Color masterbatch – chất liệu cho thế giới tươi đẹp và nhiều màu sắc hơn

Nội dung bài viết

expand_more

Color masterbatch thực sự là một trong những nguyên liệu quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm nhựa cao cấp. Color masterbatch chủ yếu được sử dụng với mục đích tạo màu sắc bắt mắt cho sản phẩm cuối cùng, giúp sản phẩm đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Danh mục color masterbatch của EuP bao gồm nhiều loại sản phẩm, từ các sản phẩm đơn giản và cơ bản như white masterbatch và black masterbatch cho đến các sản phẩm khác có màu sắc và hiệu ứng phức tạp.

Color masterbatch với titan dioxide chiếm phần lớn thành phần

White masterbatch bao gồm nồng độ titan dioxide cao (80%) giúp color masterbatch đạt được độ phân tán tuyệt vời, khả năng chịu nhiệt tốt và ổn định nhiệt. TiO2 được coi là hoạt động hiệu quả trong việc tán xạ ánh sáng, góp phần tạo ra độ mờ cao và cải thiện độ sáng của vật liệu được trộn với nó. Hơn nữa, titan dioxide cũng có thể hấp thụ tia UV. Khả năng này ảnh hưởng đáng kể đến sản phẩm cuối cùng theo độ bền của nó, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết, được cải thiện rất nhiều. Các đặc tính cơ học tuyệt vời (có thể chịu va đập và chống rách) là một lợi ích khác của việc sử dụng sản phẩm này. White masterbatch trên thị trường hiện tại rất đa dạng với nhiều loại được phân loại dựa trên loại nhựa gốc cụ thể mà nó bao gồm, PP, PE, PS, ABS và polyester. Do đó, nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như đúc thổi, ép phun và đúc quay cao cấp.

Color masterbatch – material for the more beautiful and colorful world

Black masterbatch – loại color masterbatch phổ biến và được sử dụng rộng rãi

Mặt khác, black masterbatch bao gồm một lượng lớn bột carbon black, mang lại màu đen cho masterbatch, nhựa nền, phụ gia chức năng và có hoặc không có chất độn (chẳng hạn như bột talc và bột canxi cacbonat). Black masterbatch nổi tiếng với khả năng chống tia cực tím và độ bền cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Loại color masterbatch này cũng có độ phân tán đồng nhất phù hợp cho các ứng dụng trong thiết bị điện và điện tử (như dây điện, dây cáp, máy giặt, máy hút bụi, máy pha cà phê, máy trộn, máy xay sinh tố, DVD và TV), phụ kiện ô tô, nông nghiệp, công nghiệp xây dựng (màng địa kỹ thuật, bồn chứa nước, ống dẫn nước) và ngành bao bì (đặc biệt an toàn để làm bao bì dùng trong ngành thực phẩm và đồ uống).

Color masterbatch tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn tại EuP

Tại EuP, chúng tôi có thể sản xuất bất kỳ loại color masterbatch nào mà bạn yêu cầu. Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi sẵn sàng cố gắng hết sức để tìm ra giải pháp tốt nhất với các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhiều yêu cầu của bạn. Vì vậy, cho dù bạn muốn white masterbatch, black masterbatch hay bất kỳ loại masterbatch nào, chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy nó tại EuP. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm mang thương hiệu EuroPlas do EuP sản xuất đều đạt được độ phân tán màu sắc tuyệt vời, tính năng ổn định và độ mịn tốt do chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới và sử dụng máy móc nhập khẩu từ Đức vào dây chuyền sản xuất của chúng tôi.

Color masterbatch – material for the more beautiful and colorful world

Đa dạng lựa chọn color masterbatch mang thương hiệu EuroPlas

EuP cung cấp nhiều loại color masterbatch với các tùy chọn màu sắc khác nhau như vàng, cam, đỏ, hồng, xanh lá cây, nâu, xanh lam, tím và xám/bạc có thể biến đổi thành các sắc thái, màu sắc khác nhau (chẳng hạn như trong suốt, mờ đục, màu trắng đục) và thậm chí với các hiệu ứng đặc biệt (ánh kim loại, ánh ngọc trai lấp lánh, v.v.). Các color masterbatch được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo kháng hóa chất, bền màu, in đẹp, bền màu trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra công thức mong muốn cho các sản phẩm và mục đích sử dụng cụ thể.
 
Tin tức khác
Ảnh hưởng của nhiệt độ nóng chảy PVC đến sản phẩm
Khám phá cách điểm nóng chảy của PVC ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả và độ bền của sản phẩm trong các ngành công nghiệp như xây dựng, điện tử và chăm sóc sức khỏe.
7 Vật Liệu Chịu Nhiệt Tốt Nhất Cho In 3D
Khi công nghệ in 3D phát triển, nhu cầu về các vật liệu chịu nhiệt ngày càng tăng, đặc biệt trong các ứng dụng ô tô, hàng không và hàng tiêu dùng. Việc lựa chọn vật liệu phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo độ bền và hiệu suất trong môi trường nhiệt độ cao. Bài viết này sẽ khám phá 7 vật liệu chịu nhiệt hàng đầu trong in 3D, các tính chất, ứng dụng và đặc điểm độc đáo của từng loại, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh cho các dự án của mình.
Các loại vật liệu phân hủy sinh học bạn cần biết

Việc lựa chọn vật liệu phân hủy sinh học cho sản xuất sẽ làm giảm ảnh hưởng xấu của sản phẩm lên môi trường. Chúng ta hãy cùng thảo luận về các loại vật liệu này ngay bây giờ!

Tầm quan trọng của Nylon trong ngành công nghiệp Ôtô
Vật liệu nylon được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Tại sao nylon phổ biến đến vậy và nó được sử dụng trong ngành ô tô như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.
 
Danh sách các loại nhựa PVC và ứng dụng của chúng
Tìm hiểu tất cả về nhựa PVC! Khám phá các loại nhựa PVC phổ biến và vô vàn ứng dụng độc đáo.
arrow_upward