Nhựa Châu Âu trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới

Nội dung bài viết

expand_more

Theo báo cáo năm 2021 của Grand View Research (GVR) - đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín tại Mỹ, EuP đã chính thức trở thành  nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất trên thế giới.

Khảo sát được thực hiện với quy mô toàn cầu trên các doanh nghiệp sản xuất filler masterbatch hàng đầu tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Nam Phi,… Thứ hạng của các doanh nghiệp được đánh giá dựa trên một bộ đa tiêu chí, có xét đến các yếu tố như sản lượng cung ứng ra thị trường, các vùng thị trường và lĩnh vực tiêu thụ, các chỉ số tài chính, mức độ đa dạng của sản phẩm,… 

Theo đó, Nhựa Châu Âu đã trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất toàn cầu với công suất hàng năm gần 0,6 triệu tấn cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác thường xuyên tại hơn 85 quốc gia trên thế giới. Đây là bước tiến vượt bậc, đánh dấu sự trưởng thành cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu doanh nghiệp trên trường quốc tế.

Nhựa Châu Âu trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới
Tạp chí Thế giới nhựa đưa tin về thứ hạng số 1 thế giới của EuP

Trước đó, vào năm 2016, EuP lần đầu tiên lọt vào Top 5 nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất trên thế giới. Bước nhảy vọt mạnh mẽ chỉ sau 5 năm đã cho thấy nỗ lực đáng ghi nhận của doanh nghiệp trên hành trình chinh phục thị trường, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp.

Nhựa Châu Âu trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới
Filler masterbatch thương hiệu Nhựa Châu Âu hiện đã có mặt tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới

Với hàng trăm mã sản phẩm, filler masterbatch của Nhựa Châu Âu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp trọng điểm như thổi màng film, ép phun, kéo sợi dệt bao, sản xuất vải không dệt,..., qua đó tiết kiệm chi phí sản xuất, cải thiện một số đặc tính của thành phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nhựa Châu Âu trở thành nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới
Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp trọng điểm như thổi màng film, ép phun, kéo sợi dệt bao, vải không dệt,...

Được biết, Nhựa Châu Âu đang có kế hoạch phát triển, đa dạng hóa các giải pháp nguyên liệu nhựa để kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía thị trường. Với vị thế sẵn có cùng lợi thế về kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng, doanh nghiệp hứa hẹn sẽ tiếp tục đón nhận những thành công mới trên hành trình chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

-------------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nguyên liệu phụ gia ngành nhựa với sản phẩm chủ lực là chất độn filler masterbatch. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, EuP hiện là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới với mạng lưới xuất khẩu tại hơn 85 quốc gia trên toàn cầu. Ngoài filler masterbatch, EuP đồng thời cung ứng đa dạng các giải pháp nguyên liệu cho ngành nhựa như color masterbatch, additives, nhựa kỹ thuật compound, nhựa sinh học,... để đáp ứng toàn diện hơn nữa nhu cầu thị trường.

 
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward