Top 20 công ty phụ gia nhựa uy tín năm 2022

Nội dung bài viết

expand_more

Phụ gia nhựa đã trở thành một trong những thành tố quan trọng trong việc giúp thành phẩm cuối cùng có được những đặc tính mong muốn. Tùy vào những mục đích khác nhau, khách hàng sẽ yêu cầu nhà cung cấp các loại phụ gia nhựa đặc thù khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách 20 công ty cung cấp phụ gia nhựa uy tín ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

1. Phụ gia nhựa là gì?

Phụ gia nhựa là việc thêm các hợp chất vô cơ hoặc hữu cơ vào nền nhựa để tăng những thuộc tính hoặc chức năng cho sản phẩm nhựa.

Plastic additives

Thuở sơ khai, sản phẩm nhựa chủ yếu được tạo ra từ sự trộn lẫn của 1 vài nguyên liệu tự nhiên. Phụ gia nhựa đã góp phần vào cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nhựa khi giúp sản phẩm nhựa có thêm rất nhiều những đặc tính vượt trội như chống lão hóa, chống cháy, chống đọng sương, và chống tia UV. Các hợp chất này, ở một mức độ nào đó, có thể thỏa mãn được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Nhu cầu về những tính năng vượt trội ngày càng tăng đã mở ra những cơ hội và thách thức mới cho các công ty sản xuất nhựa. Chẳng hạn, một chiếc ống nước nhựa không những phải bảo đảm khả năng chứa được nước, mà còn phải kháng được hóa chất, dẻo dai và linh động. Điều này đã dần mở đường cho sự ra đời của các công ty phụ gia nhựa và sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty ấy. Cho dù bạn là người mới hay đã là chuyên gia trong ngành, bạn rất có thể sẽ choáng ngợp với hàng ngàn nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tối sẽ cung cấp danh sách 20 nhà cung cấp phụ gia nhựa nổi tiếng đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng trên khắp thế giới trong nhiều năm.

2. Top 20 công ty cung cấp phụ gia nhựa uy tín

Danh sách 20 công ty sản xuất phụ gia nhựa trong bài viết này được biên soạn và điều chỉnh cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của người viết. Thứ tự của các công ty này cũng được sắp xếp tự động. Vui lòng xem nó như một tài liệu tham khảo.

Europlas

EuroPlas cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm phụ gia nhựa
Website: europlas.com.vn

Sẽ là một sai lầm lớn nếu Công ty Nhựa Châu Âu (EuP) bị loại khỏi danh sách này. Được thành lập vào năm 2007, EuP ban đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất chất độn nhựa. Sau gần 14 năm phát triển, chất độn nhựa (filler masterbatch) của  EuroPlas giờ đây đã trở thành thương hiệu số một trên thị trường chất độn canxi cacbonat toàn cầu.

Ngoài ra, thành công này đã mở đường cho sự phát triển của các sản phẩm khác bao gồm color masterbatch, phụ gia nhựa, hợp chất và các sản phẩm nhựa sinh học. Trong số đó, phụ gia nhựa đã đón nhận sự chào đón nhiệt tình của quý khách hàng.

EuroPlas cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm phụ gia nhựa như chất ổn định UV, phụ gia chống tĩnh điện, phụ gia làm trong, phụ gia chống đóng khối, chất hỗ trợ quá trình gia công, chất hút ẩm và phụ gia làm sáng, ... Sự đa dạng này đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phụ gia khác nhau và hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của họ. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế về vùng nguyên liệu và công nghệ tiên tiến, EuP tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phụ gia nhựa chất lượng hàng đầu, trở thành một trong những công ty sản xuất phụ gia nhựa lớn nhất Việt Nam.

CPI Vietnam Plastic Limited Company

CPI

Website: https://cpiplastic.com/en/

Công ty TNHH Nhựa CPI Việt Nam được biết đến là nhà sản xuất phụ kiện phụ gia nổi tiếng tại Việt Nam. Nhà máy của CPI đặt tại khu công nghiệp Bình Lục, tỉnh Hà Nam, Việt Nam, có công suất lên đến 300.000 tấn / năm. Sản phẩm của CPI đã được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Phụ gia nhựa là một trong những sản phẩm nổi tiếng của CPI. Sản phẩm được kết hợp trong thiết bị đùn hiện đại nhất và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Nhờ các kỹ sư kỹ thuật tận tâm của CPI với sự nghiên cứu không ngừng nghỉ, các chất phụ gia nhựa của họ có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong nước và quốc tế.

BASF

Website: https://plastics-rubber.basf.com/

Được thành lập vào năm 1865, BASF là một công ty nổi tiếng với sự hiện diện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Danh mục đầu tư của họ bao gồm sáu phân khúc: Hóa chất, Vật liệu, Giải pháp Công nghiệp, Công nghệ Bề mặt, Dinh dưỡng & Chăm sóc và Giải pháp Nông nghiệp.

BASF có tham vọng trở thành nhà cung cấp giải pháp phụ gia bền vững hàng đầu cho ngành nhựa. Đối với BASF, mục tiêu của phụ gia nhựa là tạo ra giá trị mới bền vững cho nhựa. Công ty này cung cấp nhiều loại phụ gia nhựa khác nhau để nâng cao hiệu suất và chất lượng của nhựa. Một số sản phẩm đáng được nhắc đến như chất chống oxy hóa, chất ổn định ánh sáng, phụ gia chức năng và sáp.

Clariant

Clariant

Website: https://www.clariant.com/

Clariant là một công ty nổi tiếng chuyên về hóa chất. Công ty này không chỉ tập trung vào các sản phẩm sáng tạo mà còn là các giải pháp bền vững cho khách hàng từ nhiều ngành công nghiệp. Cho đến thời điểm hiện tại, Clariant có ba lĩnh vực kinh doanh chính: Hóa chất chăm sóc, Tài nguyên thiên nhiên và chất xúc tác. Công ty được cho là có quy mô 13 374 nhân viên (số liệu thống kê vào ngày 31 tháng 12 năm 2021).

Các chất phụ gia nhựa mà Clariant cung cấp cho khách hàng là chất chống cháy, phụ gia hiệu suất và các giải pháp bề mặt tiên tiến cho các hiệu ứng chức năng trong nhựa, lớp phủ, mực và các ứng dụng tiêu dùng.

BYK

BYK
Website: https://www.byk.com/en

Tự hào là nhà cung cấp hóa chất đặc biệt hàng đầu trên toàn cầu, BYK cung cấp các chất phụ gia và các giải pháp khác biệt cho khách hàng của mình. Mục tiêu của họ là tối ưu hóa các đặc tính của sản phẩm và vật liệu, cùng với quy trình sản xuất và ứng dụng. Trong suốt 150 năm kinh nghiệm, công ty đã phát triển 35 phòng thí nghiệm và có hơn 2400 nhân viên trên toàn cầu.

Các sản phẩm của BYK chủ yếu được sử dụng để gia cố vật liệu tổng hợp và nhựa PVC. Chúng nổi tiếng với chất lượng gia công tuyệt vời và tính dễ ứng dụng, giúp khách hàng của họ đáp ứng được kỳ vọng về chất lượng cho các mục đích gia công nhựa khác nhau.

Evonik Industries

Evonik Industries

Website: https://www.plastic-additives.com/en

Evonik là một trong những công ty hóa chất chuyên dụng hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh trụ sở chính tại Đức, công ty còn có các nhà máy sản xuất đặt tại 27 quốc gia trên sáu lục địa.

Danh mục sản phẩm của Evonik bao gồm các chất phụ gia cho masterbatch, hạt compound và hạt convert. Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm như chất tạo màu và chất bổ trợ để xử lý bề mặt cũng như các chất phụ gia đặc biệt cho các ứng dụng khác nhau.

Marubeni

Là một phần của Marubeni America Corporation, Marubeni Specialty Chemicals (SCHM) phụ trách nhập khẩu, xuất khẩu và phân phối hóa chất đặc biệt, nhựa công nghiệp và vật liệu đóng gói trên toàn cầu

Website: https://www.marubenisci.com/

Là một phần của Marubeni America Corporation, Marubeni Specialty Chemicals (SCHM) phụ trách nhập khẩu, xuất khẩu và phân phối hóa chất đặc biệt, nhựa công nghiệp và vật liệu đóng gói trên toàn cầu. Các lĩnh vực kinh doanh của họ bao gồm Giấy, Chất kết dính, Xử lý nước, Điện tử, Ô tô và Hóa chất xây dựng. Ngoài ra, công ty cũng hoạt động trong lĩnh vực tìm nguồn cung ứng, tiếp thị, hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp tài chính và lưu kho hóa chất.

Marubeni cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng gồm các chất phụ gia và chất điều chỉnh nhựa có nhiều ứng dụng khác nhau. Một số phụ gia nhựa đặc trưng của Marubeni mà chúng ta có thể kể đến là copolymer ghép, phụ gia chống xước, chống va đập, SEBS, thổi hóa chất, chất tạo bọt, EPDM, trọng lượng phân tử thấp và magie oxysulfate.

LANXESS

LANXESS

Website: https://lanxess.com/Có trụ sở tại Cologne 

LANXESS là một công ty hóa chất chuyên dụng nổi tiếng với quy mô khoảng 13.200 nhân viên tại 33 quốc gia. Các hoạt động chính của họ bao gồm phát triển, sản xuất và tiếp thị các chất trung gian hóa học, chất phụ gia và các sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng. Theo thống kê năm 2021, doanh thu hàng năm của LANXESS lên đến 6,1 tỷ EUR.

LANXESS điều hành một đơn vị kinh doanh Phụ gia Polymer được tự hào là một trong những nhà sản xuất brom, dẫn xuất brom và hóa chất phốt pho hàng đầu thế giới. Ứng dụng của các sản phẩm của họ là chất chống cháy, sản xuất dầu, hóa chất nông nghiệp, dược phẩm, hóa chất tốt, cao su butyl, polyme và chất diệt khuẩn, sơn & chất phủ, và chất tạo màu cho nhựa hoặc mực in phun.

Mitsui Chemicals

Mitsui Chemicals

Website: https://www.mitsui-plastics.com/en/

Mitsui Chemicals là một công ty có trụ sở tại Nhật Bản, chuyên đề xuất các sản phẩm và giải pháp cho các ngành công nghiệp khác nhau cho khách hàng. Các ứng dụng của chúng dành cho ô tô, bao bì thực phẩm, nhà ở và vật liệu xây dựng, và các thiết bị điện tử tiên tiến.

Mitsui Chemicals cung cấp các chất xúc tác và nguyên liệu để sản xuất PP / PE, các chất phụ gia nhựa khác nhau chủ yếu cho PVC, Polyolefin, v.v., cũng như một loạt các sản phẩm hóa chất hữu cơ và vô cơ. Một số chất phụ gia nhựa đặc trưng của họ là chất hoạt động bề mặt và silicon làm chất biến đổi và chức năng hóa cho Polyme.

Datalase

Datalase

Website: https://datalase.com/

Có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, DataLase là công ty hàng đầu trong việc cung cấp bột màu và chất phủ - các giải pháp in không cần mực cho các sản phẩm và bao bì.

Bất kể bạn đang sử dụng loại nhựa nào, hạt phụ gia nhựa do Datalase phát triển có thể giải quyết vấn đề bạn có thể gặp phải khi chế biến / sản xuất. Thực phẩm & đồ uống, chăm sóc gia đình & cá nhân, dược phẩm, y tế và nhựa đùn công nghiệp là những lĩnh vực ứng dụng cho các sản phẩm phụ gia Datalase masterbatch.

The Dow Chemical Company

The Dow Chemical Company

Website: https://corporate.dow.com/en-us.html

Được thành lập bởi Herbert H. Dow, Công ty Hóa chất Dow có 125 năm kinh nghiệm trong hầu hết các ngành để giúp giải quyết các thách thức về khoa học vật liệu, giúp các doanh nghiệp phát triển và trở nên bền vững hơn.

Hiểu được nhu cầu nâng cao và cải thiện hiệu suất sản phẩm, Dow đã phát triển nhiều loại phụ gia và chất điều chỉnh nhựa để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của họ có thể được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp để làm ra những sản phẩm có giá trị cao.

Gabriel-Chemie

Gabriel-Chemie

Website: https://gabriel-chemie.com/

Josef Houska thành lập công ty vào năm 1956, và mô hình kinh doanh của ông bao gồm nhập khẩu và kinh doanh chất tạo màu cho ngành dệt may, da và giấy. Trong suốt nhiều thập kỷ phát triển, Gabriel-Chemie đã tạo dựng được niềm tin và uy tín của mình với hàng nghìn khách hàng trên khắp thế giới.

Công ty chuyên về tạo màu và tinh chế nhờ vào các chất phụ gia cho nhựa. Danh mục sản phẩm của họ rất đa dạng, từ sản phẩm antiblock masterbatch cho đến chất ổn định tia cực tím, được định hướng liên tục theo yêu cầu của thị trường.

Sukano

Sukano

Website: https://www.sukano.com/en

Được thành lập vào năm 1988 và hoạt động như một công ty gia đình, Sukano nổi tiếng với masterbatch phụ gia chống trượt / kháng thể cho các ứng dụng PET. Cho đến nay, mạng lưới của họ đã phủ sóng nhiều nơi trên thế giới: Châu Âu, Trung Đông, Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương.

Các sản phẩm đặc trưng của công ty là phụ gia và màu tổng thể và các hợp chất cho polyester và các loại nhựa đặc biệt. Những sản phẩm này hỗ trợ người dùng bằng cách nâng cao năng suất, tăng chức năng, cải thiện tính thẩm mỹ và cho phép tái chế. Thông thường, các ngành công nghiệp áp dụng sẽ là chai & hộp đựng, màng & lớp phủ mỏng, màng dày / cứng, tấm, sợi, và chất tạo màng sinh học.

Ogilvy Chemical

Ogilvy Chemical

Website: https://www.jnogilvychem.com/

Ogilvy Chemical là một nhà sản xuất của Trung Quốc chuyên về chất làm sáng quang học, chất màu và titanium dioxide. Với 15 năm kinh nghiệm, công ty hiện sở hữu 8 dây chuyền sản xuất với nhiều loại chất tăng trắng quang học và bột màu. Ogilvy Chemical đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang hơn 60 quốc gia và khu vực, đặc biệt là ở Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Nam Mỹ và Châu Phi.

Các chất phụ gia nhựa của Ogilvy Chemical như chất làm sáng quang học, titanium dioxide và bột màu được thêm vào nguyên liệu nhựa để giải quyết vấn đề về bề ngoài của nhựa tái chế. Họ tự hào được nhiều công ty tái chế nhựa chọn làm giải pháp làm trắng các sản phẩm nhựa của mình.

Ampacet

Ampacet

Website: https://www.ampacet.com/

Được thành lập vào năm 1937, Ampacet hiện đang vận hành 25 nhà máy sản xuất tại 18 quốc gia. Ngoài ra, công ty có 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển đặt tại Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Trong suốt lịch sử phát triển của mình, Ampacet là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Phụ gia nhựa là một trong những sản phẩm đặc trưng của công ty giúp tối ưu hóa quá trình xử lý và hiệu suất của các loại nhựa. Hiện tại, Ampacet có 25 sản phẩm phụ gia nhựa trong danh mục của mình.

Tosaf

Tosaf

Website: https://www.tosaf.com/

Tosaf nổi tiếng với sản phẩm phụ gia và dung dịch tạo màu cho ngành nhựa toàn cầu. Đội ngũ R&D của họ gồm hơn 60 nhà nghiên cứu có trình độ cung cấp cho khách hàng các giải pháp cụ thể. Cho đến nay, công ty đang vận hành 17 cơ sở sản xuất toàn cầu, 150 sản phẩm phối màu và sản xuất mỗi tuần và 5000 khách hàng trên khắp thế giới.

Danh mục phụ gia nhựa của họ bao gồm masterbatch hỗ trợ xử lý, phụ gia chống tĩnh điện, chống cháy, phụ gia chống trượt, phụ gia sản xuất màng, chống khối, chống đọng sương, masterbatch ổn định ánh sáng UV, chống sương mù, masterbatch màu đen và masterbatch màu trắng.

Dai A Plastic Joint Stock Company

Dai A

Website: daplast.com.vn

Nhựa Đại Á là một trong những công ty sản xuất phụ gia nhựa hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012, Đại Á đã từng bước chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ sư trình độ cao, công nghệ hiện đại và sáng kiến xuất sắc.

Phụ gia là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Nhựa Đại Á, từ chất ổn định UV, phụ gia chống tĩnh điện, phụ gia chống tắc nghẽn, phụ gia hút ẩm đến chất chống trượt, ... Mỗi loại phụ gia được phát triển dựa trên một công thức cụ thể được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sunrise Colors Vietnam

Sunrise Colors Vietnam

Website: sunrisecolour.com

Một công ty sản xuất phụ gia nhựa Việt Nam đáng chú ý khác là Sunrise Colors Việt Nam. Với 20 năm kinh nghiệm, Sunrise Color là nhà cung cấp hàng đầu về phụ gia và phụ gia pha màu theo yêu cầu cho các nhà sản xuất sàn nhựa.

Một số sản phẩm phụ gia phổ biến của Sunrise Color bao gồm phụ gia kháng tia cực tím, phụ gia chống tĩnh điện, phụ gia chống đóng khối, phụ gia làm trong và chất làm trắng, ... , do đó củng cố chất lượng của sản phẩm cuối cùng mà không làm giảm các đặc tính ban đầu của chúng.

Lam Long Corp

Lam Long

Website: lamlongcorp.com

Được thành lập từ năm 1993, Công Ty TNHH Thương Mại Lam Long là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam về các loại hạt, hóa chất, phụ gia cho ngành nhựa, săm lốp, ruột xe ô tô.

Không giống như các công ty sản xuất phụ gia nhựa khác của Việt Nam, Lam Long Co là nhà phân phối ủy quyền của Cabot Corporation, có trụ sở tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Thừa hưởng công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và nguyên vật liệu chất lượng cao, Lam Long Corp đã cung cấp cho hàng nghìn khách hàng những chất phụ gia tuyệt vời nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm cuối cùng của họ.

Polymer Asia

Polymer Asia

Website: polymerasia.com

Polymer Asia là liên doanh giữa các công ty Việt Nam và các nhà đầu tư châu Âu, có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Tận dụng bí quyết công nghệ của Đức và vật liệu chất lượng cao, Polymer Asia đã trở thành một trong những công ty sản xuất phụ gia nhựa lớn nhất vì các chất phụ gia của nó có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về đặc tính kỹ thuật và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm của Polymer Asia được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành điện, giao thông, ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị gia dụng,...

3. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm phụ gia nhựa của Europlas?

Giải pháp được thiết kế cho riêng bạn

Sản phẩm cuối cùng của khách hàng được nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra chính xác các đặc tính kỹ thuật cũng như chức năng mong đợi. Dựa trên cơ sở này, các chuyên gia của EuP đã đưa ra một công thức phụ gia nhựa thích hợp để đảm bảo rằng nó hoàn toàn phù hợp với các sản phẩm cuối cùng. Do đó, cùng một loại phụ gia nhựa nhưng các sản phẩm cuối cùng của chúng có thể sẽ khác nhau.

Kiểm tra đa kênh

Sau khi được phát triển, vật liệu mẫu được kiểm tra trong phòng thí nghiệm về các tính chất cơ học và các chỉ tiêu liên quan khác như độ bền, tính linh hoạt, khả năng chống va đập, ... Điều này được tiến hành để đảm bảo rằng chúng có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn. Sau đó, các nguyên liệu này cũng được gửi đến khách hàng để trực tiếp thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất. Sản phẩm cuối cùng sau đó được kiểm tra theo nhiều tiêu chí để quyết định xem những nguyên liệu này có đủ tiêu chuẩn hay không. Hệ thống kiểm tra này được thực hiện nghiêm ngặt để tạo ra đầu ra chất lượng cao nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Giá cả cạnh tranh

Nhờ lợi thế về vùng nguyên liệu và công nghệ tiên tiến, EuP có thể duy trì độ ổn định của phụ gia nhựa. Khách hàng không phải lo lắng khi mua phụ gia với giá cao hơn, điều này rất quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh hậu Covid-19 và những bất ổn của thị trường toàn cầu. Điều đó cũng tạo nên điểm cộng cho EuP so với các công ty sản xuất phụ gia nhựa khác.

Đa dạng lựa chọn

EuP mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về các loại phụ gia như chất ổn định UV, phụ gia chống tĩnh điện, phụ gia làm trong, phụ gia chống tắc nghẽn, chất hỗ trợ gia công, chất hút ẩm, phụ gia làm sáng, ... Số lượng sản phẩm ngày càng tăng lên đáng kể nhờ sự nghiên cứu không ngừng của đội ngũ nhân viên. Thêm vào đó, khách hàng có thể yêu cầu những mẫu hoàn toàn mới phù hợp với yêu cầu cụ thể. Hiện nay, phụ gia của chúng tôi có mặt trên nhiều lĩnh vực như xây dựng, đóng gói, thiết bị gia dụng, ..., do đó có thể mang đến cho khách hàng trong mọi ngành công nghiệp nhiều loại sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của họ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form này!

Tin tức khác
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 
Nhựa FEP: Định nghĩa và ứng dụng
Hãy cùng định nghĩa nhựa Fluorinated Ethylene Propylene (FEP) và tìm hiểu một số ứng dụng tuyệt vời của loại vật liệu này nhé!
Polypropylene Carbonate là gì và nó giúp ích gì?
Hãy cùng định nghĩa Polypropylene Carbonate (nhựa PPC) và cập nhật những công dụng nổi bật của loại vật liệu này ngay trong bài viết này nhé!
Phụ gia kháng khuẩn là gì?
Khám phá về chất phụ gia kháng khuẩn với chức năng ức chế vi sinh vật gây hại và các ứng dụng đa dạng của chúng. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward