Tỉ trọng chất độn nhựa tối ưu trong Raffia là bao nhiêu?

Nội dung bài viết

expand_more

I. Tải trọng chất độn nhựa tối ưu trong Raffia

- Không giống như trong nhiều ứng dụng PP/HDPE khác, chi phí có thể được giảm bớt bằng dùng chất độn trong Raffia Tape. Chất độn nhựa ngày càng được sử dụng rộng rãi khi các lĩnh vực kinh doanh phát triển.
- Cần cẩn thận với MFI (chỉ số tan chảy) được chọn khi lượng chất độn nhựa tăng cao.
- Chất độn nhựa được sử dụng cho các ứng dụng nhất định nên được dùng một cách hợp lí.

II. Cân nhắc tự điều chỉnh cho việc thêm chất độn

- Các yêu cầu thực hiện của việc sử dụng cuối cùng phải được hiểu rõ ràng. Các bài kiểm tra như Loaded Drop Test, Bursts quality và Stitch power phải được thiết lập để phản ánh nhu cầu thực thi.

- Mức Filler Masterbatch phải được thử chính xác những thứ khác nhau để xác định tỷ lệ phần trăm lý tưởng.

- Các thử nghiệm tro như BIS-4985 có thể được trình bày chi tiết cho các ứng dụng cơ bản như Bao tải/Bao Jumbo.

III. Thêm chất độn trong Raffia

- Các tính toán và khám phá trong quá khứ cũng có giá trị tương tự đối với PP Raffia. Các dự tính so sánh là cần thiết khi Talc hoặc hỗn hợp Talc và CaCO3 được sử dụng.

- Những cuộc điều tra này là giả thuyết và dựa trên suy nghĩ về Chi phí khối lượng. Thật thú vị khi biết những khám phá này tương phản như thế nào với những cuộc gặp gỡ thực sự trong ngành Raffia.

IV. Một số biểu hiện cảnh việc thêm chất độn trong Raffia

Chúng tôi, tại EuP, hiểu rằng trong vài năm gần đây, đã có những tiến bộ  được thực hiện để giảm chi phí dùng chất độn trong Polyolefin. Một điều rất chắc chắn là khi so sánh với PVC, chi phí tăng cường cao là một trở ngại đáng kể đối với Polyolefin trong việc tìm kiếm các ứng dụng và phần rộng rãi hơn của toàn ngành. Chỉ cần chi phí giảm xuống triệt để và sử dụng GCC ít tốn kém hơn thì có khả năng chi phí Khối lượng của PP/HDPE đã điền đầy sẽ thấp hơn so với nhựa nền. 
 
Điều nổi bật là Hợp chất PVC hóa dẻo được thực hiện hiệu quả trên các máy đùn trục vít đơn, một số trong đó đặc biệt tồi tàn. Chi phí vốn là một lượng nhỏ máy đùn trục vít đôi đồng quay và chi phí Rs/kg tăng cường cho PVC dẻo hóa ở mức thấp một con số. Có vẻ như một quy trình so sánh hiện đang được sử dụng để làm đầy Polyolefin, về cơ bản là HDPE cho ngành công nghiệp băng Raffia và màng Thổi. Cần phải hiểu rằng trong PVC hóa dẻo, chất độn được phân tán rất nhiều trong Máy trộn tốc độ cao/Máy trộn làm mát trước khi được đưa vào máy đùn trục vít đơn. Máy đùn về cơ bản là làm tan chảy và hút PVC qua vết cắn của bụi để tạo hạt. Hoạt động trộn bắt đầu của vít đơn là đủ để hoàn thành quá trình đồng nhất.
What is the Optimum Filler Loading in Raffia? Với HDPE và tải trọng chất độn nói chung cao như được yêu cầu trong masterbatch chất độn, máy đùn trục vít đơn độc, ngay cả với các vùng trộn không bao giờ có thể gần bằng khả năng trộn nghiêm trọng của Máy trộn trục vít đôi đa phân đoạn Co-turn hoặc Buss Ko-Kneaders. Vì máy đùn trục vít đơn rẻ hơn đáng kể nên nhiều người đã được đưa vào quản lý để tạo ra hỗn hợp Polyolefin có hàm lượng chất độn cao, trong khi vẫn giữ mức chi phí ngày càng trầm trọng xuống còn 6-7 Rs/kg (130-150 USD/MT). Trong trường hợp sự tán xạ không phù hợp, nhiều đường chuyền sẽ được chuyển để bù đắp cho sự pha trộn không mong muốn. Điều này thật ngu ngốc vì quá trình đun nóng được làm lại sẽ ăn sâu vào các mức Chất ổn định và Chất chống oxy hóa do nhà sản xuất polyme tổng hợp. Có mỗi lần mà filler masterbatch sẽ làm giảm tuổi thọ của vật phẩm đã hoàn thành mà nó được sử dụng.
 
Masterbatch phụ được sử dụng với số lượng lớn hơn đáng kể so với Masterbatch màu và sự gần gũi của polyme đã khử chất trong masterbatch sẽ ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Tôi sẽ yêu cầu những cá nhân đang làm trầm trọng thêm HDPE bằng chất độn trên các máy đùn ép đơn khác nhau sẽ bổ sung thêm Chất chống oxy hóa và chất ổn định để bù đắp cho sự hư hỏng. Với chi phí tổng hợp trên các dây chuyền trục vít đôi ngày nay giảm xuống còn 10 Rs/kg, có vẻ như không thuận lợi khi xây dựng một đơn vị masterbatch phụ trong điều kiện của máy đùn trục vít đơn chỉ với mức giảm Rs.3-4/kg khác. Có lẽ động lực chính với những người kinh doanh nhỏ hơn là chi phí vốn thấp hơn của các dòng Vít đơn.
 
Thật vậy, ngay cả với chi phí Polyme cao hơn, làm giảm chi phí Chất độn và Hỗn hợp, như đã chỉ ra, chi phí khối lượng vẫn chưa tốt khi so sánh với polyme không được lấp đầy. Có một mô hình mở rộng để sử dụng masterbatch chứa đầy Talc cho màng thổi HDPE và thậm chí LLDPE và thật khó để hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Tôi bị thuyết phục rằng nếu Phim hoặc các gói sản xuất từ đó được bán theo Số lượng lớn, thì việc mở rộng bộ nạp sẽ không làm giảm chi phí, ngay cả khi Polymer cao hơn và chi phí Bộ nạp thấp hơn.
 
Chấp nhận rằng các cuộn phim được bán theo đơn vị đo lường được xác định trước, nó đang được bán theo Khối lượng. Các bao được bán trên mỗi bit của séc đã thanh toán (độ dày), một lần nữa, nó được bán theo Khối lượng. Chúng tôi đã thấy rằng trong Polyolefin, Chi phí khối lượng không thấp hơn mức Polyme không được lấp đầy ngay cả khi tải chất độn cao. Bằng cách này, bộ xử lý có thể bị che đậy bởi cách mà hợp chất chứa đầy mà anh ta đang trục xuất có chi phí Rs/kg thấp hơn. về điều kiện, trọng lượng mặt hàng của anh ấy sẽ tăng lên đối với các đơn vị khối lượng đã thanh toán mà anh ấy cung cấp. Chi phí vật liệu tăng thêm sẽ vượt quá bất kỳ khoản tiền đầu tư nào mà anh ấy mong đợi đối với mặt hàng chưa được lấp đầy. Trong trường hợp phim được bán theo trọng lượng tiền đề, đó là một vấn đề khác. 
Tin tức khác
Những mẹo giữ cho máy ép phun luôn hoạt động tốt
Khám phá những mẹo thiết yếu để bảo trì máy ép nhựa nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả và giảm thời gian chết trong sản xuất.
 
Những điểm khác biệt giữa polymer sinh học và nhựa sinh học phân huỷ
Hiểu về khác biệt giữa polyme sinh học và nhựa sinh học phân hủy để đưa ra quyết định sáng suốt về tính bền vững và cách sử dụng vật liệu.
Nhựa đàn hồi sinh học: Định nghĩa và ứng dụng
Khám phá định nghĩa, loại và ứng dụng chính của nhựa đàn hồi sinh học và so sánh giữa chúng với các loại nhựa sinh học khác.
Điều gì đã khiến cho vật liệu nhựa hiện đại trở nên bền bỉ hơn?
Khám phá sự tiến hóa của nhựa và tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại nhựa cũ và hiện đại. Khám phá lý do đằng sau độ bền được cải thiện của chúng.
Khám phá bí mật của dòng nhựa sinh học tảo biển
Hãy cùng tìm hiểu bí mật của quy trình sản xuất nhựa sinh học tảo biển, những lợi ích tuyệt vời và tiềm năng tương lai của dòng vật liệu này ngay nhé!
arrow_upward