Tại sao UV Masterbatch được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực thị trường Ấn Độ?

Nội dung bài viết

expand_more

1. Tại sao UV masterbatch lại cần thiết và trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại?

Phạm vi ngày càng mở rộng của các sản phẩm nhựa đã biến những tính năng này trở thành những sản phẩm đa năng, dễ dàng ứng dụng vào các ngành công nghiệp và khía cạnh cuộc sống khác nhau. Do đó, tần suất các sản phẩm này tiếp xúc với các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cực cao, ánh nắng trực tiếp, tương tác với các chất oxy hóa,… tăng lên rất nhiều, dẫn đến sự xuống cấp cả về chức năng (mất tính chất lý, hóa, cơ) và thẩm mỹ. Điều này đã trở thành lý do giải thích tại sao nhu cầu tìm kiếm các giải pháp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình xuống cấp lại trở nên cấp thiết đến vậy. Việc thêm các chất phụ gia chức năng vào masterbatch được cho là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất gây ra sự xuống cấp của masterbatch là bức xạ tia cực tím trong ánh sáng mặt trời, khiến nhựa dễ bị lão hóa. Năng lượng phát ra từ bức xạ UV đã thúc đẩy các phản ứng hóa học. Những phản ứng này gây ra sự phá hủy bên trong cấu trúc của polyme và do đó, làm mất đi phần lớn các đặc tính. Một số "triệu chứng" phổ biến cho biết nhựa của bạn đang bị lão hóa là bề mặt mất độ bóng và bắt đầu nứt, phấn hóa, suy giảm khả năng vật lý và tuổi thọ.
 

2. Tại sao bạn nên chọn UV Masterbatch từ EuroPlas?

Hạt nhựa UV của chúng tôi là sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện đang được phân phối trên thị trường. Tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được lựa chọn cẩn thận, thêm vào hỗn hợp với một lượng chính xác và trộn với nhau theo công thức phát triển phù hợp với yêu cầu cụ thể của khách hàng. Do đó, các sản phẩm chúng tôi tạo ra có độ phân tán tuyệt vời với tất cả các thành phần được phân tán đều trong kết cấu. Ngoài ra, một mối quan tâm chung khác của nhiều khách hàng là việc sử dụng masterbatch có thể không phải là một giải pháp hiệu quả vì các sản phẩm thay thế này có thể thiếu hoặc có một số đặc tính cơ học. Tuy nhiên, tại EuP, chúng tôi tự tin đảm bảo với tất cả Khách hàng rằng các sản phẩm cuối cùng của chúng tôi đã vượt qua các bài kiểm tra chất lượng và các đặc tính cơ học và hóa học của chúng được chứng minh là không bị ảnh hưởng trong quá trình xử lý. 
Why are UV Masterbatches expected to be a key product for the Indian market?

3. Ứng dụng của UV Masterbatch gia tăng mở ra cơ hội mới cho các nhà sản xuất Việt Nam

Hạt nhựa UV được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp (vải địa kỹ thuật, lưới chắn côn trùng, lưới che nắng, mái che nhà kính), màng thổi, đúc thổi, ép phun và sản xuất ống nhựa HDPE. Nó có thể là nguyên liệu chính để sản xuất túi nhựa, hộp đựng đa năng, sợi và sợi nhân tạo (sợi polypropylene), và các dụng cụ, đồ đạc ngoài trời khác nhau. Nông nghiệp là một phần cực kỳ quan trọng của nền kinh tế Ấn Độ, chiếm 1/3 GDP của nước này. Do đó, nhu cầu sử dụng các ứng dụng hạt nhựa UV trong nông nghiệp tại đây là vô cùng lớn.
 
Why are UV Masterbatches expected to be a key product for the Indian market?

4. Lợi thế của các nhà sản xuất masterbatch Việt Nam là gì?

Ban đầu, Ấn Độ cùng với các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương khác như Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia và Hàn Quốc là những quốc gia tiêu thụ masterbatch hàng đầu với tốc độ tăng trưởng trung bình về nhu cầu masterbatch đạt 5,67%/năm. Tỷ lệ này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ trung bình của thế giới. Tình hình này được dự đoán sẽ mang lại một số lợi thế cho ngành sản xuất masterbatch Việt Nam như
- Thứ nhất, chúng tôi có nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao.
- Thứ hai, chi phí lao động của chúng ta rẻ hơn so với chi phí trung bình của thế giới và cạnh tranh hơn so với các nước khác.
- Cuối cùng, chi phí chuyển hàng từ Việt Nam sang Ấn Độ tương đối không đắt. Do đó, doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp nước ngoài trong việc xuất khẩu hàng hóa sang Ấn Độ nhờ lợi thế về giao thông hàng hải giữa hai nước.
Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward