Top 15 nhà cung cấp và công ty nhựa sinh học tốt nhất thế giới

Nội dung bài viết

expand_more

Nhựa sinh học dần trở nên phổ biến như một loại vật liệu bền vững hơn thay thế cho nhựa làm từ dầu mỏ truyền thống. Nhiều công ty đã tham gia vào thị trường nhựa sinh học để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 15 nhà cung cấp và công ty nhựa sinh học tốt nhất trên toàn thế giới để giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp.

công ty nhựa sinh học

1. EuroPlas

EuroPlas là một trong những công ty nhựa sinh học hàng đầu chuyên sản xuất và phát triển các vật liệu bền vững kể từ khi thành lập. Trụ sở chính của công ty tại Việt Nam nhưng công ty có phạm vi hoạt động trải dài khắp trên toàn cầu, với các loại plastic compound và filler masterbatch đa dạng cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Sản phẩm cải tiến quan trọng nhất của EuroPlas là hợp chất nhựa sinh học có tên BiONext với khả năng phân hủy sinh học trong vòng 12 tháng. Hợp chất này có nguồn gốc từ các nguồn sinh khối tái tạo như axit polylactic (PLA), Polyhydroxyalkanoate (PHA), thực vật, rau củ quả và nhiên liệu hóa thạch.

Nhựa sinh học của EuroPlas có các tính chất vật lý và hóa học tương tự như nhựa thông thường. Do đó, chúng phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm đóng gói thực phẩm, hàng tiêu dùng, nông nghiệp và đồ gia dụng.

công ty nhựa sinh học EuroPlas

EuroPlas cam kết giảm tác động môi trường của việc sản xuất và sử dụng nhựa bằng cách cung cấp dòng vật liệu thay thế có thể thể phân hủy được thay cho các loại nhựa truyền thống được làm từ dầu mỏ. Công ty luôn đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

EuroPlas cũng chú trọng đến tính bền vững trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình, từ khâu tìm nguồn nguyên liệu thô cho đến sản xuất, phân phối và xử lý thải bỏ. Công ty đảm bảo rằng tất cả các quy trình của mình tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường và trách nhiệm xã hội.

2. BASF

BASF là một công ty hóa chất đa quốc gia và là công ty hàng đầu trong ngành nhựa sinh học. Có trụ sở chính tại Đức, BASF có lịch sử lâu đời trong việc đổi mới, số hóa, tập trung vào các giải pháp bền vững và thực hiện quá trình kinh doanh có trách nhiệm.

Nhựa sinh học là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng do nhu cầu của người tiêu dùng đối với các vật liệu thân thiện với môi trường tăng mạnh. BASF đã đi đầu trong xu hướng này, phát triển ra nhiều loại nhựa sinh học bền vững và hiệu suất cao.

BASF đã nghiên cứu ra nhiều loại nhựa có thể phân hủy sinh học. Những loại nhựa này có chứa các thành phần sinh học và phù hợp cho nhiều ứng dụng như ép phun, phim và nông nghiệp.

công ty nhựa sinh học BASF

Ngoài việc phát triển các sản phẩm nhựa sinh học, BASF SE cam kết thúc đẩy các hoạt động bền vững trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình. Công ty đang tích cực tham gia vào việc phát triển các công nghệ mới để giảm tác động môi trường của nhựa và thúc đẩy việc sử dụng các vật liệu tái chế hoặc vật liệu phân hủy sinh học.

Tính chuyên môn cao về nhựa sinh học và cam kết về tính bền vững đã giúp BASF trở thành công ty dẫn đầu trong ngành. Các sản phẩm của công ty được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới, đồng thời các nỗ lực nghiên cứu và phát triển của công ty tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực quan trọng này.

3. TIPA

TIPA là một trong những công ty nhựa sinh học hàng đầu cung cấp các giải pháp mới và bền vững cho ngành bao bì toàn cầu. Với cam kết trong vấn đề bảo vệ môi trường, TIPA đã phát triển một loạt nhựa sinh học thân thiện với môi trường và có thể phân hủy, mang lại hiệu suất ngang bằng với nhựa truyền thống trong khi giảm được các tác động lên môi trường.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, TIPA sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của mình để tạo ra bao bì nhựa dẻo có hiệu suất cao từ những polyme có thể phân hủy hoàn toàn. Sản phẩm của họ đã được thử nghiệm và chứng nhận rộng rãi, kiểm chứng về hiệu suất, độ an toàn và tính bền vững của chúng bởi các tổ chức công nghiệp hàng đầu.

công ty sản xuất nhựa sinh học TIPA

Đội ngũ chuyên gia của TIPA luôn tận tâm thúc đẩy các ranh giới trong việc tìm ra phương pháp đóng gói bền vững và không ngừng khám phá những cách thức mới để cải thiện hiệu quả, chất lượng và tác động lên môi trường của sản phẩm. Vật liệu của công ty cũng tương thích với nhiều dây chuyền ép đùn nhựa và phim hiện có.

Trong thế giới ngày nay, người tiêu dùng và chính phủ ngày càng đòi hỏi các giải pháp bền vững cho những thách thức cấp bách về môi trường của chúng ta. Các doanh nghiệp có thể thể hiện cam kết của mình đối với tính bền vững trong khi tận hưởng những lợi ích kinh tế của một sản phẩm cạnh tranh, chất lượng cao khi hợp tác với TIPA.

4. Futerro

Futerro là công ty tiên phong và dẫn đầu thế giới trong ngành công nghiệp nhựa sinh học hiện nay. Họ cam kết cung cấp những sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường được làm từ các nguồn tài nguyên sinh học.

Nhiệm vụ của Futerro là tạo ra một tương lai bền vững hơn bằng cách phát triển nhựa sinh học thay thế nhựa truyền thống. Các sản phẩm của họ được thiết kế để giảm tác động đến môi trường của các loại nhựa gốc dầu hiện có, đồng thời cung cấp cho khách hàng một loại vật liệu có cùng chất lượng với loại vật liệu cũ.

nhà sản xuất nhựa sinh học Futerro

Các sản phẩm của Futerro có nguồn gốc từ nguyên liệu thực vật như ngô, mía và rơm lúa mì, có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như bao bì, đồ nội thất, phụ tùng ô tô, v.v. Bằng cách sử dụng những vật liệu này thay vì nhựa truyền thống, Futerro đang hỗ trợ quá trình chuyển đổi sinh thái của các doanh nghiệp và giảm lượng khí thải carbon.

Futerro thiết lập tiêu chuẩn cho các công ty nhựa sinh học trên toàn thế giới với sự cống hiến của họ trong việc tạo ra các giải pháp bền vững cho hành tinh của chúng ta. Nhựa sinh học hàng đầu của họ, RENEW™, được công nhận là vật liệu thay thế phù hợp cho nhiều loại nhựa polyme thông thường được sử dụng trong các ứng dụng như ép nhiệt, sợi và vải không dệt, màng và lớp phủ, ép phun, chai lọ, đúc roto và in 3D.

5. TotalEnergies Corbion

TotalEnergies Corbion là công ty liên doanh giữa TotalEnergies, công ty năng lượng trên toàn thế giới và Corbion, nhà cung cấp thực phẩm bền vững và các thành phần sinh hóa hàng đầu. Công ty chuyên sản xuất nhựa sinh học chất lượng cao được làm từ các nguồn tài nguyên tái tạo, sản phẩm chủ đạo là axit polylactic (PLA).

Ngoài việc tập trung vào tính bền vững, TotalEnergies Corbion cũng ưu tiên đổi mới và phát triển dịch vụ khách hàng. Công ty hợp tác chặt chẽ với khách hàng của mình để tao· các giải pháp tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ, đồng thời đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty luôn dẫn đầu trong ngành nhựa sinh học.

nhà sản xuất nhựa sinh học TotalEnergies Corbion

6. Plantic Technologies

Plantic Technologies là một trong những công ty bao bì nhựa sinh học hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các vật liệu nhựa sinh học sáng tạo và bền vững. Được thành lập vào năm 2002, Plantic Technologies cam kết cung cấp các giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các vật liệu thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Plantic Technologies có trụ sở tại Úc và trọng tâm chính của công ty là phát triển và thương mại hóa nhựa tái tạo có thể phân hủy sinh học. Vật liệu nhựa sinh học của họ được làm từ ngô và có khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn, hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí.

nhựa sinh học Plantic Technologies

Công ty có nhiều loại nhựa sinh học với hàm lượng nguyên liệu tái tạo cao, là vật liệu chính cho nhiều ứng dụng từ bao bì thực phẩm, bao bì mỹ phẩm, màng phủ nông nghiệp cho đến bao bì công nghiệp. Các cơ quan quản lý cũng đã chứng nhận vật liệu của họ, bao gồm chứng nhận được làm từ nguyên liệu sinh học, có thể ủ phân tại nhà, có thể phân hủy sinh học và  và có thể phân hủy trong nước thải theo Tiêu chuẩn Châu Âu.

Plantic Technologies cam kết phát triển bền vững và giảm tác động của rác thải nhựa đối với môi trường. Bằng cách cung cấp các vật liệu thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học, công ty góp phần tạo nên một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

7. Mitsubishi Chemical

Mitsubishi Chemical là một công ty toàn cầu hàng đầu chuyên sản xuất và phát triển nhiều loại hàng hóa, từ vật liệu đến các sản phẩm chức năng. Bên cạnh hóa chất, vật liệu điện tử, sợi, một trong những lĩnh vực trọng tâm của Mitsubishi Chemical là nhựa sinh học.

Nhựa sinh học của Mitsubishi Chemical được làm từ các nguyên liệu sinh khối. Những vật liệu này mang lại các đặc tính tuyệt vời, bao gồm khả năng chống va đập, chống mài mòn, chống thủy phân và tính linh hoạt ở nhiệt độ thấp. Nhựa sinh học của công ty được sử dụng trong nhiều ứng dụng, chẳng hạn như đóng gói, hàng tiêu dùng, điện tử và linh kiện máy móc.

Mục tiêu của công ty là giảm phát thải khí nhà kính, tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn với các vật liệu thân thiện với môi trường, hỗ trợ các vấn đề về lương thực và nước toàn cầu, đồng thời xây dựng xã hội kỹ thuật số cho thế hệ tiếp theo. Công nghệ tiên tiến và các giải pháp sáng tạo đã mang về cho Mitsubishi Chemical nhiều giải thưởng và danh hiệu, củng cố vị thế là một trong những nhà sản xuất nhựa sinh học hàng đầu.

công ty nhựa sinh học Mitsubishi Chemical

8. NatureWorks LLC

NatureWorks LLC được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở tại Minnesota, Hoa Kỳ. Trong số nhiều công ty nhựa sinh học, nhà sản xuất này nổi bật với ý tưởng độc đáo biến khí nhà kính như carbon dioxide thành sản phẩm.

Sản phẩm hàng đầu của họ, Ingeo biopolymer, là một loại nhựa sinh học linh hoạt và có hiệu suất cao. Nó được làm từ ngô, sắn, mía hoặc củ cải đường. Vật liệu này xuất hiện  trong nhiều mục đích sử dụng, bao gồm khăn lau trẻ em, viên cà phê, cốc sữa chua và đồ gia dụng.

nhà sản xuất nhưa sinh học NatureWorks LLC

NatureWorks LLC cam kết luôn sản xuất bền vững và đã thực hiện quy trình sản xuất khép kín. Việc sản xuất polyme sinh học Ingeo giải phóng ít hơn 80% khí nhà kính và sử dụng năng lượng ít hơn khoảng 52% so với polyme từ dầu mỏ.

Ngoài cam kết về tính bền vững, NatureWorks LLC còn được biết đến với những nỗ lực phát triển và nghiên cứu sáng tạo sản phẩm. Công ty có một đội ngũ chuyên gia không ngừng làm việc để cải tiến sản phẩm, phát triển các vật liệu bền vững mới và đặt ra các mục tiêu bền vững đầy tham vọng cho tương lai.

9. Neste

Neste là một trong những nhà cung cấp nhựa sinh học hàng đầu với sứ mệnh cung cấp các giải pháp bền vững cho ngành nhựa.

Một trong những sản phẩm nhựa sinh học đáng chú ý nhất của Neste là Neste RE, được làm từ 100% nguyên liệu tái chế và tái tạo như dầu thực vật và mỡ thải. Những vật liệu này được biến đổi thành vật liệu nhựa bền, chất lượng cao và có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng, từ bao bì thực phẩm đến hàng tiêu dùng.

công ty nhựa sinh học Neste

Nhựa sinh học của Neste được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất giống như nhựa truyền thống đồng thời có thể tái chế và phân hủy sinh học hoàn toàn. Tính năng này làm cho chúng trở thành một lựa chọn thay thế lý tưởng cho các loại nhựa làm từ dầu mỏ thông thường, loại nhựa có thể mất hàng trăm năm để phân hủy và thường kết thúc ở các bãi rác hoặc đại dương.

Neste sẽ tiếp tục nỗ lực để tăng cường khả năng cung cấp nguyên liệu thô có thể tái tạo và tái chế, cũng như tạo ra các phương pháp để đa dạng hóa danh mục nguyên liệu thô hiện tại của chúng tôi hơn nữa so với hiện tại. Điều này sẽ giúp chúng tôi đảm bảo cung cấp đủ nguyên liệu thô để duy trì năng lực sản xuất đang mở rộng của mình, cho phép công ty tối đa hóa tác động tích cực đến khí hậu.

10. Polymateria

Polymateria là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa sinh học hàng đầu chuyên phát triển các vật liệu có thể phân hủy sinh học không để lại hạt vi nhựa và có thể thay thế được. Công nghệ Biến đổi Sinh học sáng tạo của công ty cho phép những sản phẩm nhựa thoát ra khỏi các dòng rác thải có thể phân hủy sinh học hoàn toàn trong môi trường tự nhiên.

Được thành lập vào năm 2016 tại London, Vương quốc Anh, Polymateria đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty nhựa sinh học lớn trong ngành. Công nghệ của công ty dựa trên một công thức độc đáo, được cấp bằng sáng chế cho việc phân hủy sinh học có kiểm soát đối với nhựa, đã được thử nghiệm rộng rãi và xác nhận bởi các phòng thí nghiệm độc lập.

nhà sản xuất bao bì nhựa kin Polymateria

Nhựa phân hủy sinh học của Polymateria được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp. Công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm màng co, túi đựng giấy vệ sinh, hoa cài áo, nhãn mác, chai lọ tẩy rửa…

Ngoài ra, Polymateria đã hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật từ Imperial College London, Avient và BEIS để phát triển các tiêu chuẩn mới cho việc phân tích polymer, kiểm tra độc tính sinh thái và khả năng phân hủy sinh học. Từ đó, một tiêu chuẩn mới của Anh dành cho nhựa phân hủy sinh học đã được phát triển có tên là BSI PAS 9017.

Nhìn chung, Polymateria là công ty hàng đầu trong ngành nhựa sinh học, cung cấp các giải pháp sáng tạo, bền vững giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm nhựa toàn cầu. Với cam kết về tính bền vững và công nghệ tiên tiến, công ty có vị trí tốt để đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang một tương lai bền vững hơn.

11. Trifilon

Trifilon là công ty nhựa nổi tiếng của Thụy Điển chuyên phát triển các công nghệ nhựa bền vững. Công ty được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh cốt lõi là cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường cho ngành nhựa.

Trifilon cung cấp ba dòng vật liệu độc đáo được làm từ sợi tự nhiên: BioLite, Switch và Revo biocomposite. Những vật liệu này rất chắc chắn, bền nhưng có trọng lượng nhẹ và khả năng phân hủy sinh học, khiến chúng trở thành vật liệu thay thế lý tưởng cho nhựa truyền thống.

công ty nhựa sinh học Trifilon

Trifilon cam kết phát triển bền vững và đã triển khai nhiều cách tiếp cận kinh tế tuần hoàn đối với quy trình sản xuất của mình. Họ sử dụng vật liệu tái chế bất cứ khi nào có thể và làm việc để giảm thiểu chất thải trong suốt quá trình sản xuất. Ngoài ra, các sản phẩm của họ có thể tái chế hoàn toàn, đảm bảo rằng chúng có thể được tái sử dụng và tái sử dụng.

Công ty cung cấp nhiều loại hàng hóa và vật liệu được thiết kế dựa trên yêu cầu vật liệu cá nhân. Trifilon hợp tác chặt chẽ với khách hàng ở mọi giai đoạn sản xuất, từ thử nghiệm mẫu đến giai đoạn hoàn thiện, để đảm bảo rằng các loại vật liệu độc nhất đáp ứng các mục tiêu về tính bền vững và hiệu suất ứng dụng.

12. Green Dot Bioplastics

Green Dot Bioplastics là công ty sản xuất nhựa bền vững, có thể phân hủy và thân thiện với môi trường. Công ty được thành lập vào năm 2011, có trụ sở chính tại Missouri, Hoa Kỳ và có vai trò nổi bật trong số nhiều công ty nhựa sinh học.

Công nghệ độc quyền của Green Dot Bioplastics là sử dụng gỗ, tinh bột hoặc tài nguyên cây gai dầu để tạo ra dòng nhựa Terratek® tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của công ty thường được sử dụng trong ép phun và ép đùn. Green Dot Bioplastics cam kết phát triển bền vững và giảm tác động tiêu cực mà nhựa truyền thống gây ra cho môi trường.

Green Dot Bioplastics

Do khách hàng ngày càng có ý thức về môi trường và các hạn chế của chính phủ, nhiều công ty đã tìm cách giảm tác động môi trường của vật liệu. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng vật liệu đáp ứng các yêu cầu của ngành về khả năng phân hủy sinh học và hàm lượng nguyên liệu sinh học của nhựa.

Nhiều doanh nghiệp muốn trở nên bền vững hơn, nhưng cuối cùng thì đã lựa chọn lợi ích về mặt tài chính. Còn Green Dot Bioplastics thì không như vậy vì vật liệu của công ty rẻ hơn nhựa tiêu chuẩn nhưng hoạt động tốt với hầu hết các ứng dụng.

13. BioLogiQ

BioLogiQ là một trong những công ty tốt nhất trong ngành nhựa. Họ là nhà sản xuất các loại nhựa cải tiến từ thực vật, được thiết kế để giảm ô nhiễm nhựa trong môi trường.

BioLogiQ được thành lập với mục tiêu nghiên cứu ra một loại nhựa hữu ích từ tinh bột dư thừa được tạo ra trong quá trình chế biến khoai tây. Trong vài năm sau khi thành lập, BioLogiQ đã phát triển thành công Công nghệ iQ chạy bằng năng lượng thực vật độc quyền của mình để các nhà sản xuất và chuyển đổi nhựa có thể sử dụng thiết bị hiện có của họ để sản xuất nhiều loại hàng hóa nhựa bền vững.

công ty nhựa sinh học BioLogiQ

Một trong những sản phẩm chủ lực của họ là NuPlastiQ®, một loại nhựa nhiệt dẻo sinh học và có thể phân hủy được. Nhựa NuPlastiQ BioPolymer giúp giảm lượng sử dụng nhựa làm từ nhiên liệu hóa thạch và giảm xả thải khí nhà kính ra môi trường. Chúng thậm chí còn cải thiện hiệu suất của loại nhựa truyền thống cũng như các polyme sinh học có thể phân hủy sinh học.

BioLogiQ đã phát triển từ một ý tưởng đơn giản thành một công ty nhựa sinh học bền vững đầu tiên trên toàn thế giới, cung cấp các sản phẩm polyme sinh học từ thực vật cho khu vực Hoa Kỳ và Châu Á để giúp tạo ra một thế giới không còn sự ô nhiễm nhựa. Nhựa polyme sinh học và các giải pháp từ BioLogiQ được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu bền vững của người tiêu dùng và khách hàng.

14. Biobent Polymers

Nhu cầu về nhựa sinh học thân thiện với môi trường ngày càng tăng, nhưng chi phí nhựa sinh học hiện tại quá cao và hiệu suất tương đối thấp để đáp ứng những kỳ vọng này. Biobent Polymers đã giải quyết những nỗi băn khoăn này và cung cấp nhựa sinh học với giá thấp hơn với hiệu suất cao.

Biobent Polymers là nhà sản xuất polyme và hỗn hợp nhựa sinh học nổi tiếng. Họ biến nhựa nhiệt dẻo gốc dầu mỏ thành nhựa sinh học bằng cách sử dụng nguyên liệu sinh học chi phí thấp được lấy từ chất thải nông nghiệp và sản phẩm phụ. Nhựa sinh học phân hủy sinh học của công ty được làm từ các nguồn tài nguyên tái tạo và thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Ngoài cam kết sản xuất các sản phẩm bền vững, Biobent cũng ưu tiên tính đạo đức và minh bạch. Họ đảm bảo rằng chuỗi cung ứng của họ minh bạch và tất cả nguyên liệu của họ đều có nguồn gốc hợp pháp.

công ty nhựa sinh học Bioment Polymers

15. Plastrans

Plastrans là một công ty nhựa sinh học của Áo sử dụng các nguyên liệu thô hóa học chất lượng cao và đi đầu trong việc đổi mới các loại polyme sinh học. Với những cam kết về trách nhiệm với môi trường, Plastrans đã phát triển nhiều loại vật liệu có thể phân hủy sinh học và có thể làm phân trộn được sử dụng như một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường thay cho nhựa truyền thống.

Ngoài các loại polyme truyền thống, Plastrans còn cung cấp các loại nhựa sinh học như PLA, PE gốc sinh học, PS gốc sinh học và nhựa từ tinh bột sắn. Các polyme này có nguồn gốc từ các thành phần sinh học thô cùng với các nguyên liệu thô hóa thạch.

Plastrans cũng tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Họ làm việc chặt chẽ với khách hàng của mình để phát triển và điều chỉnh sao cho đáp ứng được nhu cầu cụ thể của khách hàng và đáp ứng các quy định của luật pháp. Họ luôn cố gắng đảm bảo rằng các sản phẩm của họ được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

công ty nhựa sinh học plastrans

Kết luận

Nhìn chung, nhựa sinh học đã nổi lên như một giải pháp đầy hứa hẹn cho cuộc khủng hoảng ô nhiễm nhựa, mang đến một giải pháp thay thế bền vững cho các loại nhựa làm từ dầu mỏ truyền thống. Khi nhận thức về tác hại của chất thải nhựa đối với môi trường tăng lên, nhiều công ty nhựa sinh học ra đời để đáp ứng nhu cầu về bao bì và sản phẩm thân thiện với môi trường.

15 nhà cung cấp và công ty nhựa sinh học được liệt kê trong bài viết này là những công ty tốt nhất trong ngành, cung cấp nhiều loại vật liệu vừa thân thiện với môi trường vừa có hiệu suất cao. Các công ty này đang mở đường để hướng tới một tương lai “xanh” hơn, từ bao bì làm từ bột ngô đến nhựa làm từ thực vật có thể phân hủy sinh học.

Nhựa sinh học ngày càng phổ biến là một dấu hiệu tích cực cho thấy các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng bắt đầu tìm kiếm các giải pháp bền vững cho các vấn đề về rác thải nhựa. Bằng việc tiếp tục đổi mới và đầu tư vào nhựa sinh học, chúng tôi hy vọng sẽ thấy một hành tinh sạch hơn và khỏe mạnh hơn cho các thế hệ tương lai.

Tin tức khác
PEKK vs PEEK: Những điểm khác biệt bạn cần biết
Giữa PEKK và PEEK thường có nhiều điểm khác biệt dễ bị bỏ qua. Hiểu rõ các đặc tính riêng biệt này giúp lựa chọn giải pháp sản xuất phù hợp và hiệu quả hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về nhựa PEKK
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhựa PEKK nổi bật so với các vật liệu khác không? Cùng giải mã tại sao PEKK lại tương thích cho nhiều lĩnh vực đến vậy.
 
EUROPLAS hân hạnh tham dự hội chợ ChinaPlas 2024
Sẵn sàng bứt phá cùng EUROPLAS tại ChinaPlas 2024 - Hội chợ Nhựa hàng đầu Châu Á.
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward