát triển danh mục filler masterbatch với nhiều chủng loại được sản xuất từ nhiều loại nhựa gốc và hợp chất độn khác nhau, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu trên thị trường hiện nay. 5 reasons why EuP filler masterbatch manufacturer is on top 5 worlwide

Hạt nhựa màu được sản xuất bởi nhà sản xuất hạt màu EuP

Bên cạnh filler masterbatch là sản phẩm mang lại giải pháp tiết kiệm chi phí cho hầu hết các nhà sản xuất, EuP còn phát triển các dòng sản phẩm khác giúp gia cố và nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra. Đặc biệt, về mặt hình thức của sản phẩm cuối cùng chúng ta có sản phẩm hạt nhựa màu, trong khi đó về mặt tính năng chúng ta có hạt nhựa phụ gia. Khi khách hàng sử dụng hạt nhựa màu trong sản phẩm của mình, thành phẩm sẽ có màu sắc sống động và rực rỡ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng cuối cùng. Mặt khác, hạt nhựa phụ gia sẽ đóng vai trò là chất xúc tác làm gia tăng đáng kể các đặc tính vốn có của nhựa nền, đặc biệt là các đặc tính cơ lý.

Nhà sản xuất filler masterbatch cũng cung cấp các sản phẩm masterbatch & nhựa cao cấp

Ngoài sản phẩm trên được tạo ra bởi 5 nhà sản xuất filler masterbatch hàng đầu thế giới, tại EuP, chúng tôi đã và đang nghiên cứu để phát triển các vật liệu nhựa cao cấp với vô số hiệu ứng đặc biệt. Ví dụ đầu tiên là hợp chất nhựa kỹ thuật. Đây là loại vật liệu công nghệ cao được sản xuất với đầy đủ các thành phần từ nhựa nền, chất độn, chất tạo màu cho nhựa, phụ gia theo công thức đã được nghiên cứu chuyên biệt. Sản phẩm này thích hợp làm nguyên liệu cho bất kỳ sản phẩm nhựa nào đòi hỏi tính năng cao và nhà sản xuất sẽ không còn phải sử dụng thêm bất kỳ loại phụ gia hay nguyên liệu nào khác. Sản phẩm đặc biệt thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó chính là Wood Plastic Compound - WPC. Vật liệu này được tổng hợp từ nhựa nguyên sinh, chất độn, phụ gia, bột gỗ. Do đó, chúng có đầy đủ các đặc tính của cả nhựa và gỗ. Sản phẩm đặc biệt cuối cùng của chúng tôi là hạt nhựa độn có khả năng phân hủy sinh học được gọi là BiOMates. Việc phát minh ra loại vật liệu này hứa hẹn sẽ là một giải pháp hữu hiệu trong việc giải quyết cả bài toán nhu cầu về nhựa và bảo vệ môi trường.
 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward