Mua filler masterbatch trong suốt chất lượng cao ở đâu?

Nội dung bài viết

expand_more

Filler masterbatch trong suốt  là một thành phần phổ biến trong sản xuất nhiều sản phẩm nhựa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà sản xuất đáng tin cậy để mua hạt nhựa trong suốt thì EuroPlas sẽ không làm bạn thất vọng bởi những ưu điểm sau.

 Đối với nhiều nhà sản xuất nhựa, filler masterbatch trong suốt không phải là một nguyên liệu xa lạ góp phần tạo nên hiệu quả cho sản phẩm của họ. Tuy nhiên, bạn đã tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy để mua hạt nhựa trong suốt chưa? 

1. Filler masterbatch trong suốt được làm bằng gì?

Filler masterbatch trong suốt là hỗn hợp của bột vô cơ như Na2SO4 (hoặc BaSO4), hạt nhựa: Polypropylene (PP) hoặc Polyphenylene (PE), và các phụ gia đặc biệt khác. Tỷ lệ filler masterbatch trong suốt được sử dụng thay đổi tùy theo chất lượng tiêu chuẩn cần thiết cho thành phẩm, thông thường từ 5 - 15%. Đối với một số sản phẩm đặc thù như túi lót, túi xách, tỷ lệ sử dụng có thể lên tới 60-70% để đảm bảo tính chất của sản phẩm cuối cùng.

Where to buy high-quality clear plastic filler?
Filler masterbatch trong suốt là hỗn hợp của bột vô cơ như Na2SO4 (hoặc BaSO4), hạt nhựa dẻo và các chất phụ gia đặc biệt khác
 
Việc sử dụng filler masterbatch trong suốt không chỉ giúp cải thiện tính chất cơ học của sản phẩm mà còn giúp cắt giảm chi phí sản xuất, điều này khiến việc các nhà sản xuất nhựa tìm mua filler masterbatch trong suốt ngày càng trở nên quan trọng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là giữa hàng trăm nhà sản xuất filler masterbatch, làm sao để chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy?

2. Vì sao hạt nhựa trong suốt EuroPlas là sự lựa chọn sáng suốt?

Là nhà sản xuất filler masterbatch hàng đầu, EuroPlas cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp nhựa nhiều chủng loại filler masterbatch trong suốt từ hai nguyên liệu chính là NaSO4 và BaSO4. Hầu hết khách hàng của chúng tôi đều ủng hộ vật liệu này do những ưu điểm sau.

Nâng cao tính chất cơ học của sản phẩm

Nhiều nhà sản xuất nhựa mua filler masterbatch trong suốt với mục đích cải thiện đặc tính của sản phẩm và trên thực tế, những gì mà loại vật liệu này mang lại cho thành phẩm của họ thậm chí còn vượt xa cả mong đợi của họ.

Trước hết, việc sử dụng filler masterbatch trong suốt đóng một vai trò không thể thiếu trong việc cải thiện độ trong suốt của sản phẩm cuối cùng. Nhờ thành phần NaSO4 và BaSO4, filler masterbatch trong suốt làm tăng đáng kể độ trong của nhiều sản phẩm bao gồm tấm, túi và màng. Do đó, nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất phim bao gồm:

- Màng nông nghiệp LLDPE, màng phủ
- Màng căng LLDPE
- Màng trong suốt HDPE
- Màng trong suốt LDPE
- Màng, tấm, túi trong suốt

 

Where to buy high-quality clear plastic filler?
Phim trong suốt là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của filler masterbatch trong suốt
 
 Không chỉ tăng cường độ trong suốt của màng nhựa mà vật liệu này còn nâng cao độ bền kéo dài và nhiệt độ biến dạng của sản phẩm cuối cùng. Khả năng chịu nhiệt và độ cứng được cải thiện nhờ ứng dụng này.
 
Với thực tế là nhiều sản phẩm nhựa thường bị trượt, filler masterbatch trong suốt cũng làm tăng ma sát trên bề mặt sản phẩm và khả năng chống mài mòn nói chung.
Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp nhựa mua filler masterbatch trong suốt nhằm giảm mức độ co ngót của thành phẩm và nâng cao độ ổn định về kích thước của sản phẩm.

Chi phí hiệu quả

Một trong những lợi thế khiến masterbatch trong suốt trở nên khôn ngoan đối với các công ty nhựa chắc chắn sẽ là giảm chi phí. Vì vậy, chính xác làm thế nào để vật liệu này hoàn thành nhiệm vụ này? Một trong những thành phần chính của filler masterbatch trong suốt là NaSO4, có giá thành hợp lý nên giúp giảm đáng kể chi phí trong quá trình sản xuất.

Thân thiện với môi trường

Where to buy high-quality clear plastic filler?
Phần lớn natri sulfat tồn tại trong tự nhiên ở dạng khoáng chất
 
 Hai phần ba sản lượng natri sulfat trên thế giới là từ dạng khoáng chất tự nhiên mirabilit, chẳng hạn như được tìm thấy ở lòng hồ ở miền nam Saskatchewan. Năm 1990, Mexico và Tây Ban Nha là những nhà sản xuất natri sulfat tự nhiên lớn nhất thế giới (mỗi nước khoảng 500.000 tấn), tiếp theo là Nga, Hoa Kỳ và Canada (khoảng 350.000 tấn mỗi nước). Lượng NaSO4 có nguồn gốc từ tài nguyên thiên nhiên ước tính hơn 1 tỷ tấn. Do đó, chúng ta có thể giảm thiểu những tác động tiêu cực của quy trình sản xuất natri sunfat đối với môi trường.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sử dụng hạt nhựa trong suốt thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với nhựa nguyên sinh truyền thống.

3. Filler masterbatch trong suốt từ EuP

Với hơn 13 năm sản xuất và xuất khẩu hạt nhựa filler masterbatch, EuP tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hạt nhựa filler masterbatch trong suốt chất lượng hàng đầu. filler masterbatch trong suốt của chúng tôi có sẵn bao gồm:
- Filler masterbatch trong suốt NaSO4 làm từ NaSO4, hạt nhựa LLDPE và các phụ gia đặc biệt khác. Vật liệu này có khả năng truyền quang, phản xạ quang học và tan trong nước nên được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất phim, bộ đồ ăn cao cấp, bộ đồ ăn dùng một lần (bát đĩa, ly, nĩa, dao, cốc, hộp cơm, v.v.), ống, tấm, và các sản phẩm nhiều lớp được sản xuất bằng phương pháp ép phun, ép đùn và đúc màng thổi.
- Filler masterbatch trong suốt BaSO4 được tạo bởi BaSO4, hạt nhựa dẻo và các chất phụ gia đặc biệt khác. Một số Filler masterbatch phổ biến trong EuP là EFPE 1003TP2, EFPE 1003TP, EFPE 1003TP.A3 và EFPE 1009TP1. Sự phân chia này dựa trên tỷ lệ bari sulfat được sử dụng trong filler masterbatch.

Where to buy high-quality clear plastic filler?
Một loại filler masterbatch trong suốt mã hiệu EFPE TP75
Nhờ độ trong suốt cao, BaSO4 đặc biệt được ưa chuộng trong sản xuất màng, tấm và túi trong suốt.
Bạn quan tâm đến việc mua filler masterbatch gia trong suốt tại EuP? Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin qua website: https://europlas.com.vn/
 
 
Tin tức khác
Giá nhựa ABS: Hướng dẫn về giá cả phù hợp năm 2024

Giá nhựa ABS liên tục thay đổi khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng hoang mang. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giải thích chủ đề này với các mẹo về khả năng chi trả. 

Nhựa trong thể thao: Người hùng thầm lặng của mỗi trận đấu
Nhựa trong thể thao là những người anh hùng thầm lặng giúp các vận động viên vượt trội hơn trong thi đấu và người hâm mộ thưởng thức các trận đấu thoải mái và an toàn hơn.
Các ứng dụng khác nhau của tấm nhựa trong suốt
Tấm nhựa trong suốt  sở hữu những đặc điểm ưu việt về độ bền, tính linh hoạt và thực tiễn. Chúng được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, công nghiệp nặng. Trong bài viết này, EuroPlas cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm tấm nhựa trong suốt và các ứng dụng của chúng.
Làm thế nào để sơn tấm nhựa dẻo?
Việc sơn lên tấm nhựa dẻo linh hoạt có vẻ khó khăn do bề mặt trơn bóng của chúng. Nhưng với các kỹ thuật phù hợp, tấm nhựa sẽ được biến đổi trong tích tắc.
 
Hướng dẫn cơ bản về ống nhựa: Loại nào phù hợp với bạn?
Hãy cùng tìm hiểu về các loại ống nhựa và những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn vật liệu cho hệ thống ống nhựa của bạn nhé!
arrow_upward