30+ công ty cung cấp chất tạo màu nhựa

Nội dung bài viết

expand_more

Hạt nhựa màu là một trong những nhóm sản phẩm quan trọng của ngành công nghiệp nhựa. Không chỉ có tác dụng thu hút người dùng, quá trình tạo màu nhựa còn góp phần cải thiện một số tính chất của nhựa nguyên sinh nhằm nâng cao chất lượng thành phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp tạo màu nhựa phổ biến và top 30+ nhà cung cấp chất tạo màu nhựa uy tín nhất trên thị trường.

Plastic Colorant Suppliers - 30+ Companies Found

I. Nhựa được tạo màu như thế nào?

Có một số cách tạo màu cho nhựa trong sản xuất công nghiệp bao gồm sử dụng bột màu, màu dạng sệt hoặc color masterbatch.

1. Bột màu

Bột màu là các hạt hữu cơ hoặc vô cơ không hòa tan được thêm vào nền polyme để tạo màu đặc trưng cho nhựa.  Các sắc tố có bản chất hữu cơ rất khó phân tán và có xu hướng hình thành các khối kết tụ (các khối hạt sắc tố). Những chất kết tụ này có thể gây ra các đốm trong sản phẩm nhựa sau quá trình tạo màu.

Trong khi đó, các sắc tố vô cơ như oxit kim loại và sunfua, muội than, v.v. dễ phân tán hơn trong nhựa. Trong số các sắc tố vô cơ, titan dioxide là sắc tố được sử dụng rộng rãi nhất.

Đọc thêm: Bột màu công nghiệp là gì? Cách tạo màu trong ngành nhựa

2. Màu dạng sệt

Màu dạng sệt là chất tạo màu lỏng, dùng để phân tán bột màu và phụ gia trong trường hợp khách hàng muốn tô màu sản phẩm nhẹ. Phương pháp này cho thấy hiệu suất phân phối màu vượt trội (có thể tạo màu đồng đều) do ở dạng lỏng. Nó có hiệu quả đối với cả màu sáng và màu trong suốt, đồng thời cũng góp phần giảm chi phí và hàng tồn kho.

3. Color masterbatch

Color masterbatch là kỹ thuật phổ biến nhất được sử dụng bởi các nhà tạo màu. Chúng bao gồm các sắc tố cô đặc được trộn trong nhựa nền. Trong quá trình đúc, masterbatch được đưa vào máy ép theo tỷ lệ được xác định trước để đạt được màu sắc mong muốn.

Color masterbatch là phương pháp kinh tế nhất để tạo màu cho nhựa và có thể được cung cấp với khối lượng lớn. Tùy thuộc vào nhựa nền được chọn, masterbatch cùng màu có thể được sử dụng để tạo màu cho nhiều loại nhựa khác nhau hoặc được chọn để tương thích tối đa với nhựa.

Đọc thêm:

Hạt nhựa màu – thành phần và mục đích sử dụng là gì?

Hạt nhựa màu bạn đang dùng có tốt không? 6 cách nhận biết

Tìm hiểu hạt nhựa màu với những hiệu ứng đặc biệt phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng 

II. 30+ công ty cung cấp chất tạo màu nhựa uy tín nhất trên thị trường

Do nhu cầu sử dụng hạt nhựa màu phổ biến nên trên thị trường hiện nay có vô số đại lý kinh doanh sản phẩm này. Nếu bạn không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo màu nhựa, rất có thể bạn sẽ mắc phải những sai lầm trong chọn mua sản phẩm. 

Dưới đây là danh sách 30+ những nhà cung cấp chất tạo màu nhựa lâu năm và có uy tín, đã được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia và người tiêu dùng.

1. Công ty Nhựa Châu Âu (EuP)

Website: https://europlas.com.vn/

Euplastic

Công ty Nhựa Châu Âu (EuP) xứng đáng là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Được thành lập vào năm 2007, ban đầu EuP tập trung vào sản xuất hạt nhựa độn. EuroPlas filler masterbatch hiện là thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành sản xuất filler masterbatch trên toàn thế giới sau khoảng 15 năm phát triển.

Ngoài ra, thành tựu này đã dọn đường cho việc tạo ra các nhóm sản phẩm khác, chẳng hạn như color masterbatch, phụ gia nhựa, nhựa compound và nhựa sinh học. Trong đó hạt màu giữ vững vị thế sau nhiều năm và được đón nhận nhiệt tình từ phần đông khách hàng.

EuroPlas tự tin sản xuất các sản phẩm nhựa màu với độ phân tán tốt, khả năng lên màu cao, chịu nhiệt tốt, thân thiện với môi trường và được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Là nhà sản xuất filler masterbatch hàng đầu trên thế giới, EuP tự tin mang đến các giải pháp vật liệu nhựa chuyên biệt, từ đó giúp doanh nghiệp nhựa nâng cao lợi thế cạnh tranh và đến gần hơn với khách hàng.

2. Sunrise Colours Vietnam

Website: https://www.sunrisecolour.com/

2. Sunrise Colours Vietnam

Sunrise Colors Vietnam có gần 20 năm kinh nghiệm là nhà cung cấp hàng đầu về hạt màu và phụ gia theo yêu cầu của ngành sản xuất nhựa. Công ty kinh doanh trong các lĩnh vực: Hạt màu, Hạt nhựa độn, Phụ gia ngành nhựa, Bột màu, Hóa chất ngành nhựa & cao su. Sunrise Colors Vietnam tự hào là nhà sản xuất và phân phối uy tín, được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

3. VINARES 

Website: https://www.vinares.net/

3. VINARES

VINARES là nhà cung cấp nguyên liệu nhựa và các vật liệu liên quan. Là một tổ chức của những người trẻ năng động được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VINARES không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt mà còn cung cấp các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng hoàn hảo. 

Đọc thêm: Làm thế nào để tạo màu cho nhựa trong ép phun?

4. CPI Vietnam

Website: https://cpiplastic.com/en/

4. CPI Vietnam

Công ty TNHH Nhựa CPI là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong việc sản xuất phụ gia cho ngành nhựa tại Việt Nam. Các sản phẩm chính của CPI bao gồm: hạt nhựa màu (Color Masterbatch), hạt nhựa nguyên sinh, hạt Taical (filler masterbatch), hạt Compound và các loại phụ gia nhựa khác,…

Là một trong những nhà sản xuất phụ gia nhựa lớn nhất Việt Nam với 2 nhà máy công suất 300.000 tấn/năm và xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, CPI luôn tự hào mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đưa sản phẩm Việt ra thế giới.

5. Micro Poly Colours India 

Website: https://www.micropolycolours.com/

5. Micro Poly Colours India

Micro Poly Colors India là nhà sản xuất nổi tiếng về Masterbatches, Hợp chất phụ gia, TPT tự nhiên & Chất độn Antifab cho ngành công nghiệp nhựa. Họ sản xuất và phân phối mọi Sản phẩm theo yêu cầu cụ thể với công nghệ hiện đại bởi các chuyên gia Kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của bạn. Họ cũng cung cấp các giải pháp màu sắc cho ngành nhựa như màng thổi HM/LD, Đa lớp, bao dệt, Vải không dệt, Ống nhựa HDPE/LDPE, Túi mua sắm, Bồn nước, Nội thất nhựa, Ống, Cáp và các loại ngành nhựa khác.

6. Plasticon Masterbatches

Website: https://www.plasticonmb.co.in/

6. Plasticon Masterbatches

Plasticon Masterbatches là nhà sản xuất, xuất khẩu và nhà cung cấp có uy tín với nhiều loại chất lượng gồm Hạt nhựa trắng, Hạt nhựa phụ gia, Hạt nhựa màu, hạt độn nhựa, Hạt nhựa dẻo và Chất cô đặc đơn sắc được phân tán trước. Những sản phẩm này được chế biến bằng nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Phạm vi được cung cấp được đánh giá cao về tính ổn định nhiệt, kích thước đồng đều, điểm nóng chảy cao và tính chất có thể tái chế. Thêm vào đó, Plasticon Masterbatches cung cấp các sản phẩm này trong các tùy chọn đóng gói khác nhau với giá cả phải chăng.

7. Rajiv Plastic Industries

Website: https://www.rajivplastics.com/

7. Rajiv Plastic Industries

Rajiv Plastic Industries cam kết về chất lượng, hiệu suất và dịch vụ khách hàng. Họ tin tưởng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho tất cả khách hàng. Quy trình tạo màu nhựa được thực hiện dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các kỹ sư, chuyên gia và nhân viên xuất sắc nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng.

Đọc thêm: Tại sao chất tạo màu của nhựa bị phai và cách ngăn chặn hiện tượng này? 

8. Color Master Inc.

Website: https://www.color-master.com/

8. Color Master Inc.

Color Master Inc. được thành lập vào năm 1991 với cam kết phục vụ ngành nhựa bằng cách sản xuất các chất cô đặc màu tùy chỉnh chất lượng ở mức giá thấp có thể với thời gian quay vòng nhanh nhất có thể . Color Master Inc rất tự hào trong việc đảm bảo rằng tất cả các đơn đặt hàng, bất kể quy mô, đáp ứng chính xác thông số kỹ thuật của khách hàng và được hoàn thành kịp thời.

9. Sumiran Masterbatch Pvt

Website: https://www.sumiranmasterbatch.com/

9. Sumiran Masterbatch Pvt

Sumiran Masterbatch Pvt Ltd là nhà sản xuất, cung cấp và xuất khẩu masterbatch nổi tiếng ở Ahmedabad, chuyên cung cấp các giải pháp tốt nhất dựa trên sự đổi mới và thực hiện các phương pháp tiếp cận hiệu quả về chi phí. Tầm nhìn của Sumiran Masterbatch là chuyển đổi hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách cung cấp masterbatch nhựa chất lượng tốt nhất. Được hỗ trợ bởi một cơ sở sản xuất hiện đại, Sumiran Masterbatch đã khẳng định mình là nhà sản xuất masterbatch nhựa đáng tin cậy ở Ấn Độ.

10. KTS Polymers

Website: https://ktspolymers.com/

10. KTS Polymers

KTS Polymers có tầm nhìn rõ ràng và hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực khác nhau trong ngành nhựa. Công ty được thành lập vào năm 2004 với tư cách là Nhà sản xuất Masterbatch, Hợp chất cao su nhiệt dẻo, Hợp chất TPE và các công ty liên kết khác. Với khả năng tổng hợp, chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại, KTS Polymers tự tin cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với khả năng xử lý vượt trội.

11. Bold Vision Sdn Bhd

Website: https://www.boldvision.com.my/

11. Bold Vision Sdn Bhd

Bold Vision Sdn. Bhd. (BVSB) chuyên về thiết kế và phát triển vật liệu hỗn hợp màu sắc và tùy chỉnh cho ngành nhựa. Công ty này làm việc cùng với khách hàng để xây dựng các sản phẩm phù hợp với yêu cầu mong muốn của khách hàng về Chất lượng, Chi phí và Giao hàng. Công ty cam kết tuân thủ pháp luật, quy định về Môi trường, An toàn và Sức khỏe có liên quan và các yêu cầu khác đối với các hoạt động, sản phẩm và dịch vụ trong BVSB.

12. Rangoli Poly Colourant

Website: https://www.indiamart.com/rangoli-poly-colourant-mumbai/

12. Rangoli Poly Colourant

Được thành lập vào năm 2006, Rangoli Poly Colourant là nhà sản xuất và nhà cung cấp nổi tiếng về nhiều loại Màu nhựa và Sản phẩm hạt nhựa. Dòng sản phẩm này nổi tiếng với chất lượng, độ tin cậy, sức mạnh, độ hoàn thiện vượt trội và độ bền chưa từng có. Hơn nữa, phạm vi phục vụ cho nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp và được cung cấp ở mức giá hàng đầu trong ngành.

13. Dama Trading

Website: http://dama.com.sg/

13. Dama Trading

Dama Trading Pte Ltd được thành lập vào những năm 1980, khởi đầu là một công ty thương mại nhỏ và khiêm tốn kinh doanh các sản phẩm acrylic. Kể từ đó, nó đã phát triển trở thành nhà phân phối và dự trữ acrylic hàng đầu tại Singapore. Hiện tại, Dama Trading Pte Ltd tiếp tục đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả các khía cạnh khác.

14. Penn Color

Website: https://www.penncolor.com/

14. Penn Color

Với lực lượng lao động gồm hơn 600 nhân viên tận tâm trải khắp Bắc Mỹ, Châu  u và Châu Á, Penn Color cam kết giữ vai trò dẫn đầu trong ngành công nghiệp phụ gia và màu toàn cầu. Penn Color sẽ tiếp tục phát triển dấu ấn toàn cầu của mình ở tất cả các khu vực trên thế giới, tiếp tục sáng tạo và đổi mới, đồng thời tiếp tục cam kết vượt quá mong đợi của khách hàng.

15. Accurate Color & Compounding

Website: https://www.accurate-color.com/

15. Accurate Color & Compounding

Danh tiếng của Accuracy Color & Compounding được xây dựng dựa trên các sản phẩm chất lượng, sự đổi mới và dịch vụ khách hàng chưa từng có. Họ đã giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong nhiều năm và trở thành doanh nghiệp uy tín trong ngành công nghiệp nhựa. 

16. RK MICRO PRODUCTS

Website: https://www.rkmicroproducts.com/

16. RK MICRO PRODUCTS

RK MICRO PRODUCTS là một công ty được quản lý chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2005 với mục tiêu sản xuất nhiều loại bột hút ẩm, hợp chất hút ẩm, color masterbatch, phụ gia và chất độn. Cơ sở sản xuất của công ty được đặt tại Delhi, Ấn Độ.

17. Parth Plasto Colour

Website: https://www.indiamart.com/parth-plasto-colour/

17. Parth Plasto Colour

Được thành lập vào năm 1992 tại Maharashtra, Parth Plasto Colour là công ty hàng đầu về Hạt nhựa dẻo, Bột màu, Bột phát sáng UV, v.v. Sản phẩm của Parth Plasto Colour được khách hàng ưa chuộng do có chất lượng cao, hoàn thiện và giá cả phải chăng. Hơn nữa, Parth Plasto Color đảm bảo giao hàng kịp thời các sản phẩm này cho khách hàng và nhờ đó, Parth Plasto Color đã có được một lượng lớn khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

18. REDA Chemicals

Website: https://redachem.com/en/

18. REDA Chemicals

REDA Chemicals là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại hóa chất chuyên dụng. REDA Chemicals hiện tập trung vào việc phục vụ các nhu cầu công nghiệp cụ thể của khách hàng ở Châu Á, Trung Đông và Châu Phi. Hơn 750 nhân viên của REDA Chemicals tại 30 quốc gia phụ trách nhiều lĩnh vực chuyên môn, bao gồm thực phẩm, khoa học đời sống, nhựa và cao su, dầu khí, sơn phủ và xây dựng, cùng nhiều lĩnh vực khác.

19. Ansari Machines

Website: https://www.ansarimachines.com/

19. Ansari Machines

Có trụ sở tại Delhi (Ấn Độ), Ansari Machines đã phục vụ khách hàng trong nhiều thập kỷ kể từ năm 1980. Là nhà sản xuất và nhà cung cấp đáng tin cậy, Ansari Machines đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu sản phẩm trong thời gian đã cam kết. Họ phát triển tất cả các sản phẩm này theo tiêu chuẩn công nghiệp để đứng vững trên thị trường. Ngày nay, Ansari Machines được biết đến như một cái tên rất đáng tin cậy trong Ngành Công nghiệp Nhựa.

20. SACHDEVA INDUSTRIES

Website: https://www.indiamart.com/sachdeva-inds/

20. SACHDEVA INDUSTRIES

SACHDEVA INDUSTRIES được thành lập vào năm 1982 với tư cách là đơn vị tạo màu cho nguyên liệu nhựa nguyên liệu. Ngày nay, công ty này đã được chứng nhận ISO 9001:2000 và là một trong những tên tuổi có uy tín trong ngành Polyme. Nhà máy của SACHDEVA INDUSTRIES nằm ở Bawana Indl, Ấn Độ, được trang bị công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng ổn định bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có năng lực cao. 

21. Selmax Corporation

Website: https://www.selmax.com/

21. Selmax Corporation

Tập đoàn Selmax được thành lập bởi Ken Mease, người gốc Selinsgrove, Pennsylvania. Họ tin vào phương châm “Con người – Quy trình – Sản phẩm” và dần hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mỗi ngày, nhóm Selmax cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng của họ. Họ đã tinh chỉnh các quy trình trong nhiều năm để đảm bảo sự phù hợp với yêu cầu thị trường. 

22. Badger Color Concentrates 

Website: https://www.badgercolor.com/

22. Badger Color Concentrates

Được thành lập vào năm 1998, Badger Color Concentrates là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của một gia đình, với trụ sở chính đặt tại Mukwonago, Wisconsin. Badger Color Concentrates cam kết luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất đáp ứng các thông số kỹ thuật của khách hàng thông qua việc cải tiến liên tục tính linh hoạt, khả năng đáp ứng và độ tin cậy trên từng sản phẩm.

23. Uniform Color

Website: https://uniformcolor.com/

23. Uniform Color

Uniform Color là một phần của tập đoàn Audia và được thành lập vào năm 1981. Hiện nay, Uniform Color là nhà sản xuất sáng tạo và nhà cung cấp đầy đủ dịch vụ về Color masterbatch và hạt phụ gia. Uniform Color cũng là một trong số những doanh nghiệp đáng được cân nhắc.

24. Polyfill

Website: https://polyfill.com.vn/

24. Polyfill

Polyfill là nhà cung cấp masterbatch chất lượng và giải pháp xuất khẩu chất độn có trụ sở tại Việt Nam. Từ năm 2017, họ định hướng phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn nhựa nguyên sinh - Đó là hạt màu canxi cacbonat và hạt màu. Nhà máy Polyfill được đặt tại Hải Phòng, một thành phố cảng của Việt Nam. Điều này sẽ vô cùng thuận lợi cho việc xuất khẩu sản phẩm của họ tới các khách hàng trên thế giới.

25. M.G. Polyblends

Website: https://www.mg-polyblends.com/

25. M.G. Polyblends

M.G. Polyblends là nhà sản xuất hạt màu và hạt phụ gia đến từ Ấn Độ được thành lập vào năm 1994. Họ cũng là nhà xuất khẩu nổi tiếng các sản phẩm này trên thị trường toàn cầu. Sản phẩm của họ được thiết kế để phù hợp với nhiều kỹ thuật gia công nhựa như ép đùn, ép phun, đúc thổi, tạo hình nhiệt và đúc quay.

Bên cạnh đó, họ còn sản xuất nhiều loại sản phẩm nhựa chất lượng cao, bao gồm chai nhựa, bạt che ô tô, cốc sữa chua, màng nhà kính và ống dẫn.

26. JJ Plastalloy 

Website: https://www.jjplastalloy.com/

26. JJ Plastalloy

JJ Plastalloy là nhà sản xuất masterbatch đến từ Ấn Độ. Họ cung cấp nhiều loại hạt nhựa bao gồm hạt nhựa màu, hạt nhựa phụ gia, hạt nhựa điều chỉnh, hạt độn nhựa,... và các hợp chất cho các loại sản phẩm nhựa nhiệt dẻo. Trong đó, nổi bật nhất là hạt màu.

Với hiệu quả sản xuất hơn 65.000 tấn nhựa nhiệt dẻo, JJ Plastalloy là một trong những nhà xuất khẩu masterbatch hàng đầu trên toàn thế giới. Kể từ năm 1995, họ đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cho nhiều khách hàng khác nhau, từ ống nạp bút cho đến vũ khí và đạn dược.

27. Blend Colours 

Website: https://blendcolours.com/

27. Blend Colours

Blend Colors là một công ty masterbatch và hợp chất, có trụ sở tại Hyderabad, Ấn Độ. Công ty cũng đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ gia cho màng BOPP/CPP, bao bì mềm, túi poly và các sản phẩm màng căng.

Blend Colors được thành lập vào năm 1999 và đã phát triển trở thành một trong những nhà xuất khẩu masterbatch hàng đầu ở Ấn Độ. Hiện nay họ cung cấp ra thị trường nhiều loại masterbatch với công suất 40000 MTPA.

28. Nhựa Đại Á

Website: https://daiaplastic.com/en/

28. DAI A PLASTIC

Đại Á là đơn vị tiên phong tư vấn và cung cấp giải pháp về chất độn, phụ gia, tạo màu cho ngành nhựa tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Đại Á đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng giúp doanh nghiệp không lãng phí nguồn lực, hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.

29. Ampacet

Website: https://www.ampacet.com/

29. Ampacet

Được thành lập vào năm 1937, Ampacet có 25 cơ sở sản xuất tại 18 quốc gia và 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Hiện tại, họ bán sản phẩm của mình tại hơn 90 quốc gia. Ampacet tập trung chủ yếu vào màu sắc, phụ gia chức năng cao cấp và sản phẩm masterbatch. Họ cũng cung cấp masterbatch đen trắng cũng như các chất hỗ trợ xử lý.

30. Envision Plastic

Website: https://envisionplastics.com/

30. Envision Plastic

Được thành lập vào năm 2001 và được mua lại bởi Altium Packaging vào năm 2014, Envision Plastics đến nay đã sản xuất gần 1,5 tỷ pound nhựa tái chế. Đây là nhà tái chế nhựa HDPE hàng đầu và là nhà cung cấp các giải pháp sáng tạo về Nhựa Sau Tiêu dùng (PCR). Từ màu sắc được phân loại đến khử mùi cho đến nhựa cấp thực phẩm, Envision Plastics mang đến cho bạn nhiều lựa chọn chất lượng cao, nhất quán và với giá thành hợp lý.

Trên đây là toàn bộ thông tin về phương pháp tạo màu nhựa và 30+ nhà cung cấp chất tạo màu nhựa uy tín nhất trên thị trường hiện nay! Một lần nữa, nếu bạn muốn tìm một nhà cung cấp chất tạo màu nhựa nơi có thể mang tới các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

 
Tin tức khác
Các loại nhựa nào có thể sử dụng trong lò vi sóng?
Hộp nhựa được dùng trong lò vi sóng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Để hạn chế rủi ro sức khỏe, xác định các loại nhựa an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng là rất quan trọng. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn có thể sử dụng hộp nhựa an toàn trong lò vi sóng.
Vật liệu PVDF có những điểm đặc biệt nào?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về vật liệu PVDF? PVDF là một vật liệu đáng chú ý được biết đến với những đặc tính đặc biệt và phạm vi ứng dụng rộng rãi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đặc điểm và ứng dụng chính của vật liệu PVDF để tìm hiểu về PVDF được đánh giá cao như thế nào trong các ngành như xử lý hóa chất, hàng không vũ trụ, điện tử, v.v. 
Nhựa FEP: Định nghĩa và ứng dụng
Hãy cùng định nghĩa nhựa Fluorinated Ethylene Propylene (FEP) và tìm hiểu một số ứng dụng tuyệt vời của loại vật liệu này nhé!
Polypropylene Carbonate là gì và nó giúp ích gì?
Hãy cùng định nghĩa Polypropylene Carbonate (nhựa PPC) và cập nhật những công dụng nổi bật của loại vật liệu này ngay trong bài viết này nhé!
Phụ gia kháng khuẩn là gì?
Khám phá về chất phụ gia kháng khuẩn với chức năng ức chế vi sinh vật gây hại và các ứng dụng đa dạng của chúng. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi
arrow_upward