Nhà sản xuất compound nhựa PP - Top 10 công ty uy tín

Nội dung bài viết

expand_more

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Hợp chất Polypropylene (PP) là vật liệu linh hoạt được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau nhờ các đặc tính cơ học, nhiệt và hóa học tuyệt vời của chúng. Khi nhu cầu về compound nhựa PP tiếp tục phát triển, các nhà sản xuất trên toàn thế giới đang cố gắng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối. Mỗi nhà sản xuất PP đều có những ưu điểm riêng biệt, bao gồm chất lượng sản phẩm và các tùy chọn,, giúp họ nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tổng quan về 10 nhà sản xuất compound nhựa PP hàng đầu cũng như đặc điểm của sản phẩm và năng lực sản xuất của họ.

1. European Plastic Company (EuroPlas)

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 2007

Vị trí: Việt Nam

Công suất: Với 7 nhà máy có diện tích hàng nghìn ha tại 6 tỉnh: Hà Nam, Yên Bái, Hải Phòng, Nghệ An, TP.HCM, Long An cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất hàng năm của EuP đạt xấp xỉ 0,6 triệu tấn. Hiện tại, EuP là đối tác chiến lược của hàng ngàn nhà máy tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới.

Sản phẩm: Hợp chất kỹ thuật nhựa EuroPlas là giải pháp tối ưu với tính linh hoạt, chất lượng cao, mọi công năng chỉ trong một loại vật liệu. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm hợp chất PBT GF-FR, hợp chất pha trộn PA6, PA66, hợp chất chống cháy PC, hợp chất sợi thủy tinh ABS, hợp chất chống tĩnh điện ABS... nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện có thể hoạt động hiệu quả.

  • Ưu điểm của hợp chất kỹ thuật nhựa EuroPlas:
  • Tất cả các chức năng trong một vật liệu duy nhất
  • Cho phép gia công trực tiếp mà không cần bất kỳ vật liệu nào
  • Được thiết kế riêng dựa trên yêu cầu của sản phẩm cuối cùng
  • Cải thiện các tính chất cơ lý của sản phẩm cuối cùng: độ cứng, khả năng chống va đập,…
  • Giảm co ngót và tăng cường khả năng chịu nhiệt

2. ExxonMobil

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 1859

Vị trí: Hoa Kỳ

Công suất: ExxonMobil Chemical, một công ty con của ExxonMobil, sản xuất nhiều loại sản phẩm bao gồm các hợp chất polypropylene (PP). Về sản xuất compound nhựa PP, ExxonMobil có khả năng sản xuất tới 9,1 triệu tấn mỗi năm.

Sản phẩm: compound nhựa PP của ExxonMobil được sản xuất bằng công nghệ độc quyền cho phép kiểm soát chính xác cấu trúc phân tử của polyme. Công nghệ này giúp sản xuất compound nhựa PP với nhiều tính chất và đặc điểm, do đó, phù hợp cho  nhiều ứng dụng khác nhau. Đặc điểm của sản phẩm compound nhựa PP của ExxonMobil:

  • Sự cân bằng tuyệt vời của độ cứng, khả năng chống va đập và khả năng chịu nhiệt.
  • Khả năng tùy biến cao, cho phép sản xuất các hợp chất có tính chất cụ thể.
  • Có thể được pha chế để có độ bóng cao, độ bóng thấp hoặc thậm chí là bề mặt có kết cấu.
  • Thay đổi mức độ trong suốt, màu sắc và khả năng chống tia cực tím.
  • Có thể được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ô tô, hàng tiêu dùng và xây dựng.

3. Hitemp Polymers

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 2012

Vị trí: Ấn Độ

Công suất: Được thành lập vào năm 2012 tại Vadodara (Gujarat, Ấn Độ), Hitemp Polymers có dây chuyền sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp với các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội gồm Hạt nylon PA 66, Hạt nhựa ABS thủy tinh, Hạt nylon PA 6, Hạt nhựa Noryl PPO và hạt độn nhựa, Noryl PPO Glass được làm đầy và Regrind không được làm đầy, v.v.

Sản phẩm: Đặc điểm sản phẩm compound nhựa PP của Hitemp Polymers:

  • Khả năng chịu nhiệt cao và tính chất cơ học tuyệt vời.
  • Chịu được nhiệt độ cao mà không ảnh hưởng đến tính chất cơ học của chúng.
  • Tùy biến cao.
  • Khả năng chống va đập cao, độ cứng và độ co ngót thấp.
  • Có sẵn trong một loạt các màu sắc, bao gồm màu tiêu chuẩn và kết hợp màu tùy chỉnh.

4. RIALTI

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 1985

Vị trí: Varese, Ý

Công suất: Là một phần trong kế hoạch đầu tư 15 triệu euro trong giai đoạn 2015-2020, dây chuyền mới lắp đặt của RIALTI sẽ cho phép tăng công suất sản xuất hàng năm của công ty. Từ mức lịch sử 35.000 tấn/năm, RIALTI hướng tới ước tính 50.000 tấn/năm. Mục tiêu của công ty là liên tục cải thiện sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường quốc tế, nơi họ đạt 75% tổng doanh số bán hàng trong năm 2017.

Sản phẩm: RIALTI, với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã tự khẳng định mình là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành công nghiệp hợp chất polypropylene Châu  u để ép phun và ép đùn. Đặc điểm sản phẩm PP compound của RIALTI:

  • Nồng độ chất độn khoáng cao, trên 60%
  • Các hợp chất làm đầy sợi và chất độn có nguồn gốc khoáng chất như talc, wollastonite, canxi cacbonat, mica, cao lanh, bari sulfat, tự nhiên và tổng hợp.
  • Được gia cố bằng sợi thủy tinh, hạt thủy tinh và chất độn khoáng + sợi thủy tinh.
  • Có sẵn trong một số công thức và các lớp dễ cháy khác nhau, theo các tiêu chuẩn của lĩnh vực này.
  • Được thiết kế và thực hiện để đáp ứng nhu cầu ứng dụng cụ thể của khách hàng.

5. C.F. 

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 1982

Vị trí: Ferentillo, Umbria, Italia

Công suất: Năm 1996 đánh dấu sự khởi đầu của chiến lược quốc tế hóa của C.F., chiến lược này kéo theo sự tham gia của công ty vào một số hội chợ quốc tế ở Ý và hơn thế nữa. Những ngày này, C.F. tiến hành mua bán trong tổng số 14 quốc gia trên toàn thế giới.

Sản phẩm: C.F. tạo và sản xuất các hợp chất tùy chỉnh, bao gồm các hợp chất phụ gia có nguồn gốc từ vật liệu được lựa chọn đầu tiên cũng như các hợp chất tái sinh được tạo ra độc quyền từ chất thải sản xuất công nghiệp.

  • Homopolyme và Copolyme
  • MFI từ 5 đến 60
  • Homopolyme và Copolyme MFI từ 5 đến 60 Màu phù hợp với Thông số kỹ thuật của Máy quang phổ
  • Chất độn khoáng lên đến 40%, chẳng hạn như talc hoặc canxi cacbonat

C.F. thực hiện nhiều lần kiểm tra trong toàn bộ quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng ổn định và tuân thủ các thông số kỹ thuật được cung cấp. Sức mạnh của C.F. là khả năng làm việc chặt chẽ với khách hàng. Hơn nữa, C.F. có thể tạo ra các hợp chất tùy chỉnh phù hợp với bảng dữ liệu kỹ thuật hoặc mẫu được cung cấp.

6. Phychem Technologies pvt. Ltd.

6. Phychem Technologies pvt. Ltd.

Năm thành lập: 2013

Vị trí: Ấn Độ

Công suất: Phychem Technologies vận hành một cơ sở sản xuất ở Mumbai, nơi có nhiều dây chuyền sản xuất để sản xuất các hợp chất polyme. Mục tiêu của Phychem là đạt năng lực sản xuất 50000 tấn/năm vào năm 2025, sử dụng sự đổi mới, chuyên môn kỹ thuật, quy trình hợp lý để vận hành xuất sắc, cơ sở hạ tầng hiện đại và liên minh chiến lược với các đối tác toàn cầu.

Sản phẩm: Phychem Technologies Pvt. Ltd. nổi tiếng về sản xuất các hợp chất polyme chất lượng cao được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Đặc điểm của sản phẩm compound nhựa PP của Phychem Technologies:

  • Tính chất cơ học tuyệt vời, bao gồm độ cứng cao, khả năng chống va đập và ổn định kích thước.
  • Có sẵn trong một loạt các lớp, bao gồm các lớp gia cố và chống cháy.
  • Compound nhựa PP tùy chỉnh được pha chế để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

7. APPL Industries

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 1991

Vị trí: Hinjewadi, Pune, Ấn Độ

Công suất: APPL hiện là nhà khai thác quan trọng nhất trong ngành và là công ty hợp chất lớn nhất Ấn Độ, với công suất 135.000 tấn hàng năm. APPL đã thành lập các liên doanh lớn với các công ty ở Đức, Trung Quốc và Hoa Kỳ nhằm nỗ lực tăng cường tập trung vào việc cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sản phẩm: APPL sản xuất nhiều loại hợp chất polyme, bao gồm cả hợp chất polypropylene (PP). Dưới đây là một số đặc điểm chính của sản phẩm compound nhựa PP của APPL Industries:

  • Vật liệu chất lượng cao: APPL Industries sử dụng các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất.Cải thiện khả năng chống va đập hoặc độ ổn định của tia cực tím, để đáp ứng các yêu cầu riêng của từng ứng dụng.
  • Rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng: công nghiệp ô tô, điện và đóng gói, trong số những ứng dụng khác.
  • Tính bền vững và thân thiện với môi trường. compound nhựa PP của công ty không chứa kim loại nặng và tuân thủ chỉ thị Hạn chế các chất độc hại (RoHS).

8. Tridev Polymer Industries

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 2010

Vị trí: Rajasthan, Ấn Độ

Công suất: Tridev Polymer Industries có một cơ sở sản xuất hiện đại đặt tại Ahmedabad, Ấn Độ. Cơ sở này được trang bị máy móc và công nghệ tiên tiến, cho phép công ty sản xuất các hợp chất polyme chất lượng cao với số lượng lớn. Năng lực sản xuất hàng tháng: 1000 tấn.

Sản phẩm: Tridev Polymer Industries là nhà sản xuất hợp chất polypropylene (PP) hàng đầu, được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau trong ngành ô tô, điện, hàng tiêu dùng và xây dựng. Dưới đây là một số đặc điểm chính của sản phẩm PP compound của công ty:

  • Thể hiện các tính chất cơ học tuyệt vời như độ cứng cao, độ bền kéo và khả năng chống va đập.
  • Khả năng chịu nhiệt cao: Có thể chịu được nhiệt độ lên tới 150°C mà không làm mất đi tính chất cơ học của chúng.
  • Cung cấp các giải pháp compound nhựa PP tùy chỉnh cho khách hàng của mình.
  • Chống cháy: Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và đã vượt qua nhiều thử nghiệm khác nhau để đảm bảo tính hiệu quả của chúng trong việc ngăn chặn hoặc trì hoãn sự lan rộng của đám cháy.

9. Mitsubishi Chemical India Pvt. Ltd.

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 2008

Vị trí: Ấn Độ

Công suất: Mitsubishi Chemical India Pvt. Ltd có cơ sở sản xuất tại bang Gujarat, Ấn Độ, với công suất sản xuất lên đến hàng nghìn tấn mỗi năm. Nhà máy sản xuất của công ty được trang bị công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Sản phẩm: Mitsubishi Chemical India Pvt. Ltd là nhà sản xuất hàng đầu các loại hóa chất và vật liệu khác nhau, bao gồm cả hợp chất polypropylene (PP). Sau đây là một số điểm chính về sản phẩm PP compound của công ty:

  • Cường độ va đập cao.
  • Đặc tính dòng chảy tốt, cho phép gia công và đúc vật liệu dễ dàng hơn thành các hình dạng và hình dạng khác nhau.
  • Thân thiện với môi trường, có thể tái chế và tái sử dụng nhiều lần, giảm tác động đến môi trường.

10. Peeco Polytech Pvt Ltd

PP compound manufacturer - top 10 world class companies

Năm thành lập: 2008

Vị trí: Delhi, Ấn Độ

Công suất: Cơ sở vật chất của Peeco Polytech Pvt. Ltd. nằm gần các vành đai công nghiệp quan trọng của miền Bắc Ấn Độ. Năng lực sản xuất hiện ở mức 6000 tấn/năm và mục tiêu 10.000 tấn/năm dự kiến sẽ đạt được vào cuối năm nay. Việc công ty sở hữu Máy đùn đôi thuộc dòng OMEGA với thiết bị đo thể tích đa định lượng là minh chứng cho công nghệ tiên tiến mà công ty có (STEER sản xuất từ Bangalore, Ấn Độ).

Sản phẩm: Sản phẩm compound nhựa PP của Peeco Polytech bao gồm các đặc điểm sau:

  • Vô số compound nhựa PP/PPCP khác nhau, từ 5-45% được lấp đầy với chi phí tối ưu.
  • Độ cứng cao ở độ dẻo dai cao cho độ bền cơ học cao.
  • Kháng tốt với nhiều loại tác nhân hóa học, bao gồm bazơ, axit, rượu, dung dịch nước, chất tẩy rửa, v.v.
  • Khả năng chống va đập với các rãnh cao và khả năng hấp thụ năng lượng mạnh mẽ.
  • Không chứa halogen và chống cháy với xếp hạng V0, V1, V2 và HB.
  • Xu hướng creep thấp.
  • Độ cứng, độ ổn định và độ bền tuyệt vời trong một phạm vi nhiệt độ rộng.
  • Chất lượng bề mặt đúc tuyệt vời làm giảm số lượng xung đột.
  • Khả năng chảy tuyệt vời - Nồng độ sợi thủy tinh ổn định ngay cả trong các phần gờ mỏng.

Tóm lại, 10 nhà sản xuất PP compound hàng đầu thế giới đều là những người đi đầu trong ngành, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi nhu cầu về compound nhựa PP tiếp tục tăng, các công ty này sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu phát triển của các ngành công nghiệp khác nhau.

 
 
 
Tin tức khác
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 
Nhựa FEP: Định nghĩa và ứng dụng
Hãy cùng định nghĩa nhựa Fluorinated Ethylene Propylene (FEP) và tìm hiểu một số ứng dụng tuyệt vời của loại vật liệu này nhé!
Polypropylene Carbonate là gì và nó giúp ích gì?
Hãy cùng định nghĩa Polypropylene Carbonate (nhựa PPC) và cập nhật những công dụng nổi bật của loại vật liệu này ngay trong bài viết này nhé!
Phụ gia kháng khuẩn là gì?
Khám phá về chất phụ gia kháng khuẩn với chức năng ức chế vi sinh vật gây hại và các ứng dụng đa dạng của chúng. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward